Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn?

Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn?

Mục lục

Uống gì để giảm mỡ bụng chính là cụm từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất, đặc biệt là những người mong muốn có được “vòng eo con kiến” đáng mơ ước. Hãy cùng UNICA giải đáp thắc mắc nên uống nước gì để giảm mỡ bụng hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

Nước ép bưởi và cà chua

Nước ép bưởi và cà chua chính là thức uống giảm mỡ bụng được nhiều hội chị em đặc biệt yêu thích. Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và làm đẹp thì các chất có trong bưởi có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Đặc biệt khi bạn kết hợp bưởi cùng với cà chua thì không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

uống gì để giảm mỡ bụng tốt
 
Nước ép bưởi và cà chua có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng

Nước ép dưa chuột

Với tính mát, nước ép dưa chuột chính là câu trả lời tâm đắc nhất cho thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng. Trong dưa chuột có chứa nhiều chất vitamin nên giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu bạn duy trì việc uống nước dưa chuột thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn.

Nước lô hội (nha đam)

Nhiều beauty blogger thường đưa ra lời khuyên rằng: “Bạn nên uống nước ép lô hội mỗi ngày để tăng hiệu quả giảm cân cho cơ thể”. Vì vậy, trong chế độ ăn uống giảm mỡ bụng, bạn nên bổ sung thêm một ly nước ép lô hội mỗi ngày. Bên cạnh công dụng giảm cân thì nước ép lô hội còn có tác dụng điều hòa hormone nữ, chống viêm, nhuận tràng và duy trì sự cân bằng của hệ tiêu hóa.

uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng
 
Nước ép lô hội có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của bạn

Nước chanh

Nước chanh chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em trong danh sách uống gì để giảm mỡ bụng. Trong nước chanh có chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C giúp cho vòng eo được thon gọn và săn chắc hơn. Để nước chanh có thể phát huy công dụng một cách hiệu quả nhất thì bạn nên pha loãng với nước lọc, chú ý không pha quá chua và uống vào buổi sáng và buổi trước bữa ăn 30 phút. Cố gắng duy trì thói quen này đều đặn sẽ giúp bạn sớm có được vòng eo đáng mơ ước.

Trà xanh

Trà xanh chính là đồ uống rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh tác dụng giúp tỉnh táo, ngăn ngừa lão hóa, phòng chống bệnh tiểu đường thì trà xanh còn là thức uống giảm mỡ bụng rất tốt. Mỗi ngày, bạn có thể uống từ 2 – 3 ly trà xanh để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng. Chú ý, không nên uống trà xanh trước khi đi ngủ, bởi chất cafein có trong trà xanh có thể khiến bạn khó ngủ ngon hơn.

uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả
 
Bổ sung trà xanh mỗi ngày sẽ giúp cho vóc dáng của bạn được thon gọn hơn

Trà gừng

Nhiều người thường sử dụng trà gừng như một phương thuốc giảm cảm, điều trị ho, làm ấm cơ thể, nhưng không biết rằng đây là “ứng cử viên” vô cùng sáng giá trong danh sách uống gì để giảm mỡ bụng. Khi uống trà gừng, các hợp chất có trong gừng sẽ tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa ở trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng, giúp cho vòng eo được săn chắc và thon gọn hơn.

Như vậy, qua bài viết trên đây, UNICA đã giúp bạn giải đáp một cách chi tiết nhất cho thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo mà mình hằng mong ước nhé! Bên cạnh việc uống các thức uống nêu trên thì bạn nên kết hợp với các bài tập giảm cân để đạt kết quả tốt nhất.

>> 4 cách làm nước detox giúp nàng “diệt gọn” mỡ bụng cực đơn giản tại nhà

>> 4 sai lầm khi áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng mà bạn nên tránh

>> Tìm hiểu về bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên