Hiểu tổng quan về Marketing Dược và các nấc thang nghề nghiệp.
Nắm được phương pháp, kỹ năng để làm tốt công việc của 1 nhân sự Marketing Dược.
Có khả năng nghiên cứu thị trường, tìm ra Insight khách hàng, lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu.
Hiểu được vai trò từng kênh truyền thông và biết cách lựa chọn kênh tối ưu nhất
Nâng cao năng lực cạnh tranh khi ứng tuyển những vị trí Marketing Dược với mức lương cao
Marketing Dược mở ra cho các bạn trẻ nhiều cơ hội về thu nhập và vị trí xã hội. Nhu cầu tuyển dụng tăng cao, trong khi nhân sự được đào tạo bài bản lại vô cùng khan hiếm. Khóa học “Marketing Dược căn bản, Zero to Marketer” dưới sự dẫn dắt của chuyên gia 16 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành, với 7 chương từ tổng quan đến chi tiết, tập trung vào kiến thức Marketing cốt lõi, ứng dụng thực tế trong ngành Dược, trang bị hành trang vững chắc để trở thành Marketer Dược chuyên nghiệp.
Hiện nay, nhân sự Marketing Dược chất lượng luôn được săn đón bởi các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Tuy nhu cầu nhân sự lớn nhưng nhân sự lại vô cùng khan hiếm do có đến hơn 90% ứng viên vị trí Marketing thiếu kiến thức cơ bản. “Thiếu kiến thức cơ bản” ở đây không phải là ứng viên “không biết gì” về ngành, mà là có tìm hiểu về Marketing Dược nhưng chỉ biết những hoạt động bề nổi hoặc hiểu sai bản chất của nghề Marketing Dược thực sự.
Thấu hiểu những khó khăn trở ngại của những người mới vào nghề và các công ty Dược, khóa học Marketing Dược căn bản, Zero to Marketer đã ra đời. Nội dung của khóa học gồm có 7 phần:
Chia sẻ bởi bà Lê Phương Dung, Dược sĩ K57 Đại học Dược Hà Nội, với hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn. Hiện bà đang là người sáng lập và điều hành công ty tư vấn chiến lược Pharmaco, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và cộng đồng Marketing Dược Pharmacom. Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing Dược: Zero to Hero, cẩm nang gối đầu giường cho các bạn trẻ muốn dấn thân theo nghề Marketer Dược.
Nhanh tay đăng ký khóa học để nhận ưu đãi từ Unica bạn nhé!
949.000 đ
1.200.000 đ
349.000 đ
600.000 đ
0 đ
500.000 đ
299.000 đ
500.000 đ
599.000 đ
1.000.000 đ
299.000 đ
800.000 đ
1.011.000 đ
1.686.000 đ
399.000 đ
900.000 đ
449.000 đ
800.000 đ
1.999.000 đ
3.000.000 đ
Phạm Thành Luân
299.000đ
700.000đ
Tổng: 299.000đ
700.000 đ
Huấn luyện viên Dược sĩ Lê Phương Dung tốt nghiệp K57 trường Đại học Dược Hà Nội, hiện nay bà đang học cao học về Marketing của trường đại học Paris Sorbonne- Pháp
- Với trên 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, bà từng làm quản lý tại hãng dược GSK, đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI,...
- Bà đã xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
- Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
- Bà đã cùng Pharmaco triển khai nhiều chiến dịch truyền thông hiệu quả, đem lại sự bứt phá doanh số, tăng trưởng quy mô cho các nhãn hàng như Mama Sữa Non, DKbetics, Tokyo Res 1000, DoppelHerz…
- Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua
Tôi cảm thấy hỗ trợ và khích lệ từ giảng viên và đồng học viên.