Top 3 bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà

Top 3 bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà

Mục lục

Tập yoga có giảm mỡ bụng không là câu hỏi của hầu hết chị em đang muốn giảm cân, loại bỏ mỡ thừa vùng bụng. Không chỉ mang đến một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai các bài tập yoga còn giúp người tập giảm mỡ bụng nhanh chóng mang đến một vòng eo thon gọn, săn chắc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không tham khảo ngay 3 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh ngay tại nhà được UNICA chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh với tư thế Plank

Plank là một trong những tư thế yoga đơn giản giúp giảm cân, loại bỏ mỡ thừa ở tay, bắp đùi, đặc biệt là giảm mỡ bụng siêu hiệu quả được nhiều người lựa chọn để tập luyện. Luyện tập thường xuyên bài tập yoga với tư thế Plank sẽ mang đến cho bạn một cơ thể dẻo dai, một vòng eo săn chắc với số đo lý tưởng. 

Bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh với tư thế Plank

Tư thế Plank 

Cách tập: 

- Chống 2 tay và 2 đầu gối lên thảm tập.

- Duỗi thẳng 2 chân, đặt 2 bàn tay song song và thẳng hàng với xương cột sống. 

- Hít vào, giữ 2 tay thẳng, xòe các ngón tay ra. 

- Thở ra, từ từ hạ người và đầu gối xuống sàn. 

- Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác 10 - 15 lần trong mỗi buổi tập. 

Bài tập yoga tại nhà giảm mỡ bụng hiệu quả với tư thế chiếc thuyền nhỏ

Bài tập là sự kết hợp nhịp nhàng giữa việc hít thở đúng cách với động tác gập chân vào bụng rồi duỗi ra khiến các cơ vùng bụng hoạt động mạnh và liên tục, giúp tiêu tan một lượng mỡ lớn ở vùng bụng. Bên cạnh đó, luyện tập tư thế chiếc thuyền nhỏ còn giúp vùng cơ đùi, hông trở nên săn chắc và khỏe mạnh. 

Bài tập yoga tại nhà giảm mỡ bụng hiệu quả với tư thế chiếc thuyền nhỏ

Bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh với tư thế chiếc thuyền nhỏ

Cách tập: 

- Nằm ngửa lên thảm tập, mở rộng 2 chân, 2 tay thả lỏng theo thân người. 

- Từ từ co đầu gối lại gập vào bụng đồng thời 2 tay ôm vào gối. 

- Hít thở đều, giữ nguyên tư thế khoảng 30 giây rồi từ từ duỗi chân ra, trở lại tư thế ban đầu. 

- Thực hiện lặp lại động tác nhiều lần trong mỗi buổi tập. 

>>> Đăng ký ngay khoá học Yoga online của chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu tại UNICA ngay hôm nay

Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh với tư thế cánh cung

Không chỉ có tác tăng cường sức mạnh cho cơ bụng, bài tập yoga với tư thế cánh cung còn giúp bạn đánh tan mỡ thừa, mang đến một vùng bụng thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, tư thế yoga này còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn tại nhà thì không nên bỏ qua tư thế này nhé!

Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh với tư thế cánh cung

Tư thế cánh cung

Cách tập: 

- Nằm sấp, duỗi thẳng 2 chân, thả lỏng 2 tay theo thân người. 

- Cong 2 gối lên, dùng 2 tay giữ chặt 2 mắt cá chân. 

- Hít vào, đầu và ngực hướng về phía trước, nâng 2 chân lên cao nhất có thể. 

- Hít thở đều, giữ nguyên tư thế trong 15 - 30 giây. 

- Thở ra, từ từ trở lại tư thế ban đầu. 

- Thực hiện lặp lại khoảng 5 lần trong mỗi buổi tập. 

Gợi ý cách massage cho nữ giảm mỡ bụng siêu nhanh

Các bước thực hiện

Bước 1: Đây là bước đầu tiên để massage cho nữ giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn hãy xoa hai tay vào nhau đến khi lòng bàn tay nóng dần lên. Sau đó, dùng hai bàn tay ấn mạnh từ rốn đến hông. Khi thực hiện, bạn nên ấn với lực vừa phải, không nên ấn quá nhẹ nhàng hoặc quá mạnh.

Bước 2: Đối với bước này, bạn hãy dùng cả hai bàn tay xoa xung quanh bụng với tốc độ vừa phải. Lấy rốn làm trung tâm, xoay tay quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và thực hiện ngược lại. Bạn hãy thực hiện động tác này 20 – 30 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Bước 3: Hãy ấn tay nhẹ vào phần eo, thực hiện động tác này bạn nên dùng lực ấn nhẹ nhàng, nếu bạn thực hiện quá mạnh có thể bị bầm tím.

Bước 4: Ấn vào phần giữa hông và rốn, đây là cách giúp lưu thông máu khá tốt. Mỗi ngày, bạn hãy dành 10 -15 phút để massage và thực hiện từ 2 đến 3 lần động tác này, kết hợp với uống nhiều nước, tuyệt đối không ăn khuya để đạt hiệu quả hơn.

Một số trường hợp không nên massage phần bụng

-  Người bị cao huyết áp.
- Phụ nữ bị viêm bàng quang, tử cung, buồng trứng hoặc trứng.
- Phụ nữ mang thai.
- Người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm.
- Người mắc bệnh cao huyết áp.
- Người bị viêm loét dạ dày.

bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh

Massage giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Trên đây là top 3 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà mà UNICA gửi đến bạn đọc giúp đánh bay mỡ thừa vùng bụng, đem đến một vòng eo thon gọn, săn chắc. Cùng với đó, bạn hoàn toàn có thể nắm trọn hệ thống bài tập Yoga quan trọng cũng như xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp bạn cải thiện vóc dáng và cũng như vấn đề mỡ thừa một cách hiệu quả với khóa học Yoga giảm eo giữ dángNgoài những khoá học Yoga nhẹ nhàng giúp giảm mỡ thừa trên co thể thì Unica còn muốn mang đến cho bạn những khoá học nhảy hiện đại cơ bản online hiệu quả không kém gì Yoga. Tham khảo ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn nhé!

Chúc bạn thành công!

Bạn có thể tham khảo một số khóa học hấp dẫn sau có trên UNICA:

>> Các tư thế căn bản - Yoga an toàn tại nhà cùng Kim Nguyễn

>> 36 Thế Yoga tăng cường sinh lý


Tags: Giảm cân