Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Giúp nàng lấy lại 'vòng eo con kiến' với 4 tuyệt chiêu giảm béo bụng thần sầu

Mua 3 tặng 1

Giảm béo bụng sao cho nhanh chóng, hiệu quả và an toàn chính là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Vậy, làm thế nào để có thể tự tin với “vòng eo con kiến” trong thời gian ngắn nhất, hãy cùng tham khảo thêm những tuyệt chiêu dưới đây. 

Giảm béo bụng nhờ thói quen đi bộ hằng ngày 

Đi bộ hằng ngày là một trong những cách giảm béo bụng được xem là khoa học và mang lại hiệu quả cao. Theo các nghiên cứu về sức khỏe, việc đi bộ mỗi ngày từ khoảng 50 – 70 phút sẽ giúp cho bạn đốt cháy calo ở vòng hai cao hơn, từ đó giúp cho quá trình lấy lại “vòng eo con kiến” được nhanh hơn.

giảm mỡ bụng bằng chạy bộ

Đi bộ hằng ngày là cách giảm mỡ bụng tốt nhất 

Ưu điểm của việc giảm béo bụng bằng phương pháp đi bộ đó là tính khoa học, hiệu quả mang lại cũng khả quan hơn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhược điểm là đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện rất cao. Để khắc phục được nhược điểm này thì cách tốt nhất là bạn nên lên thời khóa biểu sẵn cho cường độ tập luyện của mình. Ban đầu, sẽ khá khó khăn để làm quen, chính vì vậy bạn nên duy trì chế độ luyện tập thấp, tầm khoảng 10 phút mỗi ngày. Sau đó, dần dần nâng cao cường độ tập luyện lên.

Hãy bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất xơ 

Một trong những cách giảm béo bụng nhanh nhất mà vẫn đảm bảo tính khoa học, an toàn đó chính là hãy bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất xơ vào trong thực đơn hằng ngày. Bởi các chất xơ sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa của thức ăn, từ đó giúp cho bạn hạn chế được cơn thèm ăn một cách dễ dàng, giúp hỗ trợ giảm cân. 

Các thực phẩm giàu giàu chất xơ mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày của mình như: ngũ cốc, yến mạch, các loại đậu, trái cây, các loại rau có màu xanh đậm. Đối với phương pháp giảm béo bụng bằng chất xơ thì bạn cần chú ý là chỉ nên tiêu thụ ở mức là 25 gram mỗi ngày, không nên ăn quá nhiều sẽ vô tình phản tác dụng. Bên cạnh đó, cần chú ý hạn chế các sản phẩm giàu tinh bột và đường để có thể giảm cân tốt nhất. 

giảm mỡ bụng với chất xơ

Chất xơ là một trong những chất hỗ trợ giảm cân tốt nhất 

Chú ý bổ sung thêm thực phẩm giàu protein 

Bên cạnh việc bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất xơ trong bữa ăn thì cách giảm béo bụng bằng việc bổ sung thêm các thực phẩm giàu protein cũng rất quan trọng. Theo các nghiên cứu về dinh dưỡng và sức khỏe cho thấy, mỗi người cần bổ sung đủ khoảng 70 gram protein mỗi ngày, bởi đây là chế độ dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tái tạo cơ bắp sau khi tập luyện và giúp cho bạn no lâu hơn. 

Tuy nhiên chế độ giảm béo bụng bằng thực phẩm giàu protein cũng cần chú ý bổ sung sao cho khoa học để tránh phản tác dụng. Thông thường, sau những buổi tập sử dụng nhiều lực và cơ bắp như thể dục nhịp điệu, erobic đốt cháy nhiều calo thì bạn có thể bổ sung thêm một bữa ăn nhẹ với các thực phẩm giàu protein. 

Thử áp dụng các bài tập đối với cơ bụng 

Để có thể giảm béo bụng cấp tốc thì nhiều chị em thường áp dụng phương pháp tập một số bài tập liên quan đến cơ bụng. Đây được xem là phương pháp giúp giảm cơ bụng nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình tập luyện thì bạn cũng cần chú ý đến lộ trình tập luyện sao cho khoa học. 

giảm mỡ bụng bằng tập luyện

Các bài tập cơ bụng sẽ giúp đốt cháy mỡ tốt hơn

Đầu tiên, bạn hãy duy trì phương pháp tập luyện trong 3 – 4 lần một tuần, kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý và chế độ dinh dưỡng đảm bảo cân bằng giữa các dưỡng chất. Ban đầu, nếu gặp khó khăn thì bạn có thể áp dụng một số bài tập nhẹ nhàng, đơn giản với cường độ thấp. Sau một thời gian nếu cơ bụng của bạn đã bắt đầu làm quen với các bài tập hơn, thì bạn có thể áp dụng những bài tập với cường độ khó hơn. Và hãy cố gắng duy trì các bài tập trong một khoảng thời gian ổn định, tuyệt đối không được nghỉ giữa chừng. 

Trên đây là những bài tập giúp giảm béo bụng vừa nhanh chóng, hiệu quả lại rất an toàn đối với sức khỏe mà chị em có thể áp dụng. Chúc chị em sớm có được vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các khoá học giảm eo cấp tốc tại Unica để nhanh chóng lấy lại số đo đáng mơ ước của mình. Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 1 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên