Marketing Dược căn bản: Zero to Marketer

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức Marketing cốt lõi, ứng dụng thực tế trong ngành Dược, trang bị hành trang vững chắc để trở thành Marketer Dược chuyên nghiệp.
0 đánh giá
Cập nhật: 10/2022

Bạn sẽ học được gì

Hiểu tổng quan về Marketing Dược và các nấc thang nghề nghiệp.
Nắm được phương pháp, kỹ năng để làm tốt công việc của 1 nhân sự Marketing Dược.
Có khả năng nghiên cứu thị trường, tìm ra Insight khách hàng, lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu.
Hiểu được vai trò từng kênh truyền thông và biết cách lựa chọn kênh tối ưu nhất
Nâng cao năng lực cạnh tranh khi ứng tuyển những vị trí Marketing Dược với mức lương cao

Giới thiệu khóa học

Marketing Dược mở ra cho các bạn trẻ nhiều cơ hội về thu nhập và vị trí xã hội. Nhu cầu tuyển dụng tăng cao, trong khi nhân sự được đào tạo bài bản lại vô cùng khan hiếm. Khóa học “Marketing Dược căn bản, Zero to Marketer” dưới sự dẫn dắt của chuyên gia 16 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành, với 7 chương từ tổng quan đến chi tiết, tập trung vào kiến thức Marketing cốt lõi, ứng dụng thực tế trong ngành Dược, trang bị hành trang vững chắc để trở thành Marketer Dược chuyên nghiệp.

Hiện nay, nhân sự Marketing Dược chất lượng luôn được săn đón bởi các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Tuy nhu cầu nhân sự lớn nhưng nhân sự lại vô cùng khan hiếm do có đến hơn 90% ứng viên vị trí Marketing thiếu kiến thức cơ bản. “Thiếu kiến thức cơ bản” ở đây không phải là ứng viên “không biết gì” về ngành, mà là có tìm hiểu về Marketing Dược nhưng chỉ biết những hoạt động bề nổi hoặc hiểu sai bản chất của nghề Marketing Dược thực sự.

Thấu hiểu những khó khăn trở ngại của những người mới vào nghề và các công ty Dược, khóa học Marketing Dược căn bản, Zero to Marketer đã ra đời. Nội dung của khóa học gồm có 7 phần:

  1. Tổng quan về Marketing Dược: Mô tả công việc, thu nhập của các nấc thang phát triển trong nghề, những điều cần biết, những tố chất, kỹ năng cần có để trở thành Marketer Dược từ con số 0.
  2. Các kiến thức căn bản về Marketing: Các thuật ngữ Marketing căn bản, chiến lược Marketing Mix 4Ps, 4Cs và quy trình lập kế hoạch Marketing Dược.
  3. Nghiên cứu thị trường: Phân loại, quy trình triển khai, phương pháp nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược.
  4. Phân tích môi trường kinh doanh dược phẩm: Thấu hiểu môi trường kinh doanh dược phẩm qua mô hình Porter 5 forces, phân loại đối thủ cạnh tranh, ứng dụng ma trận SWOT để xác định chiến lược kinh doanh.
  5. Định vị thương hiệu: Phân tích điểm khác biệt, xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu, hình mẫu thương hiệu cho sản phẩm.
  6. Truyền thông tích hợp đa kênh ngành Dược: Tổng quan các kênh truyền thông tích hợp trong ngành Dược, ưu nhược điểm từng kênh, các hoạt động PR và Trade Marketing tại điểm bán giúp bạn biết cách kết hợp các kênh truyền thông đem lại hiệu quả.
  7. Tổng kết và gợi mở

Chia sẻ bởi bà Lê Phương Dung, Dược sĩ K57 Đại học Dược Hà Nội, với hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn. Hiện bà đang là người sáng lập và điều hành công ty tư vấn chiến lược Pharmaco, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và cộng đồng Marketing Dược Pharmacom. Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing Dược: Zero to Hero, cẩm nang gối đầu giường cho các bạn trẻ muốn dấn thân theo nghề Marketer Dược.

Nhanh tay đăng ký khóa học để nhận ưu đãi từ Unica bạn nhé!

Nội dung khóa học


Tags:
Marketing Online  

Khóa học liên quan

4.8

3238

499,000đ

700,000đ

0

73

1,000,000đ

2,868,000đ

2.3

1295

399,000đ

1,200,000đ

4.6

2811

980,000đ

1,500,000đ

4.7

559

799,000đ

1,300,000đ

4.6

160

599,000đ

700,000đ

Thông tin giảng viên

  • 2 học viên
  • 1 khóa học

Huấn luyện viên Dược sĩ Lê Phương Dung tốt nghiệp K57 trường Đại học Dược Hà Nội, hiện nay bà đang học cao học về Marketing của trường đại học Paris Sorbonne- Pháp

- Với trên 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, bà từng làm quản lý tại hãng dược GSK, đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI,...

- Bà đã xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.

- Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

- Bà đã cùng Pharmaco triển khai nhiều chiến dịch truyền thông hiệu quả, đem lại sự bứt phá doanh số, tăng trưởng quy mô cho các nhãn hàng như Mama Sữa Non, DKbetics, Tokyo Res 1000, DoppelHerz…

- Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua

Đánh giá của học viên

5
0 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%