Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Góc giải đáp: Buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng

Mua 3 tặng 1

Buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng? chính là thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là đối với những người có vòng 2 kém thon gọn. Dưới đây là danh sách những thực phẩm nên ăn vào bữa tối để giảm cân tốt nhất mà UNICA đã tổng hợp lại, hãy cùng tham khảo nhé!

Nguyên nhân khiến cho vòng 2 nhiều mỡ

Trước khi giải đáp thắc mắc về việc buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng thì bạn nên tìm hiểu về nguyên nhân khiến cho vòng 2 của mình kém thon gọn trước nhé, bởi vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân khiến khiến cho vòng 2 của bạn ngày càng thừa mỡ. Trong đó, nguyên nhân điển hình nhất đó là bạn nạp quá nhiều thức ăn vào trong cơ thể nhưng lại lười vận động, khiến cho lượng mỡ không thể tiêu thụ được. Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân khác gây béo bụng như: ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, ngồi nhiều ít vận động, căng thẳng stress kéo dài hoặc là do tác động sau khi sinh con…

buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho vòng 2 của bạn có nhiều mỡ 

Buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng

Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng thì buổi tối bạn không nên ăn quá nhiều thức ăn, bởi sẽ làm cho lượng mỡ ở vòng 2 có thể bị tích tụ nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là người thèm ăn và thường dễ bị đói bụng vào buổi tối thì có thể tham khảo một số thực phẩm hỗ trợ giảm cân dưới đây.

Trứng luộc

Thực phẩm đầu tiên trong danh sách câu trả lời cho thắc mắc buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng đó chính là: trứng luộc. Đây là một thực phẩm có nhiều giá trị dinh dưỡng và chất đạm nên hỗ trợ tốt trong việc giảm cân. Ngoài ra, trong trứng luộc còn chứa chất Albumin và Acid amin methiomin, có tác dụng giúp đào thải chất độc trong cơ thể, giảm khả năng tích mỡ ở vùng bụng và các cơ quan khác. Vì vậy, nếu buổi tối mà bạn lên cơn đói thì có thể bổ sung cho mình 1 – 2 quả trứng luộc nhé!

buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả

Ăn trứng luộc vào buổi tối sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

Các loại trái cây

Đặc thù của buổi tối là bạn thường ít vận động, chính vì vậy để có thể duy trì một vóc dáng cân đối thì đòi hỏi cần phải ăn những thực phẩm giàu chất xơ và vitamin, và “ứng cử viên” sáng giá chính là các loại trái cây. Việc ăn trái cây không chỉ giúp bạn giảm cân an toàn mà còn giúp cải thiện làn da một cách tốt nhất. Đu đủ, chuối, bơ... là những loại trái cây mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn trong bữa tối.

Các loại rau xanh

Bên cạnh trái cây thì một nhóm thực phẩm nữa cũng chứa rất nhiều chất xơ, mà bạn có thể bổ sung trong danh sách buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng đó là rau xanh, đặc biệt là những loại rau có màu xanh đậm. Một tips nhỏ mà bạn nên lưu ý đó là nên ăn rau luộc để giảm mỡ tốt nhất, vì các loại rau xào thường có nhiều dầu mỡ, dễ khiến cho bạn tích mỡ nhiều hơn.

buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng khoa học

Trong rau xanh có chứa nhiều chất xơ nên hỗ trợ rất tốt trong việc giảm mỡ bụng

Uống nước cam

Một loại thực phẩm tiếp theo mà bạn có thể bổ sung vào bữa tối nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đó chính là nước cam. Sở dĩ nước cam giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng vì trong nước cam có chứa rất nhiều vitamin C, giúp thanh lọc cơ thể và giảm thiểu khả năng tích tụ mỡ. Bạn nên uống một cốc nước cam vắt trước hoặc sau bữa ăn 30 phút. Nếu không có thời gian thì bạn có thể ăn cam nguyên quả cũng có tác dụng tương tự. Ngoài nước cam thì nước chanh pha loãng, nước ép dưa hấu hoặc nước ép dưa chuột cũng có tác dụng giảm cân tương tự.

Như vậy, qua bài viết nêu trên thì bạn đã có được câu trả lời chính xác và cụ thể nhất cho thắc mắc buổi tối nên ăn gì để giảm mỡ bụng.

Chúc bạn thành công!

>> Chế độ ăn giảm cân vào buổi sáng cho vóc dáng thon gọn

>> 6 "nguyên tắc vàng" giúp bạn có một chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng lành mạnh

>> Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn?

>> Đánh tan mỡ thừa với 5 động tác yoga giảm mỡ cực hiệu quả

[Tổng số: 6 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên