“Bỏ túi” ngay các cách cải thiện vòng 1 cực hiệu quả

“Bỏ túi” ngay các cách cải thiện vòng 1 cực hiệu quả

Mục lục

Nhiều chị em thường loay hoay không biết cách cải thiện vòng 1 như thế nào sao cho nhanh chóng và an toàn. Đừng quá lo lắng, bởi trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ chia sẻ cho bạn những cách đơn giản để bạn có được một vòng 1 thu hút mọi ánh nhìn. 

Bổ sung thêm sữa, mật ong và đu đủ xanh 

Sữa, mật ong và đu đủ là bộ ba thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 siêu hiệu quả. Bởi trong các nguyên liệu này có chứa nhiều chất béo có lợi, giúp kích thích sự phát triển của các mô mỡ dưới ngực, từ đó tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. 

Đối với sữa thì bạn có thể bổ sung hằng ngày vào bữa sáng và bữa tối. Còn mật ong thì bạn nên kết hợp với chanh và nước ấm, uống 30 phút trước bữa sáng, vừa giúp tăng vòng 1, vừa giúp làm đẹp da và cải thiện vóc dáng. Đu đủ xanh bạn có thể chế biến với nhiều món ăn khác nhau, trong đó các món hầm sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất tốt nhất. 

cải thiện vòng 1

Bổ sung thêm mật ong, sữa và đu đủ xanh sẽ giúp bạn có được một vòng 1 như ý 

Thực hiện bài tập cho vòng 1 

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp giảm cân an toàn hiệu quả tại nhà lành mạnh, giữ dáng, tăng cường thể chất mà còn giúp tăng size vòng 1 hiệu quả. Bạn có thể thực hiện các bài tập như nâng tạ, chống đẩy với tường hằng ngày nhằm giúp cải thiện vòng 1 trong thời gian ngắn nhất. 

Trong quá trình thực hiện, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn bài tập phù hợp với thể trạng sức khỏe của mình. Tuyệt đối tránh tình trạng tập luyện quá sức sẽ không mang lại kết quả, mà còn khiến vòng 1 bị dãn cơ và gây nên tình trạng chảy xệ. 

Cải thiện vòng 1 với tư thế đúng chuẩn 

Kích thước vòng 1 cũng bị ảnh hưởng từ chính tư thế đi đứng của bạn. Theo đó, thói quen đi chùng vai, gù lưng, ưỡn bụng chắc chắn sẽ khiến cho vòng 1 trở nên chảy xệ và không mấy đầy đặn. 

Chính vì vậy, trong quá trình học tập, làm việc, sinh hoạt, bạn cần duy trì một tư thế khoa học bằng việc đi thẳng lưng, ưỡn ngực về trước, ngẩng đầu. Như vậy, vừa giúp cho vóc dáng được cân đối vừa giúp vòng 1 được săn chắc hơn. 

cải thiện vòng 1 hiệu quả

Tư thế đi đứng cũng ảnh hưởng rất lớn đến kích thước vòng 1 của bạn

Massage cho ngực 

Để cải thiện vòng 1 hiệu quả, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên thường xuyên massage cho ngực. Bạn chỉ cần bỏ ra 5 - 10 phút mỗi ngày để massage là có thể mang lại kết quả hoàn hảo. Cách thực hiện như sau: 

- Bước 1: Massage 2 bầu ngực cùng lúc hoặc thực hiện từng bên một với thao tác từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Bạn chú ý không nên dùng quá nhiều lực lên ngực sẽ khiến cho ngực bị chảy xệ. 

- Bước 2: Massage theo hướng từ lưng và cánh tay đến ngực để dồn phần mỡ thừa vào ngực, nhằm tăng kích thước nhanh chóng. Đồng thời, thao tác massage này còn giúp cho thân hình trên của bạn được thon gọn hơn.

- Bước 3: Dùng ngón tay cái để bấm huyệt vào vùng nách kết hợp với việc bóp nhẹ vùng da này nhằm giúp máu được lưu thông, tăng cường các dưỡng chất lên mô mỡ ở ngực một cách tốt nhất.

- Bước 4: Bước cuối cùng trong bài tập massage cho bầu ngực đó chính là ấn huyệt vào giữa 2 bầu ngực. Điều này sẽ giúp máu lưu thông ở vòng 1 tốt hơn, từ đó giúp cho “núi đôi” của bạn được đầy đặn hơn. 

Thực hành các bài tập tại nhà 

Có nhiều bài tập giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả và an toàn mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà thay vì phải đến các trung tâm tập gym. Cụ thể, bạn hãy thực hiện những bài tập sau đây: 

cách cải thiện vòng 1

Các bài tập hỗ trợ vòng 1 tại nhà vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao

- Bài tập chống đẩy thân trên: Đối với bài tập này, bạn quỳ gối và chống 2 tay xuống sàn. Sau đó, hạ 2 xuống thấp và từ từ nâng toàn bộ cơ thể lên cao. Bạn chú ý giữ cho lưng luôn thẳng. Việc thực hiện động tác này rất nhẹ nhàng, không quá đau mỏi nên bạn hãy cố gắng tập luyện ngày 3 lần, mỗi lần 12 nhịp. 

- Bài tập trườn người: Đối với động tác này, thay vì nâng thân người lên cao thì bạn nên trườn người về phía trước và khi lùi người về phía sau thì bạn cố gắng sao cho phần ngực có thể chạm được vào 2 đầu gối. Thực hiện đều đặn động tác này 3 lần liên tiếp, mỗi lần 12 nhịp. 

- Bài tập nâng bình nước: Bạn nằm ngửa trên sàn, 2 chân co lên thoải mái, còn 2 tay thì bạn cầm bình nước khoảng 0,5 lít. Bạn cố gắng nâng hai tay lên sao cho 2 tay chạm vào nhau rồi từ từ hạ hai tay xuống sao cho 2 tay chạm sạn. Đối với động tác này thì bạn thực hiện liên tục 20 nhịp. 

Các cách cải thiện vòng 1 nêu trên cần được thực hiện đều đặn mỗi ngày, có như vậy mới mang lại hiệu quả cao. Bạn nên tránh trường hợp thực hiện ngày 1 ngày 2 hoặc bỏ giữa chừng, như vậy sẽ khiến cho vòng 1 của bạn dễ bị chảy xệ hơn. Chúc bạn sớm sở hữu được vòng 1 thu hút mọi ánh nhìn!

>> Cách massage cho nữ giúp “đánh bay” mỡ bụng trong tích tắc

>> Cách làm giảm vòng 3 giúp bạn có được thân hình đồng cát

>> Giúp nàng lấy lại “vòng eo con kiến” với 4 tuyệt chiêu giảm béo bụng thần sầu

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên