Có được kiến thức nền tảng để bắt đầu với content marketing, copywriting, storytelling...
Tự viết cho mình một câu chuyện để xây dựng thương hiệu cá nhân
Tạo ra những câu chuyện, quảng cáo để nâng tầm giá trị thương hiệu, nhãn hàng
Tự tin tham gia vào xây dựng kịch bản trong những công ty Quảng cáo, agency, làm thương hiệu cá nhân..
Góc chia sẻ:
Bạn còn nhớ series quảng cáo BẢY NGÀY TÌM LẠI TÌNH YÊU của Pons năm 2009, hay chương trình “Cô Tấm ngày nay” do nhãn hàng Rejoice (P&G) thực hiện năm 2007? Đấy chính là Storytelling hình thức kể chuyện chính là trợ thủ đắc lực giúp một thương hiệu tỏa sáng. Những cái tên thì có thể sẽ rất dễ quên nhưng những câu chuyện hay thì sẽ luôn được ghi nhớ.
Storytelling là phương pháp giúp pháp giúp thương hiệu bạn được “tỏa sáng”, thông qua câu chuyện bạn kể và cả những gì người ta nói về câu chuyện của bạn. Đừng ngại ngần che dấu nét tính cách đặc biệt của thương hiệu bạn khi sử dụng Storytelling trong chiến lược Marketing của mình.
Để cải thiện kỹ năng viết cũng như sáng tạo ra được những câu chuyện riêng của mình thì bạn hãy tham khảo khóa học "Storytelling - Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing?" của giảng viên Đỗ Thùy Trang trên UNICA.
Nội dung khóa học
Khóa học STORYTELLING của Giảng viên ĐỖ THÙY TRANG sẽ giúp bạn - KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING. Khóa học marketing này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo như thế nào, làm thế nào Viết Content hay. * Vấn đề học viên: (trong cuộc sống): thiếu tự tin, không biết giao tiếp với mọi người, viết STT ít tương tác…
Bức tranh tổng quát về khóa học "Storytelling - Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing":
1/ Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING.
2/ Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? tính hiệu quả mang lại.
3/ STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần.
4/ Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như nào?
5/ Quy trình xây dựng câu chuyện.
6/ Các tiêu chí xây dựng nghệ thuật kể chuyện.
7/ Làm PR như nào
- Làm kịch bản QC như nào?
- Làm Content như nào?
- Học Content Marketing sao cho hiệu quả?
Còn chần chừ mà không trở thành học viên của khóa học ngay hôm nay.
299.000 đ
900.000 đ
999.000 đ
1.200.000 đ
299.000 đ
700.000 đ
599.000 đ
1.000.000 đ
299.000 đ
700.000 đ
999.000 đ
1.200.000 đ
499.000 đ
700.000 đ
999.000 đ
1.200.000 đ
299.000 đ
900.000 đ
599.000 đ
1.000.000 đ
Hồ Ngọc Cương
699.000đ
1.000.000đ
Phạm Đông Âu
299.000đ
800.000đ
Bá Ngọc Cương
299.000đ
1.000.000đ
Tổng: 1.297.000đ
2.800.000 đ
Bess Career là một nền tảng số, cung cấp Hệ thống tri thức bao gồm hàng trăm Khoá học, Ebook, bài viết, video và podcast về Định hướng sự nghiệp, Kỹ năng mềm và Kỹ năng chuyên môn dành cho người trẻ, giúp đỡ xác định thời tiết tiết kiệm điện xác định lộ trình sự nghiệp và phát triển các kỹ năng để sớm đạt được các thành tựu trong công việc như mong muốn.
➤ Website: https://besscareer.com
➤ Fanpage: https://www.facebook.com/BessCareer
#BessCareer #Beyourbestversion
Khóa học thật tuyệt vời, cảm ơn tác giả Đỗ Thùy Trang
Khóa học rất bổ ích. Cảm ơn!
khóa học rất hay, nội dung các bài học cực kì phù hợp cảm ơn ạ
tuyệt vời quá! dạ em xin cảm ơn ạ <3
Tôi đã nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ đội ngũ hỗ trợ khi cần thiết.
cảm ơn GV đã cho nhiều kiến thức thú vị.
Cũng tạm đc
tuyệt
ok
hay quá