Introduce
Kinh nghiệm:
- Hơn 9 năm kinh nghiệm làm đào tạo với hơn 40 dự án lớn nhỏ khác nhau ở trung tâm điều hành mạng toàn cầu của tập đoàn viễn thông lớn thứ hai Nhật Bản KDDI với gần 14.000 giờ đào tạo cho các cán bộ, nhân viên Việt Nam và nhân viên Nhật Bản của tập đoàn.
- 7 năm kinh nghiệm làm ở vị trí trợ lý phỏng vấn cho 4 đời Tổng Giám Đốc của trung tâm điều hành mạng toàn cầu KDDI tại VN.
- Gần 6 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Phó Ban An Toàn Thông Tin của KDDI.
- Gần 5 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng Bộ Phận Đào Tạo của KDDI.
- Gần 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Chủ Tịch Công Đoàn của KDDI.
- Gần 2 năm kinh nghiệm làm thành viên tổ tư vấn phát triển triết lý doanh nghiệp của KDDI.
Bằng cấp:
- Master Science of Leadership (Thạc sĩ khoa học lãnh đạo) của Northeastern University Hoa Kỳ
- Coaching ACSTH (Khai vấn) do MMS Worldwide Institute US cấp
- CHRO (Giám đốc nhân sự) do Học viện quản lý Pace cấp
- IHRM (Quản trị nhân sự quốc tế) do SHRM Vietnam cấp
- Proactive Leadership (Lãnh đạo kiến tạo) do FranklinCovey Vietnam cấp
- Chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống an toàn thông tin do DQS Vietnam cấp
- Quản trị dự án do FMIT Vietnam cấp
- 14 chứng chỉ do LinkedIn cấp về các kỹ năng liên quan tới đào tạo, lãnh đạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Hơn 60 hours of professional development được chứng nhận bởi ATD Hiệp hội đào tạo và phát triển hàng đầu thế giới của Mỹ
Và nhiều bằng cấp về năng lực quản lý cấp trung, kỹ năng teamwork, quản lý con người, tạo động lực làm việc cho nhân viên, quản lý thời gian, phương pháp tư duy và giải quyết vấn đề...do Học viện quản lý Pace cấp.
Instructor's course Phạm Đặng Anh Khoa
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục hiệu quả
- 24 lesson
- 01 hour 08 minute
- Nắm bắt được cách thức để phát triển bất kỳ loại kỹ năng mềm nào
- Hiểu được các nhân tố tác động tới quá trình giao tiếp
- Hiểu được các rào cản trong việc giao tiếp và cách khắc phục để giao tiếp hiệu quả
- Cách thức lắng nghe chủ động để phát triển mối quan hệ giữa người nói và người nghe
- Nắm bắt được những nguyên lý tạo sự ảnh hưởng và cách thuyết phục người nghe