Bật mí về chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ

Bật mí về chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ

Mục lục

Để có thể sở hữu thân hình đồng hồ cát đúng chuẩn, chị em thường quan tâm đến chế độ giảm mỡ bụng cho nữ. Vậy, đâu là chế độ ăn khoa học và mang lại kết quả tốt nhất dành cho bạn, hãy tham khảo thêm bài viết mà UNICA chia sẻ dưới đây!

Ăn nhiều vitamin và chất xơ

Vitamin và chất xơ là hai thành phần không thể thiếu trong chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ. Theo các nghiên cứu về dinh dưỡng, vitamin và chất xơ có nhiều trong các loại rau xanh và trái cây. Việc ăn nhiều rau xanh và trái cây sẽ giúp cho bạn giảm cảm giác thèm ăn, no lâu, giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, vitamin và chất xơ có trong rau củ còn giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ tim mạch.

chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ với rau xanh

Vitamin và chất xơ được xem là "thần dược" giảm cân cho phụ nữ

Hạn chế ăn thực phẩm có chứa nhiều tinh bột

Để giúp cho vòng 2 trở nên thon gọn hơn thì bạn nên hạn chế ăn thực phẩm có chứa nhiều tinh bột. Bởi vì, nếu ăn quá nhiều tinh bôt mà lại lười vận động thì tinh bột có thể chuyển hóa thành mỡ, gây nên tình trạng béo phì. Một số loại thực phẩm có chứa nhiều tinh bột mà bạn cần hạn chế khi thực hiện chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ là: bánh mì, gạo trắng, khoai tây...

Nạp đủ chất đạm và protein cho cơ thể

Protein và chất đạm cũng là hai thành phần quan trọng mà chị em cần chú ý bổ sung khi thực hiện chế độ ăn giảm mỡ cho vòng 2. Bởi, đây là hai dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển cơ, giúp cho vòng 2 được săn chắc và thon gọn hơn. Một số thực phẩm giàu chất đạm và protein mà hội chị em có thể bổ sung thêm vào chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ là: thịt gà, cá hồi, thịt bò, trứng... Tuy nhiên, bạn nên chú ý ăn nhiều thịt nạc thay vì chọn thịt mỡ, như vậy kết quả mang lại sẽ tốt hơn rất nhiều.

chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ với chất protein

Nạp đủ chất đạm và protein để cơ thể luôn được khỏe mạnh

Không nên ăn quá nhiều dầu mỡ

Có thể thấy, thủ phạm hàng đầu gây nên tình trạng béo bụng đó chính là dầu mỡ. Không chỉ gây béo bụng mà dầu mỡ còn khiến cho bạn có thể mắc một số bệnh khác như: tim mạch, mỡ máu... Vì vậy, để có được một sức khỏe tốt cùng vòng eo thon gọn, thân hình cân đối thì bạn nên chú ý hạn chế đồ ăn quá nhiều dầu mỡ, tốt nhất, nên bổ sung nhiều đồ luộc hơn cho thực đơn hằng ngày.

Không ăn các đồ ăn chứa nhiều đường, đồ ăn nhanh

Nhiều cô gái hiện đại ngày nay thường rất thích ăn các đồ ăn nhanh hoặc các đồ ăn có chứa nhiều đường. Tuy nhiên, thói quen này lại chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho bạn tăng cân mất kiểm soát và mắc một số bệnh liên quan đến sức khỏe. Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy học cách nói không với đồ ăn nhiều đường, đồ ăn nhanh trong chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ.

chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả

Đồ ăn nhanh chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh hơn

Uống đủ nước mỗi ngày

Nước là yếu tố không thể thiếu đối với mỗi người, bởi nó có tác dụng vô cùng quan trọng. Nước giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, thải độc da cho cơ thể, từ đó không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn mang lại cho bạn một sức khỏe tốt nhất. Vì vậy, bạn hãy luôn nhớ cần phải uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất thì bạn nên uống nhiều nước vào buổi sáng, hạn chế uống nước vào ban đêm. Có một tips nhỏ mà chị em có thể áp dụng đó là uống nước trước khi ăn sẽ giúp tạo cảm giác no hơn và đỡ thèm ăn hơn.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thêm chị hội chị em về chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ. Để có thể sở hữu vóc dáng thon gọn nhất thì bạn nên áp dụng ngay từ bây giờ nhé! Bên cạnh chế độ ăn nêu trên thì bạn nên kết hợp với các bài tập giảm mỡ hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa một cách tự nhiên cũng như cải thiện sức khỏe toàn diện với khóa học Yoga giảm eo giữ dáng.

Chúc bạn thành công!

>> Dáng xinh hơn với thực đơn giảm cân trong 7 ngày của General Motor Diet

>> 4 sai lầm khi áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng mà bạn nên tránh

>> 6 "nguyên tắc vàng" giúp bạn có một chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng lành mạnh

>> Tìm hiểu về bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất


Tags: Giảm cân Ăn kiêng