Cách massage cho nữ  giúp “đánh bay” mỡ bụng trong tích tắc

Cách massage cho nữ  giúp “đánh bay” mỡ bụng trong tích tắc

Mục lục

Massage cho nữ để giảm mỡ bụng là một trong những phương pháp được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Có thể nói, mỡ thừa luôn là kẻ thù truyền kiếp với phụ nữ. Vậy, có những cách massage giảm mỡ bụng nào hiệu quả? Trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ chia sẻ cho bạn những cách massage giảm mỡ bụng nhanh mà cực hiệu quả.

>> Top 3 bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà

>> Những điệu nhảy giảm mỡ bụng tuyệt đỉnh

>> 6 "nguyên tắc vàng" giúp bạn có một chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng lành mạnh

Tại sao massage lại giảm mỡ bụng? 

Ngoài việc tập thể dục, chế độ ăn uống thì massage là một trong những phương pháp có thể “đánh bay” mỡ bụng hiệu quả. Thực hiện massage cho nữ sẽ mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời như:
- Các mạch máu hoạt động tốt, quá trình lưu thông máu cũng thuận lợi hơn. Từ đó, quá trình trao đổi chất và tan mỡ được tác động mạnh mẽ.
- Sự hoạt động của tế bào ở mỡ bụng được thúc đẩy.
- Massage giúp điều trị các bệnh về tiêu hóa khá tốt.

massage cho nữ giảm mỡ bụng

Thực hiện massage sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa vùng bụng

Cách massage cho nữ giảm mỡ bụng

Bước 1: Đây là bước đầu tiên để massage cho nữ giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn hãy xoa hai tay vào nhau đến khi lòng bàn tay nóng dần lên. Sau đó, dùng hai bàn tay ấn mạnh từ rốn đến hông. Khi thực hiện, bạn nên ấn với lực vừa phải, không nên ấn quá nhẹ nhàng hoặc quá mạnh.

Bước 2: Đối với bước này, bạn hãy dùng cả hai bàn tay xoa xung quanh bụng với tốc độ vừa phải. Lấy rốn làm trung tâm, xoay tay quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và thực hiện ngược lại. Bạn hãy thực hiện động tác này 20 – 30 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Bước 3: Hãy ấn tay nhẹ vào phần eo, thực hiện động tác này bạn nên dùng lực ấn nhẹ nhàng, nếu bạn thực hiện quá mạnh có thể bị bầm tím.

massage cho nữ giảm mỡ bụng

Khi massage cho nữ giảm mỡ bụng bạn cần thực hiện nhẹ nhàng

Bước 4: Ấn vào phần giữa hông và rốn, đây là cách giúp lưu thông máu khá tốt. Mỗi ngày, bạn hãy dành 10 -15 phút để massage và thực hiện từ 2 đến 3 lần động tác này, kết hợp với uống nhiều nước, tuyệt đối không ăn khuya để đạt hiệu quả hơn.

>> Xem thêm: Tận hưởng Yoga Massage Thái nguyên gốc tại nhà

Massage kết hợp với nguyên liệu tự nhiên

Massage bằng muối

Muối không chỉ tẩy tế bào chết mà còn làm giảm mỡ bụng khá hiệu quả. Chườm muối khi massage còn giúp cơ bụng của chị em thêm phần săn chắc và loại bỏ được mỡ thừa. Bạn có thể vừa massage vừa chườm muối nóng để nhân đôi tác dụng.

Massage bằng chanh tươi

Trong chanh có chứa một hàm lượng lớn vitamin C không chỉ giúp làm sáng da mà còn hỗ trợ massage cho nữ đánh tan mỡ thừa vùng bụng. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện theo cách này, bạn có thể loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Ngoài việc dùng chanh để massage, bạn cũng có thể uống thêm một cốc nước chanh muối loãng vào buổi sáng để mang lại hiệu quả hơn.

massage cho nữ giảm mỡ bụng

Massage bằng chanh tươi đánh bay mỡ thừa rất hiệu quả

Massage với đá lạnh

Để đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bằng phương pháp massage, bạn nên kết hợp massage với đá lạnh. Ngoài vai trò giảm mỡ, chườm đá lạnh còn giúp hỗ trợ trong việc hạn chế lão hóa da, giúp da chắc khỏe hơn.

Bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian nhất định để massage giảm mỡ bụng hiệu quả. Massage bụng có giảm mỡ được hay không còn tùy thuộc vào việc kết hợp đều đặn cả 3 yếu tố: Vận động tích cực, chế độ dinh dưỡng và sử dụng sản phẩm hỗ trợ để có được một vóc dáng thon gọn.

Một số trường hợp không nên massage 

- Người bị cao huyết áp.
- Phụ nữ bị viêm bàng quang, tử cung, buồng trứng hoặc trứng.
- Phụ nữ mang thai.
- Người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm.
- Người mắc bệnh cao huyết áp.
- Người bị viêm loét dạ dày.
Trên đây là những thông tin mà UNICA chia sẻ về vấn đề massage cho nữ giảm mỡ bụng hiệu quả. Hy vọng, qua bài viết này các chị em sẽ biết cách “đánh bay” mỡ thừa trên cơ thể. 

Chúc bạn thành công!


Tags: Massage