Những ưu điểm nổi bật của khóa học “Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe”

Những ưu điểm nổi bật của khóa học “Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe”

Mục lục

Trong các khóa học về phát triển bản thân, khóa học “Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe” của giảng viên Đỗ Gia Trân được nhiều học viên đánh giá cao. Theo nhận xét của nhiều học viên, đây là khóa học giúp họ nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của khóa học qua bài viết mà UNICA đã phân tích dưới đây. 

Giúp bạn hiểu được sức mạnh của sự lắng nghe 

Trong cuộc sống, lắng nghe được xem là một kênh quan trọng để bạn tiếp nhận kiến thức từ bên ngoài. Chắc hẳn, mỗi ngày bạn đều phải lắng nghe những âm thanh, giai điệu khác nhau nhưng để thực sự hiểu được những âm thanh đó thì không phải ai cũng làm được. Chính vì vậy, trong khóa học “Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe”, giảng viên Đỗ Gia Trân sẽ lý giải cụ thể và chi tiết nhất cho bạn về định nghĩa thế nào là lắng nghe. 
Từ định nghĩa này, giảng viên sẽ giúp bạn thấu hiểu được sức mạnh thực sự của sự lắng nghe, và cao hơn là sự thấu hiểu. Nếu nắm bắt được kỹ năng tư duy này, việc lĩnh hội kiến thức từ các yếu tố bên ngoài sẽ trở nên hiệu quả hơn. Theo đó, bạn sẽ biết cách chọn lọc và xử lý thông tin, giúp bản thân có được những kiến thức bổ ích nhất. 

khóa học giao tiếp

Khóa học sẽ giúp bạn thấu hiểu được sức mạnh của sự lắng nghe. Ảnh minh họa

Chia sẻ về 10 nguyên tắc để tạo nên một cuộc hội thoại hiệu quả 

Bạn gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp? Bạn khó tạo được sức hút với người đối diện do không biết cách bắt đầu và duy trì câu chuyện? Bạn không biết cách lắng nghe và phản hồi khiến cho người đối diện cảm thấy chán nản khi nói chuyện với bạn? Giờ đây, mối lo này của bạn sẽ được giải quyết một cách hiệu quả thông qua khóa học “Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe”.
Bởi trong khóa học này, giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn 10 nguyên tắc “xương máu” để có được một cuộc hội thoại hiệu quả. Cụ thể như: Cách lắng nghe thông tin từ người đối diện một cách có chọn lọc, cách phản hồi thông tin theo hướng tích cực để duy trì sự vui vẻ, thoải mái cho cuộc trò chuyện, cách sử dụng ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp để tạo tính hứng thú cho người khác... Nếu áp dụng thành công các nguyên tắc này, chắc chắn sẽ giúp cho bạn luôn ghi điểm được trong mắt của người đối diện, đặc biệt là dân văn phòng. 

giao tiếp văn phòng

10 nguyên tắc giao tiếp trong khóa học sẽ giúp bạn có được một được một cuộc hội thoại hiệu quả. Ảnh minh họa

Bật mí 5 cách luyện tập để lắng nghe tốt hơn

Không chỉ trò chuyện mà lắng nghe cũng cần tập luyện thì mới mang lại hiệu quả cao trong giao tiếp. Thực tế, nhiều người có kỹ năng nói chuyện rất hay, hoạt ngôn, vui tính nhưng vẫn không được lòng đối tác hoặc người đối diện do không biết cách lắng nghe sao cho đúng chuẩn mực, đúng hoàn cảnh. 
Xuất phát từ thực tế này, trong khóa học “Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe”, giảng viên Đỗ Gia Trân sẽ bật mí cho bạn 5 cách luyện tập cơ bản để có thể lắng nghe tốt hơn. Cụ thể, 5 cách luyện tập bao gồm: lặng thinh, tách âm, thưởng thức và Duth. Với 5 cách luyện tập này, bạn sẽ biết cách tạo sự thu hút cho cuộc hội thoại từ chính sự lắng nghe đúng lúc và chân thành của mình. 

Phát triển tốt các mối quan hệ 

Trong xã hội hiện nay, việc phát triển tốt các mối quan hệ sẽ mang lại nhiều lợi thế vô cùng hữu ích, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Theo các nghiên cứu về tâm lý học, các mối quan hệ sẽ quyết định đến 60% tính thành công của các hợp đồng kinh doanh. Và để phát triển cũng như duy trì các mối quan hệ hợp tác một cách bền vững thì đòi hỏi bạn phải có cách giao tiếp thông minh, trong đó kỹ năng biết lắng nghe đóng vai trò rất quan trọng. 

kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp

Khóa học sẽ giúp bạn phát triển tốt các mối quan hệ

Nếu bạn chưa biết cách duy trì các mối quan hệ từ kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp thì hãy để khóa học “Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe” trên UNICA giúp đỡ bạn. Với những kỹ năng mà giảng viên chia sẻ như: Nguyên tắc lắng nghe, cách lắng nghe tốt hơn, cách thấu hiểu đối phương, cách duy trì tính thú vị cho cuộc hội thoại... chắc chắn sẽ giúp cho bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện và đối tác, từ đó phát triển các mối quan hệ một cách tốt nhất. 
Đặc biệt, ở phần 5 của khóa học, giảng viên đã dành để tổng kết lại khóa học, nhằm giúp cho học viên có thể nắm được kiến thức một cách chắc chắn và đầy đủ hơn. Đây chính là ưu điểm nổi bật mà các khóa học khác không có. 
Có thể thấy, khóa học “Giao tiếp cho dân văn phòng - Biết lắng nghe” của giảng viên Đỗ Gia Trân trên UNICA mang lại nhiều ưu điểm vô cùng hữu ích. Sau khi tham gia khóa học này, chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thể duy trì được các mối quan hệ tốt đẹp từ chính những kỹ năng giao tiếp “đỉnh cao”, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Nếu muốn gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống, hãy tham gia khóa học ngay từ hôm nay bạn nhé! 

>> Thay đổi kỹ năng giao tiếp – Bước tiếp thành công

>> 3 Thói quen giúp bạn có cách giao tiếp tốt

>> 5 nguyên tắc trong kỹ năng giao tiếp giúp bạn thành công 100%


Tags: Giao tiếp