Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tìm hiểu về bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất

Một “vòng eo con kiến” luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, chính vì vậy các bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất luôn được chú trọng. Vậy, những bài tập thể dục nào mang lại hiệu quả cao nhất, hãy cùng UNICA tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé!

Bài tập gập bụng giúp giảm mỡ bụng nhanh

Bài tập gập bụng (Crunches) là bài tập được đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao trong việc đốt cháy mỡ bụng, giảm eo hiệu quả. Để thực hiện động tác này thì đầu tiên bạn hãy nằm ngửa (nên nằm trên một tấm thảm). Tiếp theo, uốn cong đầu gối và đặt bàn chân bằng lên tấm thảm, có thể giữ khoảng cách chân hơi xa nhau.

bài tập thể dục gập bụng giảm mỡ bụng nhanh nhất

Bài tập gập bụng được xem là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Đặt hai bàn tay ra sau đầu, sao cho các ngón tay được đặt ở phía sau tai, tay đỡ lấy đầu. Chú ý không đan xen các ngón tay vào nhau. Từ từ nâng phần trên cơ thể lên khỏi tấm thảm, vừa nâng lên vừa thở ra và giữ cho hai khuỷu tay được nằm cách xa nhau.

Đối với bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất này thì bạn nên thực hiện 10 lần/bài tập, mỗi ngày tập khoảng 4 – 5 bài tập.  

giảm cân

Bài tập nâng chân lên cao để giảm mỡ bụng

Bài tập thể dục tiếp theo mà bạn có thể thực hiện để giảm mỡ bụng nhanh là bài tập nâng chân lên cao. Đối với bài tập này thì sẽ hỗ trợ bạn việc giảm mỡ bụng cho phần bụng dưới.

Đầu tiên, bạn nằm ngửa, 2 chân thẳng và sát với nhau, đồng thời giữ cho hai cánh tay hai bên được duỗi thẳng. Từ từ nhấc hai chân thẳng lên và giữ trong vòng 2 – 3 giây. Từ từ hạ thấp chân xuống và trở về vị trí ban đầu, giữ trong vài giây và thực hiện một lần nữa. Đối với bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất này thì bạn cần thực hiện 10 lần/bài tập. Mỗi ngày thực hiện khoảng 3 bài tập.

bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất và hiệu quả

Đứng uốn lườn cũng là phương pháp giảm mỡ được nhiều chị em áp dụng 

Để sở hữu vóc dáng cân đối, hài hoà, bạn hãy đăng ký đăng ký khoá học giảm cân online qua video. Khoá học chia sẻ các bài tập, bí quyết để vừa giảm cân nhanh vừa an toàn. Với các khóa học giảm cân online trên Unica, giảng viên còn chỉ ra những lỗi sai thường gặp trong quá trình giảm cân. Từ đó, bạn có ngay vóc dáng đẹp như mong đợi.

Aerobic - Giảm cân hiệu quả và giữ gìn vóc dáng
Nguyễn Thị Thùy Liên
299.000đ
700.000đ

7 Ngày giảm cân an toàn
Nguyễn Hiếu
299.000đ
800.000đ

Trọn bộ bài tập giảm cân cấp tốc cùng Michelle Võ
Michelle Võ
499.000đ
600.000đ

Bài tập đứng uốn lườn

Một bài tập tiếp theo mà bạn có thể áp dụng nhằm giảm mỡ bụng nhanh chóng đó chính là: Bài tập đứng uốn lườn. Đối với bài tập này thì sẽ có tác dụng kéo giãn cơ hông, từ đó giúp cho vùng mỡ ở bụng và cơ hông được giảm đi đáng kể.

Để thực hiện động tác này thì bước đầu tiên bạn hãy đứng hai chân rộng bằng vai, đồng thời giơ hai tay lên trên đầu và hít vào. Tiếp theo, uốn cong người, hạ cánh tay bên phải xuống, và vòng cánh tay bên trái qua đầu. Xong thì bạn trở lại tư thế ban đầu và đổi bên. Bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất này thực hiện 10 lần cho mỗi bên, mỗi ngày thực hiện 3 bài tập tương tự.

Bài tập tư thế Plank nghiêng

Đối với bài tập tư thế Plank nghiêng sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất của cơ thể được thúc đẩy mạnh hơn, cải thiện sức chịu đựng của cơ thể đồng thời giúp làm săn chắc cơ bắp và giảm mỡ bụng và giảm cân khoa học hiệu quả.

bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng plank nghiêng

Tư thế Plank nghiêng sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ ở bụng hiệu quả

Bài tập này được thực hiện như sau: Đầu tiên, bạn nằm nghiêng, cho hai khuỷu tay thẳng ở dưới vai, chân duỗi thẳng. Đồng thời nâng hông lên để có thể tạo được một đường thẳng từ đầu tới chân. Chú ý nâng hông cao lên và không để hông rơi xuống sàn. Giữ tư thế này trong 60 giây và thở một cách thật bình tĩnh. Thực hiện mỗi bên 5 lần/bài tập, mỗi ngày tập 2 bài.

Kết luận

Như vậy, với các bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất mà UNICA chia sẻ, chắc chắn sẽ giúp cho bạn sớm lấy lại được “vòng eo con kiến” như bạn hằng mơ ước. Và đừng quên xây dựng các chế độ dinh dưỡng và luyện tập phù hợp giúp bạn mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất với Yoga giảm eo cũng Đại sứ Yoga Việt Nam - Nguyễn Hiếu nhé.

Chúc các bạn thành công! 

>> Bật mí về chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ

>> Đánh tan mỡ thừa với 5 động tác yoga giảm mỡ cực hiệu quả

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Thị Thùy Liên Giảng viên - Người sáng lập CLUB EVOFIT GYM& YOGA
Bằng cấp:  Chứng chỉ HLV quốc tế Les Mills các môn như: RPM, Body Pump, Body Jam Chứng chỉ Zumba Fitness Chứng chỉ TRX Chứng chỉ HLV Aerobic & Step Aerobic của TT California & Liên Đoàn Thể Dục Thể Thao Th&ag...