Introduce
Thạc Sỹ Đặng Văn Tân - giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng:
* Năm 1996: Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư phạm TPHCM.
* Năm 2010: Tốt nghiệp MBA Trường Columbia Southern University
- Thạc Sỹ Đặng Văn Tân từng trải qua các công việc bán hàng, quản lý ngành du lịch, ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán với các vị trí cao cấp như Quản lý Đại lý Cao cấp khu vực Mekong công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ ngân hàng MHB, Trưởng phòng Giao dịch công chứng khoán Sài gòn, Giám đốc Chi nhánh công ty chứng khoán ACB, Phó tổng Giám đốc công ty chứng khoán IB, Giám đốc Quản lý Chất lượng &Thúc đẩy bán Kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo Công ty Chứng khán VNDirect.
- Cũng từng chia sẻ nhiều chủ đề về định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM. Tham gia giảng dạy tại các công ty: Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - SSI; Công ty BHNT Manulife; Công ty BHNT AIA; Công ty Chứng khoán ACB; Công ty CP Chứng khoán MB; Công ty Khoa học Và Kỹ thuật OPPO. Giảng viên hợp tác Công ty Tư vấn Thế Giới Bán hàng - SalesWorld
- Giảng viên có nhiều kiến thức thực tế trong lĩnh vực bán hàng và Chăm sóc Khách hàng. Anh đã đào tạo qua rất nhiều khóa học khác nhau về bán hàng, chăm sóc khách hàng, tâm lý, ngôn ngữ cơ thể và các chủ đề khai phá tiềm năng bản thân...
Instructor's course Đặng Văn Tân
Thôi miên khách hàng qua điện thoại
- 24 lesson
- 03 hour 05 minute
- Hiểu rõ về tâm thái của một người làm nghề telesales
- Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng Telesales trong sự nghiệp và cuộc sống
- Thấm nhuần và áp dụng thực tiễn tốt những kỹ năng nhận biết tâm lý khách hàng chỉ thông qua giọng nói
- Xử lý từ chối của khách hàng chuyên nghiệp, "kích thích" vào những nhu cầu nào của một người khách.
- Tự tin chốt được nhiều cuộc hẹn hơn để có thể tăng doanh thu bán hàng của mình.
- Giảm được sự từ chối rõ rệt sau khóa học và đem về nguồn lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn
- 40 lesson
- 03 hour 08 minute
- Hiểu rõ vì sao khách hàng thường từ chối ngay từ đầu gặp mặt và từ đó thay đổi cách tiếp cận hiệu quả hơn
- Tự mình ứng biến xử lý từ chối của khách hàng rất hiệu quả sau khi tham gia xong khóa học
- Sở hữu được 36 cách xử lý trong 1001 tình huống từ chối của khách hàng.
- Gia tăng doanh gấp nhiều lần. Tình hình chốt sales sẽ tăng bất ngờ
- Thu nhập bạn sẽ tăng đáng kể nếu bạn có thể nghiêm túc học hết khóa học.
- Nâng tầm giao tiếp của mình và trở thành một người "vạn người mê" bởi cách ứng xử khéo léo