Trọn bộ bí quyết Marketing Zalo

Khóa học được đúc rút từ kinh nghiệm thực chiến tiếp cận khách hàng qua kênh zalo và thu được hiệu quả cao chắc chắn sẽ giúp bạn bạn tận dụng tối đa các công cụ của Zalo như Zalo Profile, Zalo OA, Zalo Ads, Zalo Shop,...để tiếp cận khách hàng, mang lại hiệu quả  kinh doanh tối đa.
3 Đánh giá
111 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Hiểu rõ tư duy quảng cáo trên Zalo và nắm bắt các công cụ để tiếp cận khách hàng trong Zalo một cách hiệu quả nhất
Hiểu rõ cơ chế bán hàng trên Zalo bằng free traffic
Biết cách thiết lập Zalo OA chuẩn nhất từ đầu. Học cách tận dụng tối đa các tính năg của Zalo OA để tương tác, chăm sóc khách hàng
Nắm rõ các bước tạo và tối ưu các tùy chỉnh trong Zalo Shop để bán hàng
Thuần thục cách thiết lập quảng cáo Zalo phù hợp với mục đích kinh doanh
Nắm bắt các chỉ số quan trọng và biết cách tối ưu quảng cáo Zalo.

Giới thiệu khóa học

Việc cạnh tranh quảng cáo trên các kênh lớn như Facebook, Google đang ngày càng khốc liệt, chi phí tăng cao thì tại sao bạn không thử tận dụng Zalo, nơi mà khách hàng tiềm năng của chúng ta đang hoạt động mỗi ngày. Lượng người Việt sử dụng Zalo thường xuyên đang ở mức 60 triệu tài khoản. Hơn 80% người dùng Zalo nằm trong độ tuổi từ 15- 30 tuổi. Họ đều là những khách hàng tiềm năng. Có khả năng kiếm tiền, có nguồn kinh tế tốt và nhất là nhu cầu lớn đối với việc mua sắm trực tuyến.

Tỉ lệ người dùng nam và nữ không chênh nhau quá nhiều. Giữ ở mức từ 45% ở nữ và 55% ở nam. Tỉ lệ này giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng khi làm tiếp thị hơn. Dù là sản phẩm dành cho nam hoặc nữ thì đều có thể kinh doanh tốt trên nền tảng Zalo.

Khả năng tiếp cận người dùng của quảng cáo trên Zalo. Và tỉ lệ tương tác của người dùng trên Zalo diễn ra một cách sôi động. Đây cũng chính là tiền đề chính để các doanh nghiệp gần với khách hàng của mình hơn bao giờ hết.

Khóa học Trọn bộ bí quyết Marketing Zalo được đúc rút từ kinh nghiệm thực chiến tiếp cận khách hàng qua kênh zalo và thu được hiệu quả cao chắc chắn sẽ giúp bạn bạn tận dụng tối đa các công cụ của Zalo như Zalo Profile, Zalo OA, Zalo Ads, Zalo Shop,...để tiếp cận khách hàng, mang lại hiệu quả  kinh doanh tối đa.

Đăng ký ngay khóa học để sở hữu bí quyết kinh doanh trên zalo.

Nội dung khóa học


Tags:
Zalo Marketing  

Khóa học liên quan

4.7

424

599,000đ

1,200,000đ

0

7

450,000đ

1,000,000đ

4.2

3622

499,000đ

700,000đ

Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

04 giờ 51 phút - Cập nhật 10/2023

5

54

599,000đ

1,000,000đ

5

36

699,000đ

900,000đ

Bí mật Zalo Ads tăng tốc Data

05 giờ 24 phút - Cập nhật 10/2023

0

312

799,000đ

1,000,000đ

Facebook Marketing từ A - Z

07 giờ 07 phút

4.5

14861

699,000đ

1,000,000đ

4.3

3047

199,000đ

1,200,000đ

Thông tin giảng viên

  • 527 Học viên
  • 2 Khóa học
Giám đốc Marketing

- Giám đốc Marketing tại công ty tư vấn & đầu tư bất động sản STDC

- Từng là Quản lý team Social tại công ty iViet Solution
- Đã quảng cáo hơn 10.000 chiến dịch lớn cho khách hàng như: Ecopark, Bảo Việt Nhân Thọ,...
- Hơn 3 năm kinh nghiệm thực chiến triển khai quảng cáo Facebook các dự án lớn về giáo dục, bảo hiểm, thời trang, bất động sản, y tế, nội thất ...
- Hơn 1 năm thực chiến triển khai quảng cáo Zalo mảng bất động sản, giáo dục, ô tô ...
- Từng đào tạo trực tiếp cho học viên tại iViet tham gia các khóa học biệt đội Marketing về quảng cáo Facebook, Zalo.
- Tham gia đào tạo inhouse tại các doanh nghiệp về kỹ năng quảng cáo

Đánh giá của học viên

3
3 Đánh giá

33%

0%

33%

33%

0%

Nhận xét của học viên

  • B
    Thanh Bình

    Khóa học giúp tôi phát triển kỹ năng của mình.

  • Tăng Quốc Ân

    Nội dung tạm được, không chi tiết. Ngoài ra có 1 số chỗ bỏ qua. Ví dụ: đăng ký và xác thực zalo OA xong vẫn chưa có shop. Tự nhiên biến 1 cái ra cái shop rồi hướng dẫn đăng sp. Mà không hướng đã gì thêm. Bạn nào mới vào nghề sẽ rất mất thời gian ở chỗ "làm sao để có tab shop?"

  • V
    Cù Phước Vĩnh

    Chưa thấy phần tạo cửa hàng ( làm cách nào để có cửa hàng), một số phần chưa cập nhật mới