Hiểu bức tranh tổng quan về Content Marketing Dược và nghề content trong ngành Dược
Nắm bắt vững quy trình, kỹ năng viết, nguyên tắc/công thức/cấu trúc cụ thể cho content trên từng kênh
Biết cách lập và triển khai kế hoạch Content Marketing trên đa kênh
Cách tìm kiếm ý tưởng viết bài đánh đúng nhu cầu của khách hàng
Hình thành tư duy viết bài bản, sáng tạo, có sức hút và đánh trúng tâm lý, chạm vào cảm xúc khách hàng ngành Dược
Biết cách sử dụng thành thạo các tool hỗ trợ hoạt động sản xuất Content hiệu quả
LÀM CONTENT DƯỢC THEO BẢN NĂNG - BẮT ĐẦU THÌ DỄ NHƯNG KHÓ TIẾN XA
Làm việc theo bản năng là cứ đi theo những hiểu biết, kinh nghiệm bản thân mà chẳng cần suy nghĩ, phân tích, chọn lọc, cân nhắc. Đây cũng là cách làm content của không ít Marketers ngành Dược, bởi "Dân Dược - viết content đầy lý tính về sản phẩm" còn "Dân content - viết content theo cảm tính, quan niệm viết nhiều ắt sẽ lên tay và thường xuyên mắc những lỗi chuyên môn cơ bản".
Và nếu chỉ rèn luyện làm content theo bản năng, bạn dễ rơi vào một vòng luẩn quẩn như:
✍️ Bí từ, thiếu ý tưởng, không biết viết gì hết hoặc các bài viết nhàm chán, đơn điệu khi chỉ lặp lại 1 nội dung.
✍️ Không hiểu hiểu kỹ sản phẩm, không nghiên cứu khách hàng, dẫn đến tình trạng viết hay đến mấy cũng không trúng nhu cầu, không ai đọc
✍️ Không có kế hoạch dài hạn, nảy ra ý tưởng ngẫu hứng, không biết đánh giá độ khả thi
✍️ Không hiểu hành vi người dùng trên từng kênh, thiếu sự điều chỉnh, chau chuốt content, sử dụng văn phong không phù hợp với đối tượng độc giả của từng kênh
Thấu hiểu những khó khăn trở ngại của những người mới vào nghề và các Content Marketing của các công ty Dược, khóa học “Content Marketing Dược - Viết đúng, trúng insight” ra đời.
Khóa học “Content Marketing Dược - Viết đúng, trúng insight” được xây dựng với 8 buổi học đi từ bao quát đến chi tiết tập trung vào những kiến thức cốt lõi nhất trong Content Marketing Dược dành cho người mới bắt đầu, trang bị cho bạn những “vũ khí” về cả tư duy và thực thi để bạn có những kế hoạch Content Marketing lợi hại nhất.
Nội dung của khóa học gồm có 8 phần:
1. TỔNG QUAN VỀ CONTENT MARKETING DƯỢC: Những lời khuyên dành cho học viên và các Content Marketer Dược, những điều cần biết để trở thành Content Marketing Dược từ con số 0.
2. CÁC KIẾN THỨC CĂN BẢN VỀ CONTENT MARKETING DƯỢC, QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH CONTENT: Các nguyên tắc khi làm content marketing cho ngành Dược và quy trình 7 bước Lập kế hoạch Content Marketing.
3. CONTENT PR BÁO CHÍ CHO NHÃN HÀNG DƯỢC: Các bước viết bài PR và yếu tố giúp bài PR thu hút, các cấu trúc viết bài PR Bệnh học, bài trải nghiệm bệnh nhân.
4. WEBSITE CONTENT - CHUẨN SEO: Cách lên một chiến lược content website tổng thể, quy trình 7 bước viết bài chuẩn SEO, những nguyên tắc và lỗi sai cần tránh khi làm content SEO ngành dược.
5. SOCIAL CONTENT - FACEBOOK: Cách lập kế hoạch content cho Fanpage và các dạng content hiệu quả.
6. VIDEO CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ TRONG NGÀNH DƯỢC: Vai trò và các dạng content video trong ngành Dược, cấu trúc của TVC, phóng sự giới thiệu sản phẩm, phóng sự nhân vật, phóng sự nhà thuốc và video viral ngành dược.
7. CÁC CÔNG CỤ HỮU ÍCH DÀNH CHO CONTENT: Các công cụ thiết kế hình ảnh, sản xuất video cùng các công cụ tìm ý tưởng, xu hướng nội dung và đánh giá hiệu quả content.
8. TỔNG KẾT VÀ GỢI MỞ
Chia sẻ bởi bà Lê Phương Dung, Dược sĩ K57 Đại học Dược Hà Nội, với hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn. Hiện bà đang là người sáng lập và điều hành công ty tư vấn chiến lược Pharmaco, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và cộng đồng Marketing Dược Pharmacom. Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing Dược: Zero to Hero, cẩm nang gối đầu giường cho các bạn trẻ muốn dấn thân theo nghề Marketer Dược.
Nhanh tay đăng ký khóa học để nhận ưu đãi từ Unica bạn nhé!
929.000 đ
1.200.000 đ
999.000 đ
1.200.000 đ
499.000 đ
1.500.000 đ
299.000 đ
600.000 đ
0 đ
500.000 đ
299.000 đ
800.000 đ
1.899.000 đ
2.000.000 đ
349.000 đ
699.000 đ
499.000 đ
999.000 đ
299.000 đ
700.000 đ
Bùi Dự
1.598.000đ
3.000.000đ
Hán Quang Dự
799.000đ
1.000.000đ
Đỗ Mạnh Dũng
0đ
500.000đ
Tổng: 2.397.000đ
4.500.000 đ
Huấn luyện viên Dược sĩ Lê Phương Dung tốt nghiệp K57 trường Đại học Dược Hà Nội, hiện nay bà đang học cao học về Marketing của trường đại học Paris Sorbonne- Pháp
- Với trên 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, bà từng làm quản lý tại hãng dược GSK, đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI,...
- Bà đã xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
- Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
- Bà đã cùng Pharmaco triển khai nhiều chiến dịch truyền thông hiệu quả, đem lại sự bứt phá doanh số, tăng trưởng quy mô cho các nhãn hàng như Mama Sữa Non, DKbetics, Tokyo Res 1000, DoppelHerz…
- Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua
Hỗ trợ từ đội ngũ hỗ trợ của khoá học là rất chu đáo và nhanh chóng.