Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Marketing Dược căn bản: Zero to Marketer

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức Marketing cốt lõi, ứng dụng thực tế trong ngành Dược, trang bị hành trang vững chắc để trở thành Marketer Dược chuyên nghiệp.
5.0
(1 đánh giá)
7 Học viên
Giảng viên: Học viện MPG
Bạn sẽ học được

Hiểu tổng quan về Marketing Dược và các nấc thang nghề nghiệp.

Nắm được phương pháp, kỹ năng để làm tốt công việc của 1 nhân sự Marketing Dược.

Có khả năng nghiên cứu thị trường, tìm ra Insight khách hàng, lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu.

Hiểu được vai trò từng kênh truyền thông và biết cách lựa chọn kênh tối ưu nhất

Nâng cao năng lực cạnh tranh khi ứng tuyển những vị trí Marketing Dược với mức lương cao

Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
Nội dung khóa học
7 phần - 30 bài giảng - 04 giờ 28 phút
Phần 1: Giới thiệu tổng quan khóa học
Phần 2: Tổng quan về nghề Marketing Dược
Phần 3: Các kiến thức tổng quan về Marketing
Phần 4: Nghiên cứu thị trường
Phần 5: Phân tích 3C trong ngành Dược
Phần 6: Định vị thương hiệu
Phần 7: Truyền thông tích hợp đa kênh ngành Dược
Giảng viên
Học viện MPG
Rounded avatar
5.0 xếp hạng
2.0 đánh giá
12 học viên
2 khóa học

Huấn luyện viên Dược sĩ Lê Phương Dung tốt nghiệp K57 trường Đại học Dược Hà Nội, hiện nay bà đang học cao học về Marketing của trường đại học Paris Sorbonne- Pháp

- Với trên 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, bà từng làm quản lý tại hãng dược GSK, đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI,...

- Bà đã xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.

- Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

- Bà đã cùng Pharmaco triển khai nhiều chiến dịch truyền thông hiệu quả, đem lại sự bứt phá doanh số, tăng trưởng quy mô cho các nhãn hàng như Mama Sữa Non, DKbetics, Tokyo Res 1000, DoppelHerz…

- Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua

5.0 xếp hạng khóa học
1 đánh giá
Thanh Bình
Thanh Bình
1 tháng trước

Tôi cảm thấy hỗ trợ và khích lệ từ giảng viên và đồng học viên.

929.000đ 1.200.000đ
Giảm 23%
929.000đ
1.200.000đ
Mua ngay
Mua ngay
Hải Đăng vừa đăng ký
Thời lượng: 04 giờ 28 phút
Giáo Trình: 30 Bài giảng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Đăng ký cho doanh nghiệp
Giúp nhân viên của bạn truy cập không giới hạn 500 khóa học, mọi lúc, mọi nơi
Đăng ký tư vấn