Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách làm giảm vòng 3 giúp bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát 

Mua 3 tặng 1

Thân hình đồng hồng cát chính là điều mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, việc sở hữu một vòng 3 nhiều mỡ khiến cho không ít chị em phụ nữ cảm thấy tự ti. Đừng quá lo lắng, bởi trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ bật mí cho bạn những cách làm giảm vòng 3 đơn giản ngay tại nhà, giúp bạn có được thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước.

1. Cách làm giảm vòng 3 với thực đơn hằng ngày 

Thực đơn hằng ngày chính là yếu tố quyết định đến sự thon gọn, săn chắc của cơ thể bạn, trong đó có vòng 3. Và nếu vòng 3 của bạn có khá nhiều mỡ, hãy áp dụng ngay cách giảm vòng 3 bằng cách xây dựng thực đơn hằng ngày như sau: 

Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng 

Nhịn ăn sáng để giảm cân là một trong những phương pháp phản khoa học nhất, bởi bữa sáng là bữa chính và quyết định quan trọng đến sức khỏe của bạn. Nếu không ăn sáng đầy đủ, cơ thể sẽ trở nên uể oải, suy nhược, mệt mỏi và bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều vào bữa trưa hơn.

cach-lam-giam-vong-3

Bỏ bữa sáng không chỉ không giúp bạn giảm cân mà còn khiến bạn dễ tăng cân hơn 

Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến lượng mỡ tích tụ ở đùi và mông ngày càng nhiều. Vì vậy, khi lên thực đơn ăn uống hằng ngày, tuyệt đối không được bỏ bữa sáng bạn nhé! 

Bổ sung nước đầy đủ 

Cách làm giảm vòng 3 hiệu quả nhất đó chính là bổ sung nước đầy đủ mỗi ngày. Theo lời khuyên của các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khỏe, bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày vừa giúp giảm cân vừa giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. 

Một mẹo nhỏ trong cách uống nước để giảm cân hiệu quả đó chính là uống một cốc nước trước khi bắt đầu bữa ăn. Bởi vì, điều này sẽ giúp cho khoảng trống trong dạ dày được lấp đầy, mang lại cho bạn cảm giác nhanh no, từ đó bạn sẽ ăn với một lượng ít hơn. Nếu áp dụng thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ có một vòng 3 thon gọn. 

Xây dựng thực đơn khoa học 

Ăn nhiều rau xanh, bổ sung chất béo lành mạnh, loại bỏ đồ ăn nhanh, các chất kích thích sẽ giúp tăng hiệu quả giảm cân. Trong rau xanh có chứa nhiều chất xơ và vitamin, vì vậy ăn nhiều rau xanh sẽ giúp cho cơ thể được thon gọn và săn chắc hơn. Việc xây dựng một thực đơn ăn uống khoa học sẽ giúp không chỉ vòng 3 mà toàn bộ cơ thể được thon gọn và săn chắc hơn. 

cach-lam-giam-vong-3

Ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bạn có được vòng 3 săn chắc, thon gọn

2. Cách làm giảm vòng 3 thông qua tập luyện

Bên cạnh thực hiện cách làm giảm vòng 3 bằng việc xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, thì bạn cũng nên kết hợp với tập luyện nhằm tăng hiệu quả giảm cân và giúp cơ thể được khỏe mạnh. Cụ thể, bạn nên duy trì chế độ tập luyện với các bài tập sau đây: 

Thực hiện các bài tập dành riêng cho đùi 

Nếu bạn muốn đốt chất calo và lượng mỡ ở vòng 3 và phần đùi nhanh chóng thì các bài tập dành riêng cho đùi chính là gợi ý hoàn hảo. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy nằm trên sàn nhà hoặc một đệm cứng, sau đó hai tay dang rộng, hai chân chụm vào nhau, giơ lên cao tạo thành một góc 90 độ so với thân. 

Lần lượt đưa chân sang bên phải rồi sang bên trái liên tục 20 - 30 lần. Hãy chú ý chỉ dịch chuyển vùng chân và giữ nguyên cho cơ thể. Như vậy, với bài tập này bạn không chỉ giảm mỡ vòng 3, mà còn giúp giảm mỡ đùi và vòng eo hiệu quả. 

Đi bộ 

Đi bộ 1 tiếng sẽ giúp bạn đốt cháy khoảng 500 calo, chính vì vậy đây là cách làm giảm vòng 3 được nhiều chị em khuyên nên áp dụng. Tính trung bình, nếu đi bộ đều đặn hằng ngày, một tuần bạn sẽ giảm được 0.5kg mỡ thừa. 

Nếu vòng 3 và vùng đùi bị nhão, chảy xệ do quá nhiều mỡ thì đi bộ chính là phương pháp khắc phục hiệu quả, bởi nó sẽ giúp cho phần cơ bắp ở đùi và mông được săn chắc hơn. Bởi vậy, nếu muốn giảm cân nhanh và hiệu quả nhất, hãy cố gắng đi bộ mỗi ngày bạn nhé! 

cach-lam-giam-vong-3

Đi bộ sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa ở đùi và mông rất hiệu quả 

Áp dụng bài tập cho mông 

Tương tự như các bài tập cho đùi, bài tập cho mông cũng giúp giảm mỡ vòng 3 một cách hiệu quả. Đầu tiên, bạn hãy mở rộng chân bằng vai, hai tay cầm hai quả tạ (bạn nên dùng tạ có cân nặng phù hợp với sức khỏe của bạn). Sau đó, bạn từ từ hạ người thấp xuống sao cho đầu gối chùng như tư thế mà bạn đang ngồi xổm. 

Tiếp theo, bạn hãy cố gắng hạ thấp toàn bộ cơ thể hết mức có thể sao cho 2 đùi song song với sàn nhà và từ từ trở lại tư thế ban đầu. Đối với bài tập này thì bạn nên thực hiện đều đặn ngày 3 lần, mỗi lần 12 nhịp. Chắc chắn, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có một vòng 3 săn chắc và thon gọn. 

Ngoài những phương pháp này Unica còn muốn bật mí cho bạn một bất ngờ thú vị giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 mê hồn. Đó chính là tham gia khoá học nhảy Zumba tới từ Chuyên gia Đỗ Nghiêm Túc. Chắc chắn đây sẽ giúp bạn chinh phục vóc dáng "siêu chuẩn" đồng hồ cát và đảm bảo giữ gìn sức khoẻ khoẻ mạnh.

3. Gợi ý 3 loại thực phẩm giảm vòng 3 hiệu quả

Trà xanh

Trà xanh không chỉ có công dụng tuyệt vời trong việc làm mặt nạ chăm sóc da mà nó còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Uống nước trà xanh giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đào thải mỡ thừa tích tụ vùng bụng. Tuy nhiên bạn không nên uống nước trà xanh khi đói bởi nó sẽ làm bào mòn dạ dày. Uống trà xanh sau bữa ăn 1 giờ để hỗ trợ tiêu hóa và có một vòng eo thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều.

Tinh bột nghệ

Hàm lượng curcumin có trong tinh bột nghệ sẽ ngăn chặn sự hình thành của các mô mỡ. Uống tinh bột nghệ không chỉ giúp bạn giảm vòng eo hiệu quả mà nó còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng. Ngoài ra, hỗn hợp tinh bột nghệ kết hợp cùng mật ong hoăc sữa chua không đường còn giúp bạn có làn da mịn màng, săn chắc.

Rau xanh

Rau xanh không chỉ có tác dụng giảm cân mà nó còn giúp bạn có thân hình "đồng hồ cát". Hàm lượng chất xơ dồi dào có trong rau xanh sẽ hỗ trợ tiêu hóa, nhuận tràng, làm giảm quá trình tích tụ mỡ thừa và tăng cường quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi. 

cach-lam-giam-vong-3

Chất xơ trong rau xanh giúp bạn giảm cân hiệu quả

Thực tế, cách làm giảm vòng 3 theo cách xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, hay thực hiện chế độ tập luyện cơ bản thì cũng luôn cần sự kiên trì và đều đặn. Nếu không duy trì thường xuyên, chắc chắn sẽ không thể mang lại kết quả như bạn mong muốn.

Bạn có thể tham khảo khóa học hấp dẫn sau có trên UNICA:

>> “Bỏ túi” ngay các cách cải thiện vòng 1 cực hiệu quả

>> Giúp nàng lấy lại “vòng eo con kiến” với 4 tuyệt chiêu giảm béo bụng thần sầu

>> Yoga dáng đẹp - 3 tư thế giúp bạn cải thiện vóc dáng hoàn hảo

 

[Tổng số: 83 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên