Phân biệt sự khác nhau giữa các hành động khác biệt và một chiến lược khác biệt hoá mạnh mẽ
Tự xây dựng được chiến lược Khác biệt hoá dựa trên quy trình 4 bước xây dựng rõ ràng, dễ hiệu, có công cụ áp dụng.
Hiểu rõ thế nào là lợi thế cạnh tranh và nắm vững mô hình xây dựng năng lực cốt lõi.
Học từ casestudy: Các tuyệt chiêu khác biệt hoá bật mí bởi Chuyên gia Đặng Thanh Vân
Làm thế nào để tăng trưởng kinh doanh trong phạm vi nguồn lực hạn chế về tài chính và nhân sự?
Liệu một doanh nghiệp vừa và nhỏ có khả năng vươn lên dẫn đầu thị trường không?
Làm cách nào để chiến lược KHÁC BIỆT HOÁ là vũ khí cạnh tranh trong khi các đối thủ mạnh hơn mình?
Những vấn đề nan giải trên luôn là câu hỏi thường trực trong đầu các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, nguồn lực còn thiếu và yếu; đặc biệt loay hoay không hiểu vì sao không bán được hàng hoặc quảng cáo không hề ra đơn hàng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm đồng hành cùng hơn 5000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, chuyên gia Đặng Thanh Vân hiểu rõ những khó khăn và có hệ thống giải pháp thấu đáo, triệt để cho các vấn đề trên.
Theo kết quả từ hoạt động tư vấn của Thanhs dưới sự dẫn dắt trực tiếp từ chuyên gia Đặng Thanh Vân, khoảng 80% doanh nghiệp sau tư vấn đã đạt vị trí dẫn đầu ngành/ dẫn đầu ngách thị trường trong vòng 3 năm sau tư vấn. Một doanh nghiệp BĐS đã tăng trưởng quy mô gấp 9 lần. Công ty Đào tạo PDCA đã tăng trưởng gấp 3 lần chỉ sau 1 năm tư vấn. Kết quả ấn tượng này chỉ có được khi có sự kết hợp đồng bộ chiến lược, từ Kinh doanh đến Thương hiệu và Marketing Mix cùng với sự gia cường nguồn nhân lực. Tuy nhiên điều quan trọng nhất chính là do doanh nghiệp đã được chuyên gia giúp tìm ra lợi thế cạnh tranh thông qua một chiến lược khác biệt hoá mạnh mẽ.
Khóa học chiến lược kinh doanh được huấn luyện KHÁC BIỆT ĐỂ DẪN ĐẦU là khoá DUY NHẤT hiện nay kết hợp nhuần nhuyễn các bộ công cụ và phương pháp thực thi chiến lược từ Chiến lược cạnh tranh đến Khác biệt hoá và được huấn luyện trực tiếp bởi chuyên gia Đặng Thanh Vân giúp các học viên đang theo học kinh doanh nắm được toàn bộ kiến thức
299.000 đ
800.000 đ
599.000 đ
1.200.000 đ
499.000 đ
1.500.000 đ
699.000 đ
1.890.000 đ
299.000 đ
600.000 đ
399.000 đ
700.000 đ
299.000 đ
1.350.000 đ
479.000 đ
1.300.000 đ
299.000 đ
1.000.000 đ
Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
0đ
600.000đ
Nguyễn Đức Hải
399.000đ
800.000đ
Nguyễn Văn Đức
599.000đ
800.000đ
Tổng: 998.000đ
2.200.000 đ
ThS. Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Chủ tịch công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs từ năm 2000.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công như Saigon Smile Spa, Thời trang Remy; BĐS Trường Giang Sapa; Trang sức Skymond,…
ThS. Đặng Thanh Vân bắt đầu tham gia nghiên cứu về chiến lược thương hiệu vào năm 2002; Trong gần 15 năm điều hành trực tiếp công ty Thanhs; chị đã cùng với Thanhs Branding trực tiếp tham gia tư vấn chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông thương hiệu; hỗ trợ thiết kế nhận diện thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ thông qua hoạt động tư vấn trực tiếp; tư vấn online và đào tạo doanh nghiệp.
ThS. Đặng Thanh Vân là tác giả cuốn sách ĐẸP NHẤT về thương hiệu; sách duy nhất viết về QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM; xuất bản 9/2014 và là cuốn sách về Kinh doanh DUY NHẤT BÁN ĐƯỢC TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VIẾT TẠI VIỆT NAM.
Khoá học này đã đáp ứng hoặc thậm chí vượt qua mong đợi của tôi.