Introduce
MBA chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, ĐH Kinh Tế, Tp.HCM
Chứng chỉ Giám Đốc Thương Hiệu, Viện Nghiên Cứu và Phát Triển Kinh Tế, ĐH Kinh Tế, Tp.HCM
Phó Giám Đốc Điều Hành, HTX Vận Tải Châu Nghĩa Phát
Trưởng Phòng Marketing, Công Ty TNHH Hải Tâm
Quản Lý Thương Hiệu, Công Ty Curves Việt Nam
Trợ Lý Giám Đốc Thương Hiệu, Công Ty TNHH Gannon
Chuyên viên Trade Marketing, Công Ty TaiSun
Điều Phối Kinh Doanh, Công Ty LG Electronic
Instructor's course Tô Văn Phong Vũ
Lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp trong 7 ngày
- 37 lesson
- 03 hour 45 minute
- Hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao trong Marketing.
- Tầm quan trọng và lý do tại sao phải lập kế hoạch Marketing.
- Hiểu rõ phương pháp, quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn
- Tự thực hiện lập kế hoạch Marketing trong vòng 7 ngày.
- Cách dùng ma trận PEST, ma trận SWOT, Ansoft... để phân tích thị trường, đối thủ, sản phẩm
- Hiểu được cách phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu, xác định được thế mạnh của sản phẩm.
- Lập kế hoạch Marketing phối hợp hài hòa giữa chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối và khuyến mãi
- Nắm được 12 phương pháp định giá, chiến lược đẩy và kéo trong phân phối và 12 phương pháp khuyến mãi hiệu quả