Tô Văn Phong Vũ

Giảng viên
  • 1

    khóa học
  • 4

    học viên
  • 5

    đánh giá trung bình

Giới thiệu

MBA chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, ĐH Kinh Tế, Tp.HCM

Chứng chỉ Giám Đốc Thương Hiệu, Viện Nghiên Cứu và Phát Triển Kinh Tế, ĐH Kinh Tế, Tp.HCM

Phó Giám Đốc Điều Hành, HTX Vận Tải Châu Nghĩa Phát

Trưởng Phòng Marketing, Công Ty TNHH Hải Tâm

Quản Lý Thương Hiệu, Công Ty Curves Việt Nam

Trợ Lý Giám Đốc Thương Hiệu, Công Ty TNHH Gannon

Chuyên viên Trade Marketing, Công Ty TaiSun

Điều Phối Kinh Doanh, Công Ty LG Electronic

 

Các khóa học


Lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp trong 7 ngày

  • 38 bài giảng
  • 03 giờ 54 phút
  • Hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao trong Marketing.
  • Tầm quan trọng và lý do tại sao phải lập kế hoạch Marketing.
  • Hiểu rõ phương pháp, quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn
  • Tự thực hiện lập kế hoạch Marketing trong vòng 7 ngày.
  • Cách dùng ma trận PEST, ma trận SWOT, Ansoft... để phân tích thị trường, đối thủ, sản phẩm
  • Hiểu được cách phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu, xác định được thế mạnh của sản phẩm.
  • Lập kế hoạch Marketing phối hợp hài hòa giữa chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối và khuyến mãi
  • Nắm được 12 phương pháp định giá, chiến lược đẩy và kéo trong phân phối và 12 phương pháp khuyến mãi hiệu quả 

600,000đ

Đăng ký học