Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

4 cách làm nước detox giúp nàng “diệt gọn” mỡ bụng cực đơn giản tại nhà

Trong thời gian gần đây, trào lưu thực hiện cách làm nước detox giảm mỡ bụng đang khiến cho hội chị em mê mẩn, đặc biệt là những người có vòng eo không được mấy thon gọn. Dưới đây là những cách làm nước detox đơn giản, mang lại hiệu quả giảm mỡ hiệu quả mà chị em có thể áp dụng.

Cách làm nước detox giảm mỡ bụng từ chanh

Trong những nguyên liệu có tác dụng giảm cân thì chanh được xem như là một “thần dược” detox giảm mỡ bụng siêu hiệu quả. Sở dĩ chanh có thể hỗ trợ giảm cân, đặc biệt là vùng bụng vì trong chanh có chứa rất nhiều vitamin như: vitamin C, B1, B2... Ngoài ra, việc detox bằng chanh còn giúp cho bạn có được một làn da khỏe đẹp hơn.

Để có thể giảm cân một cách hiệu quả nhất thì bạn nên uống mỗi ngày từ 1 – 2 cốc nước chanh pha loãng, bạn chú ý là không uống quá chua để tránh gây tác dụng đối với dạ dày. Để tăng thêm khẩu vị thì bạn có thể cho thêm một vài lá bạc hà hoặc một thìa mật ong. Bạn nên chú ý là nên uống 30 phút trước khi ăn để đảm bảo sức khỏe. Có thể thấy, cách làm nước detox giảm mỡ bụng từ chanh vừa đơn giản lại mà hiệu quả đạt được lại rất khả quan.

cách làm nước detox giảm mỡ bụng từ chanh

Nước chanh có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn

Cách làm nước detox giảm mỡ bụng từ nha đam

Bên cạnh chanh thì nha đam cũng chính là nguyên liệu được nhiều người sử dụng để làm nước detox giảm mỡ bụng. Với hàm lượng axit amin và vitamin dồi dào, nha đam sẽ giúp cho bạn có được một vòng eo thon gọn cùng làn de khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

Đối với cách làm nước detox giảm mỡ bụng từ nha đam thì bạn có thể sử dụng kết hợp với nước chanh pha loãng để tăng thêm tính hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, nha đam bạn bóc tách, lấy phần thịt sau đó thái hạt lựu. Rửa qua thịt nha đam cho bớt chất nhớt, rồi cho vào nước lọc, để trong tủ lạnh 3 – 4 tiếng, sau đó hòa thêm với nước chanh và thưởng thức.

cách làm nước detox giảm mỡ bụng từ nha đam

Nước ép nha đam là một trong những công thức làm đẹp và giảm cân hiệu quả 

Cách làm nước detox giảm mỡ bụng từ dưa hấu

Với các chất chống viêm, chất chống oxy hóa và chất citrulline, dưa hấu được xem là loại quả giúp detox giảm mỡ bụng siêu hiệu quả. Bên cạnh đó, việc uống nước dưa hấu còn giúp thanh nhiệt giải độc, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Để có thể làm nước detox giảm mỡ bụng từ dưa hấu, bạn thực hiện như sau: Cắt quả dưa hấu thành từng miếng nhỏ, sau đó cho vào một bình nước lớn, để trong tủ lạnh qua đêm và uống vào ngày hôm sau. Để có thể tăng thêm khẩu vị thì bạn nên cho thêm một ít lá bạc hà vào ngâm cùng.

cách làm nước detox giảm mỡ bụng từ dưa hấu

Nước ép dưa hấu là loại nước detox giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Cách làm nước detox giảm mỡ bụng từ trà xanh

Trà xanh là một trong những nguyên liệu dùng làm nước detox được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, sở dĩ vì trà xanh không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Đối với nguyên liệu trà xanh thì bạn có thể nấu nước trà xanh tươi hoặc pha trà xanh khô và uống hằng ngày. Để cho hương vị thơm ngon hơn thì bạn có thể kết hợp trà xanh cùng với mật ong.

Trên đây là những cách làm nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Để đạt được kết quả tốt nhất thì bạn nên áp dụng một cách đều đặn, tránh trường hợp bỏ giữa chừng nhé. Cùng với đó, việc kết hợp các bài tập Yoga giảm eo giữ dáng với sự hướng dẫn từ chuyên gia hàng đầu về Yoga sẽ là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn cải thiện vóc dáng và sức khỏe toàn diện một cách hiệu quả nhất. 

Chúc các bạn thành công! 

>> "Bụng nhỏ lại" nhờ những thực phẩm giảm mỡ bụng thần kỳ

>> 4 sai lầm khi áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng mà bạn nên tránh

[Tổng số: 2 Trung bình: 4]

Tags: