Hiểu được các hình thức kể chuyện áp dụng vào marketing bất động sản
Ứng dụng storytelling vào content website, blog, social media và đặc biệt là sản xuất video
Lên được các chiến lược marketing hiệu quả, sử dụng storytelling làm trọng tâm
Tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu doanh nghiệp mình thông qua kỹ năng storytelling đặc sắc
Tạo được sự khác biệt cho văn hoá doanh nghiệp
Hiểu và thấm nhuần tầm quan trọng của các câu chuyện (stories) và nghệ thuật kể chuyện (storytelling) đối với việc kết nối con người trong cuộc sống và trong marketing.
Đây là khoá học đầu tiên và duy nhất về "Storytelling trong marketing bất động sản" tại Việt Nam. Quan sát trong một thời gian dài rất nhiều sàn bất động sản vật lộn với bài toán marketing cho doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất, với việc giảm thiểu chi phí quảng cáo... chúng tôi quyết định ra mắt khoá học đặc biệt này dành cho các doanh nghiệp bất động sản vừa và nhỏ.
Được nhiều người biết tới, nhớ tới, có thiện cảm, cũng như tạo ra nhiều khách hàng hơn với chi phí ít hơn, luôn là một vấn đề nan giải đối với các team marketing hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung và các doanh nghiệp bất động sản nói riêng. Có lẽ, các ông chủ, các trưởng phòng marketing đã rất vất vả, rất mệt mỏi với câu chuyện tìm ý tưởng sáng tạo, hiệu quả để giúp công việc marketing của doanh nghiệp mình khởi sắc, tạo được nhiều điểm nhấn trên thị trường, và được khách hàng nhớ tới.
SEO đã rất khốc liệt, quảng cáo đã rất đắt đỏ và bất ổn với việc phụ thuộc qúa nhiều những chính sách ẩm ương và khó lường từ Facebook hay Google. Các công ty bất động sản cần một điều gì đó bền vững hơn, an tâm hơn để có thể dựa vào. Không chỉ vậy, một giải pháp vừa tối thiểu về chi phí, vừa tối đa về hiệu quả... luôn là một giấc mơ, là đăng đáy nước mà trước giờ không ai có thể chạm vào được.
Sau cuộc khủng hoảng năm 2022 - 2023 này, cách các doanh nghiệp kinh doanh, marketing cũng cần được đổi mới để phù hợp hơn với thói quen tiêu dùng của khách hàng, hợp với thời thế, và với các thách thức mới chưa kịp đặt tên.
Riêng với mảng marketing và bán hàng bất động sản, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến các bạn môt phương thuốc, một cứu cánh, giúp các chủ doanh nghiệp phần nào giải được các bài toán bên trên chúng tôi cũng cho rằng, đây chính là bước dịch chuyển marketing của thời đại. Đó chính là Kể chuyện - storytelling.
Nào, hãy cùng pha một ấm trà thơm, chọn một nơi yên tĩnh và thưởng thức, nghiên cứu phương pháp hoàn toàn mới này cho marketing bất động sản.
Nhanh tay đăng ký khoá học để nhận ưu đãi từ Unica nhé!
299.000 đ
2.000.000 đ
399.000 đ
599.000 đ
299.000 đ
2.000.000 đ
599.000 đ
899.000 đ
399.000 đ
900.000 đ
599.000 đ
1.000.000 đ
299.000 đ
700.000 đ
399.000 đ
500.000 đ
549.000 đ
700.000 đ
799.000 đ
1.500.000 đ
Phạm Thiệp
399.000đ
1.200.000đ
Bess Career
499.000đ
700.000đ
Lê Minh Tuấn
399.000đ
1.000.000đ
Tổng: 1.297.000đ
2.900.000 đ
Giảng viên Dương Tống hiện đang là CEO&Founder của Công ty Bất Động Sản HomeNext và Công ty Thiết Kế Nội Thất On Home Asia.
Với những nỗ lực và kinh nghiệm tích góp được trong nhiều năm thì hiện nay anh đang giữ những vai trò quan trọng tại các doanh nghiệp như: Cố vấn chiến lược Công Ty Tập Đoàn BGroup, Cố vấn chiến lược Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn Bàu Bàng, Cố vấn chiến lược Công Ty Xây Dựng Đất Thủ.
Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, Anh Dương Tống còn là một chiến lược kinh doanh, một người giảng viên và là một nhà đào tạo cho nhiều doanh nghiệp và trường học.
Anh sở hữu nền tảng kiến thức vững chắc và kinh nghiệm phong phú khi làm việc với rất nhiều công ty trong và ngoài nước như Đất Xanh, CBRE Việt Nam, Kusto Home, Becamex Tokyu.
Ngoài những kinh nghiệm về bán hàng bất động sản cấp cao, Anh Dương Tống còn là người có kiến thức và phương pháp làm Digital Marketing mẫu mực trong ngành bất động sản.
+ 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
+ 10 năm kinh nghiêm phân phối sản phẩm cao cấp
+ 5 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ đa quốc gia
Các bài giảng và tài liệu đều rất chất lượng và dễ tiếp cận.