6 Điệu nhảy giảm mỡ bụng tuyệt đỉnh tại nhà

6 Điệu nhảy giảm mỡ bụng tuyệt đỉnh tại nhà

Mục lục

Hiện nay, một vóc dáng thon gọn là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Trên thực tế, có rất nhiều bạn tự ti với cân nặng của mình. Do có quá nhiều mỡ thừa trên cơ thể, nhưng bạn lại không có đủ tài chính để đến các Spa hay các trung tâm học nhảy. Trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ chia sẻ cho các bạn học nhảy cơ bản với những điệu nhảy giảm mỡ bụng ngay tại nhà cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ.

Sexy dance cho một đường cong gợi cảm

Sexy dance là những điệu nhảy hiện đại đầy chất trẻ, quyến rũ. Điệu nhảy này chủ yếu sử dụng sự mềm dẻo và linh động trong từng động tác nhằm đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể. Bên cạnh đó, đây còn là một điệu nhảy giảm mỡ bụng với những động tác rung lắc hông mạnh mẽ, kết hợp với các bài tập xoay ngực sẽ giúp số đo 3 vòng của bạn được chuẩn đẹp hơn.

nhảy giảm mỡ bụng hiệu quả

Sexy dance là điệu nhảy giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả

Theo các nghiên cứu khoa học, nhảy Sexy dance sẽ giúp bạn làm tiêu hao từ 600 đến 800 calo/giờ khi luyện tập. Có thể, thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi luyện tập nhưng sau một quá trình bạn sẽ quen dần và chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với kết quả giảm mỡ trên cơ thể. 

Đốt cháy năng lượng với Aerobic

Nhảy aerobic là môn thể dục thẩm mỹ đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi những lợi ích thiết thực của nó. Bởi khi thực hiện bài nhảy này thường xuyên, sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, đồng thời sẽ mang đến cho bạn một thân hình dẻo dai, một vóc dáng thon gọn. Bài tập nhảy giảm mỡ bụng này là sự vận động toàn thân tuyệt vời với những động tác vận động nhanh, liên tục tác động đến cơ bắp ở cánh tay, chân và hông… 

Không chỉ làm giảm mỡ bụng hiệu quả, nhảy Aerobic còn tác động đến vùng mỡ ở đùi, bắp tay và đánh bay mỡ trên cơ thể, giúp cơ săn chắc, da dẻ hồng hào láng mịn hơn. Đặc biệt còn giúp cho bạn giảm stress, tinh thần thoải mái, thư giãn hơn.

>> Xem thêm: 8 Bài tập Cardio Workout tốt cho tim mạch tại nhà

Tập nhảy giảm mỡ bụng với Shuffle dance

nhay-shuffle

Shuffle dance

Shuffle dance là điệu nhảy đường phố xuất phát từ Australia. Hiện nay, nó trở thành vũ điệu được rất nhiều giới trẻ trên thế giới yêu thích, trong đó có giới trẻ Việt Nam. Với các động tác đơn giản, chuyển động uyển chuyển của hông, chân, điệu nhảy Shuffle dance mang đến sự nhịp nhàng trong từng động tác. Do đó, bạn có thể tự do nhảy sáng tạo theo từng điệu nhạc khác nhau.

Giảm mỡ bụng với Zumba

Một trong những bài nhảy giảm mỡ bụng tốt nhất là Zumba. Zumba là điệu nhảy giảm cân rất hiệu quả. Bài tập zumba giảm mỡ bụng cực nhanh tại nhà không yêu cầu kỹ thuật cao mà lại thích hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Để giảm cân, bạn chỉ cần tập luyện hàng ngày từ 60 - 90 phút. Theo lời khuyên của các huấn luyện viên, khi tập Zumba bạn nên mặc quần áo rộng rãi để di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, hãy uống nhiều nước trước và sau khi tập vì trong quá trình thực hiện bạn sẽ đổ rất nhiều mồ hôi. 

zumba-giam-can

Zumba

Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, bài nhảy giảm mỡ bụng zumba còn giúp bạn cải thiện hệ tim mạch, giảm mỡ, tăng khối lượng cơ bắp, giúp săn chắc cơ thể. Hơn nữa, tập nhảy hiện đại trên những điệu nhảy sôi động sẽ làm cho tinh thần bạn thoải mái hơn. Bạn có thể tham khảo thêm khoá học nhảy Zumba để trang bị thêm cho mình kiến thức toàn diện về bộ môn này.

BodyJam - Nữ hoàng của những điệu nhảy giảm mỡ bụng

Xuất phát từ New Zealand, BodyJam được biết biết là một điệu nhảy được hình thành từ sự kết hợp giữa âm nhạc và các bài tập thể hình. Không đòi hỏi kỹ thuật cao, BodyJam chú trọng vào việc tăng nhịp điệu động tác theo tiết tấu của nền nhạc sôi động. Việc tăng cường độ nhịp điệu làm các động tác trở nên nhanh, mạnh, giúp cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn và đánh tan mỡ thừa, đặc biệt là ở phần bụng một cách hiệu quả. 

Theo nghiên cứu, cứ mỗi giờ tập luyện BodyJam, cơ thể bạn có khả năng đốt cháy 545 lượng Calo cần thiết. Vì thế, nếu bạn muốn học nhảy giảm mỡ bụng thì nhất định không nên bỏ lỡ những điệu nhảy tuyệt vời của BodyJam nhé. 

nhay-giam-mo-bung-5.png

Nhảy BodyJam

Nhảy giảm mỡ bụng cùng SH'BAM

SH'BAM là một trong những bài học nhảy đơn giản tại nhà yêu cầu bạn phải vận động toàn thân. Khi cơ thể hoạt động nhiều hơn, đồng nghĩa kéo theo các nhóm cơ cũng hoạt động tối đa, từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ. Điều này giúp cơ thể đào thải mỡ thừa ra cơ thể một cách nhanh chóng để sở hữu một vóc dáng cân đối. Trung bình, mỗi một giờ nhảy SH'BAM giúp bạn đốt cháy 500 calo trong cơ thể, chính vì thế bạn sẽ có cảm giác như đang chạy nước rút để cơ thể đến một cấp độ luyện tập mới giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng. Do vậy bài nhảy giảm cân được rất nhiều người quan tâm.

Tổng kết

Như vậy, UNICA đã chia sẻ cho bạn 6 bài nhảy giảm mỡ hiệu quả giúp bạn giảm mỡ bụng cực hiệu quả. Ngoài ra trên Unica còn rất nhiều những khoá học nhảy hiện đại với những bài tập rèn luyện cơ thể, giảm mỡ toàn thân nâng cao hiệu quả bất ngờ. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình một bài tập phù hợp nhất để cải thiện vóc dáng. 

Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm: Lợi ích khi học các bài nhảy sexy dance đơn giản

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên