Lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp trong 7 ngày

12 phương pháp định giá, chiến lược đẩy và kéo trong phân phối và 12 phương pháp khuyến mãi hiệu quả
3 đánh giá

Bạn sẽ học được gì?

Hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao trong Marketing.
Hiểu rõ tầm quan trọng và lý do tại sao phải lập kế hoạch Marketing.
Hiểu rõ phương pháp, quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn, để có thể tự thực hiện lập kế hoạch Marketing trong vòng 7 ngày.
Có tư duy của người làm Marketing, hiểu được thị trường, hiểu đối thủ cạnh tranh và thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, từ đó có các kế hoạch hành động phù hợp.
Hiểu được các dùng ma trận PEST, ma trận SWOT, Ansoft... để phân tích thị trường, đối thủ, sản phẩm ....
Hiểu được cách phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu, vẽ được sơ đồ định vị, xác định được thế mạnh của sản phẩm, lợi ích bán hàng độc đáo (USP) và cách xây dựng được thông điệp marketing hiệu quả
Bết các lập kế hoạch Marketing phối hợp hài hòa giữa chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối và chiêu thị, khuyến mãi
Nắm được 12 phương pháp định giá, chiến lược đẩy và kéo trong phân phối và 12 phương pháp khuyến mãi hiệu quả 
 

Đối tượng đào tạo

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, Trưởng Phòng, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
  • Cá nhân đang kinh doanh, hoặc đang muốn khởi nghiệp muốn biết phương pháp lập kế hoạch Marketing bài bản
  • Nhân viên Marketing, có dưới 4 năm kinh nghiệm. 
  • Nhân viên Marketing muốn vươn lên các vị trí quản lý Marketing.
  • Nhân viên kinh doanh muốn chuyển nghề và học hỏi các kỹ năng về Marketing.
  • Sinh viên các ngành QTKD, Marketing ...muốn tìm hiểu cách lập kế hoạch Marketing thực tế.
  • Các chủ doanh nghiệp muốn biết nhân viên mình lập kế hoạch có đạt yêu cầu hay không?
  • Các nhà quản lý Marketing muốn lập kế hoạch Marketing bài bản, chuyên nghiệp.

Giới thiệu khóa học

 Khóa học được thiết kế dựa trên thực tế đa số các công ty vừa và nhỏ không có kế hoạch Marketing bài bản khi triển khai kinh doanh. Trong khi kế hoạch Marketing đóng vai trò rất quan trọng trong thành công cũng như định hướng chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.

Khóa học cung cấp từ kiến thức cơ bản về các khái niệm Marketing cho đến nâng cao về quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn trong thực tế.

Khóa học cung cấp kiến thức lập kế hoạch Marketing chiến lược cho đến chiến thuật và kế hoạch hành động, có tính ứng dụng cao.

Khóa học dựa vào các kiến thức Marketing được đào tạo chính quy trong trường Đại học kết hợp kinh nghiệm thực tế và tham khảo thêm quy trình lập kế hoạch Marketing của nước ngoài.

Nội dung khóa học

Giảng viên

MBA chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, ĐH Kinh Tế, Tp.HCM

Chứng chỉ Giám Đốc Thương Hiệu, Viện Nghiên Cứu và Phát Triển Kinh Tế, ĐH Kinh Tế, Tp.HCM

Phó Giám Đốc Điều Hành, HTX Vận Tải Châu Nghĩa Phát

Trưởng Phòng Marketing, Công Ty TNHH Hải Tâm

Quản Lý Thương Hiệu, Công Ty Curves Việt Nam

Trợ Lý Giám Đốc Thương Hiệu, Công Ty TNHH Gannon

Chuyên viên Trade Marketing, Công Ty TaiSun

Điều Phối Kinh Doanh, Công Ty LG Electronic

 

Học viên đánh giá

Mai Linh
Ok đấy. Cảm ơn người anh em
Anh Tuan
Nội dung hay, hấp dẫn
tran dang khoa
LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHUYÊN NGHIỆP TRONG 7 NGÀY. RẤT CHUYÊN NGHIỆP. CẢM ƠN TÁC GIẢ



  • 247 Cầu Giấy, Hà Nội
  • 25 Ngô Quyền, TP HCM
  • 090 488 6095
  • 0243 763 8999
  • cskh@unica.vn
  • 8:00 - 22:00 hàng ngày

Tải app Unica

  • Unica on App Store
  • Unica on Google Play

© Học viện Online Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến dành cho người đi làm - Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên