QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

 

Unica.vn là sàn các khoá học online được vận hành bởi Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến Unica. 

Thành viên trên Unica.vn là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Unica.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Unica.vn và các bên liên quan cung cấp.

 

II. QUY ĐỊNH CHUNG

 

-       Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử:

 Sàn giao dịch TMĐT Unica.vn do Công ty Cổ phần đào tạo trực tuyến Unica phát triển với tên miền sàn giao dịch: Unica.vn

-       Các định nghĩa:

·      Khóa đào tạo trực tuyến: Là tập hợp các Bài giảng đa phương tiện theo một chủ đề nhất định

·      Giá bán (Phí dịch vụ): là chi phí mà khách hàng phải trả để mua quyền truy cập 01 (một) Khóa đào tạo trực tuyến cụ thể do Unica cung cấp. Giá bán đăng trên website Unica.vn đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 1 khóa học 1 lần và có thể học mãi mãi.

·      Đối tác sản xuất nội dung: là các giảng viên, chuyên gia, chuyên viên, nhân sự cấp cao, cấp quản lý, doanh nhân có năng lực, có khả năng giảng dạy tốt, kỹ năng truyền đạt dễ hiểu, ngôn ngữ cơ thể tốt.

·      Đối tác sản xuất nội dung chịu trách nhiệm soạn thảo khóa học chất lượng về nội dung. Video bài giảng được quay phim, biên tập hình ảnh và sản xuất hậu kỳ chuyên nghiệp tại Unica Studio.

·      Học viên (khách hàng): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên Unica.vn của đối tác, giảng viên. Học viên đăng ký tài khoản để tham gia khóa học trực tuyến nếu có nhu cầu.

·      Thành viên: bao gồm cả Đối tác, Giảng viên, Học viên. Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sản giao dịch TMĐT Unica.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Unica.vn cung cấp.

 

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

 

1. Quy trình dành cho Học viên

 

·      Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin các Khóa đào tạo trực tuyến mà bạn đang quan tâm;

·      Bước 2: Chọn khóa học muốn tham gia

·      Bước 3: Đăng ký khóa học

Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản trên Unica.vn, thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng ký, bạn có thể điền thông tin đăng ký hoặc đăng nhập bằng Facebook. (Nếu bạn đã đăng ký thì bỏ qua bước này và bạn chỉ việc đăng nhập vào tài khoản đã có).

·      Bước 4: Thanh toán khóa học trước khi bắt đầu

Có nhiều lựa chọn cách thức thanh toán cho bạn lựa chọn: qua chuyển khoản, thẻ điện thoại

Hoặc:

Bạn có thể cung cấp các thông tin địa chỉ nhận hàng (COD) để nhận mã Kích hoạt từ COD; Sau đó, bạn kích hoạt khóa học trực tiếp trên Unica.vn và tham gia khóa học.

 

2. Quy trình giao nhận vận chuyển

 

·      Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

Khi khách hàng thanh toán tiền trực tiếp tại quầy giao dịch thuộc Hệ thống của Unica.vn, khách hàng sẽ được kích hoạt ngay tài khoản hoặc nhận Phiếu chứa mã kích hoạt.

·      Thanh toán thông qua nạp thẻ

Sau khi thực hiện nạp thẻ thành công, Khách hàng có thể trải nghiệm ngay khóa học trong mục ”Khóa học của tôi”

·      Thanh toán bằng chuyển khoản

Bạn có thể đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking) để chuyển tiền theo thông tin bên dưới:        

1. Số tài khoản:

Chủ tài khoản:

2. Số tài khoản:

Chủ tài khoản:

Ghi chú khi chuyển khoản:

Tại mục “Ghi chú” khi chuyển khoản, bạn ghi rõ: Số điện thoại - Họ tên - Email đăng ký học – Khóa học đăng ký.

Sau khi nhận được thông tin chuyển khoản của Khách hàng, Unica sẽ liên lạc để xác nhận.

·      Giao khóa học và thu tiền tận nơi (COD)

Bạn cần cung cấp cho Unica chính xác địa chỉ, số điện thoại. Nhân viên giao hàng của Unica sẽ liên lạc với bạn để giao Mã kích hoạt để bạn có thể tự kích hoạt tài khoản của mình và tham gia vào học ngay.

Thời gian giao hàng: Chậm nhất 7 ngày.

 

3. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Học viện Online Unica luôn mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn để học hỏi và cập nhật những kiến thức hữu ích cho công việc cũng như đời sống thông qua các khóa học chất lượng trên Unica.

Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng hoặc nội dung khóa học không như bạn mong đợi, bạn có thể yêu cầu hoàn lại học phí qua email: cskh@unica.vn

Điều kiện hoàn học phí:

1. Trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán

2. Học chưa quá 30% số bài học.

3. Mua khóa học và thanh toán trực tiếp qua Unica, hoặc đại lý được cấp quyền phân phối khoá học bởi Unica.

Trường hợp không thanh toán trực tiếp qua Unica (mua từ Giảng viên, từ 1 tài khoản khác...), Unica không thể hoàn học phí.

Nội dung email đề nghị hoàn học phí:

  • Tiêu đề email: Yêu cầu hoàn học phí
  • Nội dung email, bạn cần ghi rõ:

    • Họ và tên:

    • Email đăng ký học:

    • Tên khóa học:

    • Số tiền học phí đã nộp:

    • Cách thức đã nộp học phí: Chuyển khoản/ ATM Online/ Thu tiền tại nhà.

    • Cách thức bạn muốn nhận lại tiền hoàn học phí:

  • Số tiền hoàn = Số tiền thực nhận về Unica (sau khi trừ đi phí tại cổng thanh toán)

  • Thời hạn hoàn tiền: trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu của bạn.

4. Quy trình hỗ trợ/bảo hành

Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật, khách hàng có thể Liên hệ với Unica trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời.

Hotline: 090 488 6095  Email: cskh@unica.vn

Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau: Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và tư vấn nâng cấp thiết bị. Dịch vụ xử lý tại chỗ các lỗi kỹ thuật. Dịch vụ hỗ trợ nâng cấp thiết bị, đường truyền mạng.

 

5. Quy trình dành cho đối tác, giảng viên:

·      Chuẩn bị bài giảng

Đối tác chuẩn bị và biên soạn nội dung khóa học và có thể tự quay video bài giảng. Hoặc sau khi chuẩn bị nội dung bài giảng, đối tác đến studio của Unica.vn để quay khóa học. 

·      Đưa nội dung lên Website

Các bài giảng sau khi được quay xong và gửi đến cho Unica.vn, đội ngũ biên tập của Unica sẽ tiến hành biên tập, kiểm tra lại nội dung và đăng tải lên website.

·      Quản lý nội dung

Đối tác, giảng viên được cấp một tài khoản để quản lý các khóa học của mình. Đối tác, giảng viên có thể quản lý học viên tham gia khóa học, quản lý bài giảng, và quản lý tài khoản thanh toán.

Khi đối tác, giảng viên thay đổi các nội dung, mô tả về bài giảng, ban quản trị website Unica.vn sẽ tiến hành duyệt lại nội dung trước khi cho hiển thị lên website.

 

IV. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung cũng như thông tin thành viên để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Học viên phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, số điện thoại, email) khi đăng ký để tham gia khóa học. Học viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Unica không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của học viên viên qua Internet hoặc email.

Học viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

 

V. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

 

1. Thông tin Unica thu thập

Unica thu thập các thông tin mà chúng tôi cho là cần thiết do bạn cung cấp như tên và địa chỉ email, số điện thoại,… để thiết lập hồ sơ cá nhân nhằm phục vụ mục đích cải tiến dịch vụ dành cho người dùng. Những thông tin này sẽ được mã hóa trên hệ thống bảo mật của Unica.

 

2. Thông tin Unica sử dụng

Khi yêu cầu khai báo thông tin cá nhân, Unica mong muốn cung cấp những dịch vụ thiết thực nhất tới bạn.

Các thông tin thu thập thông qua website sẽ giúp Unica:

·      Tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn

·      Cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về Unica

·      Thực hiện các bản khảo sát khách hàng

·      Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các khóa học

·      Đo lường và cải thiện các dịch vụ

Thông tin của bạn sẽ được chúng tôi lưu trữ trong suốt thời gian bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

3.  Bảo mật thông tin

 

Unica luôn đưa việc bảo mật thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên số 1. Chúng tôi luôn cố gắng để bảo mật thông tin người dùng từ những truy cập, thay đổi, phá hủy dữ liệu không hợp lệ.

Chúng tôi cũng yêu cầu xác nhận mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào thông tin cá nhân. Nếu khách hàng rời máy tính mà chưa đăng xuất trên trang web, hệ thống sẽ tự động đăng xuất sau một khoảng thời gian.

Unica tôn trọng sự riêng tư của bạn và cam đoan sẽ không bán, cho thuê, chia sẻ dẫn đến làm lộ thông tin cá nhân của bạn vì mục đích thương mại vi phạm cam kết của chúng tôi ghi trong chính sách bảo mật này.

Chúng tôi hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Unica, vui lòng liên hệ qua số điện thoại:  090 488 6095  Email: cskh@unica.vn 

 

4. Thời gian lưu trữ thông tin

 

Unica sẽ giữ thông tin cá nhân của khách hàng cho đến khi tài khoản của học viên ngừng hoạt động. Chúng tôi sẽ lưu giữ và sử dụng thông tin khách hàng khi cần tuân theo nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thỏa thuận của Unica.

 

5. Thay đổi

 

Chính sách bảo mật của chúng tôi có thể thay đổi theo thời gian, để đáp ứng những thay đổi của luật pháp hoặc dịch vụ của chúng tôi.

Bạn có thể thay đổi hồ sơ bất kì lúc nào bằng cách cập nhật trong tài khoản cá nhân. Thay đổi của bạn sẽ được cập nhật ngay sau đó.

Bạn có thể xoá hoặc vô hiệu hoá tài khoản bất kì lúc nào bằng cách liên hệ với chúng tôi.

Nếu bạn muốn yêu cầu loại bỏ những hồ sơ trái phép, hãy liên hệ với chúng tôi.

 

6. Đối tượng chia sẻ thông tin

 

Unica có thể tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng theo yêu cầu của luật sư cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Unica sẽ cung cấp thông tin của khách hàng khi Unica tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đảm bảo sự an toàn của khách hàng hoặc người khác, điều tra gian lận .

Chúng tôi cũng có sử dụng những cookie, tracking pixel và các công nghệ tương tự cùa các đối tác thứ ba như Google, Facebook, Adroll. Cookie là những dữ liệu nhỏ được lưu trữ trong trình duyệt của bạn nhằm tối ưu hơn trải nghiệm dành cho bạn; trong đó có việc lưu trữ thông tin của bạn cho những lần đăng nhập sau, và việc đưa những mẫu quảng cáo và ưu đãi phù hợp dành cho bạn.

 

7. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

 

Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến Unica 

Trụ sở chính: 247 Cầu Giấy, Hà Nội

Email: cskh@unica.vn 

Một số đề mục trong chính sách bảo mật của Unica có thể thay đổi. Nếu chúng tôi quyết định thay đổi cách thức thu thập, sử dụng hoặc chia sẻ thông tin, chúng tôi sẽ thương mại hoá các bước để thông báo tới các thành viên bằng email và giải trình sự thay đổi đó và đưa ra lựa chọn có cho phép hay không việc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trên các thay đổi mới. Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào về hệ thống chính sách, hoặc bất kì thắc mắc về Unica, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

 

VI. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

 

1. Nghiêm cấm các hành động

 

- Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách Sàn giao dịch TMĐT Unica đề ra.

- Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.

- Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.

- Gửi thư rác các loại.

- Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.

- Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.

- Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.

 

2. Sản phẩm không đăng bán

 

- Những khóa học, bài giảng miễn phí ở các điểm phân phối khác (trên internet hoặc không trên internet) không được kinh doanh, buôn bán trả phí trên Unica.

- Những khóa học, bài giảng có liên quan đến chính trị, khích động tôn giáo, diễn biến hòa bình...trái với pháp luật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

- Những khóa học, bài giảng có nội dung và hình ảnh vi phạm Nghị định 72/2013/NĐ-CP Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng

 

VII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

 

Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật khách hàng có thể Liên hệ với Unica trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời.

Hotline: 090 488 6095

Email: cskh@unica.vn 

Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:

- Dịch vụ xử lý các lỗi kỹ thuật.

- Dịch vụ giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm.

 

VIII. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE

 

1. Quyền của Ban quản lý Unica

 

- Yêu cầu thành viên phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệnh, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Unica có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

- Unica có quyền tạm ngừng phát hành khóa học, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung khóa học nếu Unica phát hiện khóa học đó có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, xâm phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.

- Unica có quyền giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung khóa học trên Sàn giao dịch theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Unica. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

- Unica có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch trách nhiệm pháp lý; có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch; hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

- Unica có quyền thay đổi bảng giá các khóa học và phương thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu và hướng phát triển của website Unica.vn cũng như của Công ty Cổ phần đào tạo trực tuyến Unica.

 

2. Nghĩa vụ của Ban quản lý Unica

 

- Chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website Unica.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.

- Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Unica.vn

- Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin và phương thức liên lạc của Đối tác sản xuất nội dung.

- Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm được cung cấp trên sàn giao dịch Unica.vn: thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán và giao nhận...

- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về các Khóa học trực tuyến cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

 

IX. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM HỌC VIÊN THAM GIA SÀN GIAO DỊCH WEBSITE

 

1. Quyền và nghĩa vụ của học viên

 

·      Quyền

- Học viên có quyền tham gia vào các khóa học miễn phí/ trả phí của Unica

- Học viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Unica cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được đăng tải trực tiếp trên trang chủ của website Unica.vn và các kênh thông tin khác.

- Học viên có quyền đóng góp ý kiến về Unica trong quá trình sử dụng, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua thư, điện thoại, email . Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được phòng chăm sóc khách hàng giải đáp trong thời gian ngắn nhất có thể.

·      Nghĩa vụ

- Học viên sẽ chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình. Học viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Unica về những hành vi sử dụng trái phép tài khoản để bai bên cùng hợp tác xử lý.

- Học viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Unica vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo , thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Unica. Hay sử dụng dịch vụ, tạo đơn hàng giả vào mục đích đầu cơ, gây lũng đoạn thị trường.

- Học viên cam kết không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các khóa học hay tạo các công cụ tương tự như của Unica khi không được sự đồng ý của Sàn giao dịch Unica.

- Học viên không được hành động gây mất uy tín của Unica dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên, tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch Unica.vn

2. Quyền và nghĩa vụ của Đối tác sản xuất nội dung

·      Quyền

- Có quyền yêu cầu hỗ trợ từ Unica trong quá trình soạn thảo, quay phim các khóa học để đảm bảo nội dung đạt chất lượng cao. Việc hỗ trợ cụ thể sẽ được quy định trong hợp đồng hợp tác.

- Đưa ra các khuyến nghị và /hoặc đề nghị cho Unica sửa đổi hay bổ sung nội dung của Bài giảng đa phương tiện trong trường hợp có các chi tiết có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, uy tín và thương hiệu của mỗi Bên.

 

·      Nghĩa vụ

- Bảo đảm nội dung Bài giảng phù hợp với mục tiêu của Unica và Chương trình khóa đào tạo kĩ năng; đúng kiến thức khoa học và truyền tải kĩ năng phù hợp thực tế; không trái với chuẩn mực đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

- Trong trường hợp có khiếu nại của học viên về khóa học, giảng viên phải hợp tác với ban quản lý Sàn giao dịch Unica để giải quyết.

 

X. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

 

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, Sàn giao dịch TMĐT Unica và Đối tác sản xuất nội dung sẽ hòa giải trên cơ sở thương lượng và đôi bên cùng có lợi. Trong trường hợp có những tranh chấp Hai Bên không thể tự giải quyết và hoà giải, Hai Bên sẽ đưa ra Toà Kinh Tế nơi Bên A đặt trụ sở chính để giải quyết. Phán quyết của Toà án là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc thực hiện đối với các bên. Mọi chi phí phát sinh bao gồm cả phí luật sư của bên thắng kiện do bên thua kiện chịu.

- Unica có trách nhiệm tiếp nhận thông tin về các vấn đề pháp sinh, thực hiện chức năng điều phối , yêu cầu các bên hợp tác để xử lý vấn đề.

- Sau khi quá trình thương lượng nhằm xử lý vấn đề hoàn tất, các bên có trách nhiệm thực hiện theo đúng thỏa thuận đã đề ra.

 

XI. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

 

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch/website TMĐT Unica.vn

Sàn giao dịch/Website Thương mại điện tử Unica.vn

Công ty/Tổ chức : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN UNICA 

Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Email: cskh@unica.vn 

Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Unica chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website Unica.vn . Sàn giao dịch TMĐT Unica có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT Unica cho các thành viên biết.

Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi.Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

 

Sàn giao dịch TMĐT Unica và Thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung Quy chế này.