Introduce
Huấn luyện viên Dược sĩ Lê Phương Dung tốt nghiệp K57 trường Đại học Dược Hà Nội, hiện nay bà đang học cao học về Marketing của trường đại học Paris Sorbonne- Pháp
- Với trên 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, bà từng làm quản lý tại hãng dược GSK, đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI,...
- Bà đã xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
- Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
- Bà đã cùng Pharmaco triển khai nhiều chiến dịch truyền thông hiệu quả, đem lại sự bứt phá doanh số, tăng trưởng quy mô cho các nhãn hàng như Mama Sữa Non, DKbetics, Tokyo Res 1000, DoppelHerz…
- Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua
Instructor's course Học viện MPG
Marketing Dược căn bản: Zero to Marketer
- 30 lesson
- 04 hour 28 minute
- Hiểu tổng quan về Marketing Dược và các nấc thang nghề nghiệp.
- Nắm được phương pháp, kỹ năng để làm tốt công việc của 1 nhân sự Marketing Dược.
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, tìm ra Insight khách hàng, lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu.
- Hiểu được vai trò từng kênh truyền thông và biết cách lựa chọn kênh tối ưu nhất
- Nâng cao năng lực cạnh tranh khi ứng tuyển những vị trí Marketing Dược với mức lương cao
Content Marketing Dược: Viết đúng, trúng insight
- 35 lesson
- 05 hour 35 minute
- Hiểu bức tranh tổng quan về Content Marketing Dược và nghề content trong ngành Dược
- Nắm bắt vững quy trình, kỹ năng viết, nguyên tắc/công thức/cấu trúc cụ thể cho content trên từng kênh
- Biết cách lập và triển khai kế hoạch Content Marketing trên đa kênh
- Cách tìm kiếm ý tưởng viết bài đánh đúng nhu cầu của khách hàng
- Hình thành tư duy viết bài bản, sáng tạo, có sức hút và đánh trúng tâm lý, chạm vào cảm xúc khách hàng ngành Dược
- Biết cách sử dụng thành thạo các tool hỗ trợ hoạt động sản xuất Content hiệu quả