Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Dáng xinh hơn với thực đơn giảm cân trong 7 ngày của General Motor Diet

Mua 3 tặng 1

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày của General Motor Diet là phương pháp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, nhờ áp dụng khẩu phần ăn chủ yếu là trái cây và rau xanh. Theo các khảo sát cho thấy, nếu bạn tuân thủ các phương pháp này một cách tuyệt đối thì có thể giảm tối đa là 8kg trong 7 ngày.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày: Ngày thứ nhất

Chế độ giảm cân General Motor Diet là phương pháp giảm cân xuất phát từ Mỹ, hiện nay phương pháp giảm cân 7 ngày này đã được tiến hàng khảo sát ở nhiều quốc gia và mang lại kết quả rất cao. Có những trường hợp có thể giảm đến tận 8kg chỉ trong 1 tuần nếu thực hiện phương pháp một cách nghiêm ngặt.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày: ngày 1
Phương pháp giảm cân General Motor Diet chỉ cho phép bạn ăn rau xanh và trái cây trong 7 ngày

Trong ngày đầu tiên, thực đơn giảm cân trong 7 ngày của General Motor Diet chỉ cho phép bạn ăn mỗi trái cây và không được tiêu thụ thêm bất cứ loại trái cây nào khác. Mặc dù chỉ ăn mỗi trái cây nhưng cơ thể bạn vẫn hoàn toàn không bị mệt mỏi hay kiệt sức, do được cung cấp đủ vitamin và chất xơ. Bên cạnh đó, hãy chú ý uống đủ 8 – 10 ly nước lọc mỗi ngày.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày: Ngày thứ hai

Trong ngày thứ hai của thực đơn giảm cân 7 ngày General Motor Diet cho phép bạn chỉ được ăn mỗi rau xanh và không giới hạn về số lượng. Một số loại rau xanh mà bạn có thể bổ sung như: bông cải xanh, bí đao, dưa chuột, cà rốt. Bạn cũng nên chú ý chỉ ăn món luộc thay vì là đồ xào nấu.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày: Ngày thứ 3

Trong ngày thứ 3 của phương pháp giảm cân 7 ngày thì bạn có thể ăn kết hợp giữa rau xanh và trái cây. Việc kết hợp hai thực phẩm này như thế nào sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích của bạn. Đặc biệt chú ý, nếu bạn có lên cơn đói vào buổi tối và muốn ăn nhiều hơn thì cũng chỉ được ăn trái cây và rau củ.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày: ngày 2  
Ngày thứ 3 thực hiện phương pháp này bạn có thể ăn kết hợp rau xanh và trái cây

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày: Ngày thứ 4

Đến ngày thứ 4 có thể cơ thể bạn sẽ bắt đầu cảm thấy hơi mệt mỏi và thèm ăn các thực phẩm khác. Tuy nhiên, chế độ giảm cân 7 ngày chỉ cho phép bạn được uống sữa và chuối. Cụ thể, bạn sẽ được ăn 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường, cách phân bổ sẽ tùy thuộc vào nhu cầu ăn của bạn.

Ngày thứ 5

Sau 4 ngày nhịn cơm thì bạn có thể ăn cơm vào ngày thứ 5, nhưng bạn chỉ được ăn một bát cơm duy nhất vào bữa trưa. Bên cạnh đó, hãy bổ sung thêm 7 quả cà chua và 12 ly nước lọc. Thực đơn giảm cân 7 ngày này tuy có phần nghiêm ngặt nhưng hiệu quả giảm cân mà bạn nhận được lại rất cao.

Ngày thứ 6

Có thể trong ngày thứ 6 bạn đã bắt đầu thấy cân nặng của mình đang giảm hẳn. Vì vậy, bạn được phép ăn hai bát cơm vào bữa trưa và bữa chiều và nhớ chỉ ăn cơm với rau xanh, bên cạnh đó hãy uống thêm 12 ly nước lọc.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày: ngày 6
Ngày thứ 6, bạn hãy ăn cơm vào bữa trưa và uống 12 ly nước lọc trong ngày

Ngày thứ 7

Đây là ngày cuối cùng bạn thực hiện thực đơn giảm cân trong 7 ngày của General Motor Diet. Trong ngày này thì bạn chỉ nên ăn cơm cùng rau xanh vào bữa trưa. Ngoài ra, nên bổ sung thêm các loại nước ép trái cây tùy theo sở thích.

Như vậy, bạn đã hoàn thành xong thực đơn giảm cân trong 7 ngày theo phương pháp General Motor Diet của Mỹ, chắc chắn bạn đã lấy lại được cân nặng mà mình mơ ước. Cho bạn vóc dáng hoàn hảo, săn chắc và luôn khỏe mạnh. 7 ngày giảm cân an toàn được xem là một trong những phương pháp giảm cân cùng Yoga vô cùng hiệu quả. Giúp bạn loại bỏ mỡ thừa và cải thiện cân nặng, vóc dáng chỉ với chế độ ăn khoa học kết hợp luyện tập Yoga phù hợp. Từ đó, giúp bạn có những cải thiện vóc dáng chỉ sau 7 ngày. Và còn rất nhiều các khoá học giảm cân an toàn hiệu quả tại nhà ngay trên Unica đang chờ bạn khám phá đấy nhé! Chúc bạn thành công!

>> 4 sai lầm khi áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng mà bạn nên tránh

>> Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn?

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên