Trang chủ Sale, bán hàng Thôi miên khách hàng qua điện thoại

Thôi miên khách hàng qua điện thoại

Chinh phục khách hàng qua điện thoại
8 đánh giá
117 học viên
<

Bạn sẽ học được gì

Hiểu rõ về tâm thái của một người làm nghề telesales
Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng Telesales trong sự nghiệp và cuộc sống
Thấm nhuần và áp dụng thực tiễn tốt những kỹ năng nhận biết tâm lý khách hàng chỉ thông qua giọng nói
Xử lý từ chối của khách hàng chuyên nghiệp, "kích thích" vào những nhu cầu nào của một người khách. 
Tự tin chốt được nhiều cuộc hẹn hơn để có thể tăng doanh thu bán hàng của mình. 
Giảm được sự từ chối rõ rệt sau khóa học.

Giới thiệu khóa học

Chắc hẳn mỗi ngày chính bạn cũng nhận được rất nhiều các cuộc gọi Telesales từ các người bán hàng các lĩnh vực. Câu hỏi thứ 1 dành cho bạn: "Bạn có tiếp điện thoại ấy và nghe đến cuối cùng không?". Câu trả lời phần lớn là KHÔNG. Câu hỏi thứ 2 dành cho bạn: "Vậy tại sao bạn lại Telesales y chang những người đó?". Câu trả lời là vì bạn chưa biết cách nào tiếp cận khác hơn. Khóa học "Thôi miên" khách hàng qua điện thoại sẽ giúp bạn tạo ra điều này. 

 Khóa học " Thôi miên khách hàng qua điện thoại" sẽ giúp bạn NGỘ ra những điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ đến khi tiếp cận một khách hàng qua điện thoại. Bạn sẽ hiểu tại sao khách hàng thường có ác cảm với telesales, tại sao gọi cho khách hàng mới chỉ 10 giây đầu tiên họ đã dập máy, tại sao bạn nói mãi họ vẫn nghi ngờ và từ chối và tại sao lời nói của bạn vẫn không thể chạm vào trái tim của họ...  

  Với cách truyền tải thực tế và đút kết từ rất nhiều các khóa Telesales Coaching, khóa học sẽ giúp học viên hiểu và thực hành ngay được. Dù đây là khóa học Online nhưng chất lượng sẽ không khác nhiều lắm khóa học kèm cặp trực tiếp.

  Học viên sẽ hiểu thật sâu sắc về "Nghiệp" Bán hàng và nó sẽ tồn tại trong từng mạch máu của người sales khi thực hiện một cuộc telesales. Chỉ khi hiểu được điều này thì người bán hàng mới có được cuộc gọi của chính mình và khác hẳn người bán hàng khác.  

 Ngoài ra, học viên sẽ biết cách tiếp cận truyển tải cảm xúc ngay từ 10 giây đầu tiên, xử lý tốt các lời từ chối và bình tĩnh chốt cuộc hẹn găp tư vấn hoặc bán hàng. 

Nội dung khóa học


Tags: bán hàng qua điện thoại   Kỹ năng bán hàng   Telesale  

Khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • 344 học viên
  • 2 khóa học
Giảng viên

 Thạc Sỹ Đặng Văn Tân - giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng:

* Năm 1996: Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư phạm TPHCM.

* Năm 2010: Tốt nghiệp MBA Trường Columbia Southern University 

- Thạc Sỹ Đặng Văn Tân từng trải qua các công việc bán hàng, quản lý ngành du lịch, ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán với các vị trí cao cấp như Quản lý Đại lý Cao cấp khu vực Mekong công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ ngân hàng MHB, Trưởng phòng Giao dịch công chứng khoán Sài gòn, Giám đốc Chi nhánh công ty chứng khoán ACB, Phó tổng Giám đốc công ty chứng khoán IB, Giám đốc Quản lý Chất lượng &Thúc đẩy bán Kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo Công ty Chứng khán VNDirect. 

- Cũng từng chia sẻ nhiều chủ đề về định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM. Tham gia giảng dạy tại các công ty: Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - SSI; Công ty BHNT Manulife; Công ty BHNT AIA; Công ty Chứng khoán ACB; Công ty CP Chứng khoán MB; Công ty Khoa học Và Kỹ thuật OPPO. Giảng viên hợp tác Công ty Tư vấn Thế Giới Bán hàng - SalesWorld

- Giảng viên có nhiều kiến thức thực tế trong lĩnh vực bán hàng và Chăm sóc Khách hàng. Anh đã đào tạo qua rất nhiều khóa học khác nhau về bán hàng, chăm sóc khách hàng, tâm lý, ngôn ngữ cơ thể và các chủ đề khai phá tiềm năng bản thân...

Đánh giá của học viên

5
8 đánh giá

63%

38%

0%

0%

0%

Nhận xét của học viên

  • Nguyễn Văn Đình Thương

    Khóa học hay, cám ơn thầy, cám ơn Unica

  • Võ Đức Tây

    Cám ơn! Cám ơn rất nhiều!!!!

  • Phan Le Manh

    Tốt

  • Ngọc Khanh

    Hay

  • Diep Thanh Toan

    Khóa học rất hay, cám ơn tác giả, cám ơn Unica