Thân hình chuẩn siêu mẫu với bài tập tăng vòng 3 tại nhà 

Thân hình chuẩn siêu mẫu với bài tập tăng vòng 3 tại nhà 

Mục lục

Bài tập tăng vòng 3 tại nhà vừa đơn giản vừa giúp bạn nhanh chóng có được thân hình đúng chuẩn siêu mẫu. Vậy, đâu là bài tập mang lại kết quả tốt nhất? hãy cùng tham khảo bài viết mà UNICA chia sẻ dưới đây. 

>> Ăn gì để tăng vòng 3? Những thực phẩm có ngay trong bếp bạn

>> Cách làm giảm vòng 3 giúp bạn có được thân hình đồng cát

>> “Bỏ túi” ngay các cách cải thiện vòng 1 cực hiệu quả

Bài tập tăng vòng 3 tại nhà 

Bài tập nghiêng và nâng chân 

Bài tập giúp tăng vòng 3 đầu tiên mà UNICA chia sẻ cho bạn đó chính là bài tập nghiêng người và nâng chân lên. Đối với bài tập này, bạn không chỉ tăng size vòng 3 mà còn giúp phần đùi ngoài được săn chắc hơn. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn hãy thực hiện như sau: 

- Bước 1: Bạn nằm nghiêng bên phải rồi chống gối phải trên sàn sao cho phần gối của bạn và sàn được vuông góc 90 độ. 

- Bước 2: Giữ chân trái thẳng với hông và song song với mặt sàn. Sau đó, đặt tay trái lên phần hông đồng thời đẩy hông lên phía trước.

- Bước 3: Nâng cao chân trái lên và cố định cơ thể bằng phần hông, rồi từ từ hạ chân xuống và trở về tư thế ban đầu sau đó đổi chân. Bạn hãy lặp lại động tác này từ 8 - 10 lần cho mỗi chân để mang lại kết quả tốt nhất.

Bài tập tăng vòng 3

Bài tập nghiêng và nâng chân sẽ giúp bạn tăng vòng 3 nhanh chóng 

Bài tập squat 

Squat là một trong những bài tập tăng vòng 3 vô cùng “thần thánh” được nhiều chị em ưu tiên áp dụng. Chỉ với vài động tác cơ bản, bạn đã có thể tăng size vòng 3 một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Cụ thể, bạn hãy thực hiện theo các động tác như sau: 

- Bước 1: Đứng hai chân rộng bằng vai, mũi chân bạn hướng về phía trướng đồng thời tay đưa thẳng ra trước mặt. 

- Bước 2: Từ từ khuỵu gối xuống giống như tư thế bạn đang sắp ngồi xuống ghế, hãy cố gắng hạ thấp thân đến mức có thể nhưng đùi vẫn song song với sàn. 

- Bước 3: Từ từ trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8 - 10 lần để mang lại kết quả tốt nhất.

Trong quá trình thực hiện bài squat, bạn hãy chú ý giữ thẳng lưng và nhìn thẳng về phía trước. Bạn cũng chú ý dàn đều trọng lượng cơ thể, không chỉ nên tập trung vào ngón chân mà nên dàn sang cả bàn chân. Và động tác đúng chuẩn kỹ thuật nhất là không để đầu gối vươn xa hơn ngón chân. 

Xem thêm: Bật mí body triệu người mê

Bài tập đá chân ra sau 

Đây là bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng và giúp săn chắc vùng lưng dưới. Đây là bài tập đơn giản và bạn có thể tự thực hiện tại nhà với những động tác sau đây: 

Bài tập tăng vòng 3 tại nhà

Bài tập đá chân ra sau giúp vòng 3 và vùng lưng dưới được săn chắc hơn

- Bước 1: Bạn nằm sấp xuống sàn, sau đó chống hai tay và hai đầu gối xuống sàn để nâng lưng và đầu lên. 

- Bước 2: Co chân phải một góc 90 độ và nâng dần về phía sau. Bạn hãy chú ý đẩy chân cao lên hết mức cho đến khi bạn cảm thấy các cơ ở vòng 3 được siết chặt lại. 

- Bước 3: Đưa chân về vị trí ban đầu, cố gắng thực hiện 8 - 10 lần cho mỗi chân để đạt kết quả tốt nhất. Trong quá trình thực hiện, bạn chú ý thẳng lưng để bảo vệ cột sống. 

Bài tập cây cầu 

Nếu bạn muốn đùi dưới săn chắc và tăng size vòng 3 nhanh thì hãy chăm chỉ thực hiện bài tập cây cầu. Cụ thể, bạn hãy thực hiện các động tác sau đây: 

- Bước 1: Bạn nằm ngửa, co hai gối lên, hai bàn chân bạn đặt lên trên sàn và cách nhau một khoảng bằng vai. Từ từ cho gót chân chạm vào hông. 

- Bước 2: Dần dần nâng thắt lưng lên, cố gắng để đầu gối và vai có thể tạo thành 1 đường thẳng, nâng thắt lưng sao cho tạo cảm giác cơ bụng và vòng 3 được siết chặt. 

- Bước 3: Từ từ hạ thắt lưng xuống và trở về tư thế ban đầu. Bạn nên thực hiện đều đặn động tác này từ 8 - 10 lần. 

Bài tập tăng vòng 3 hiệu quả

Bài tập cây cầu cách thực hiện khá khó nên bạn cần kiên trì để thực hiện đúng kỹ thuật

Lưu ý khi tập tăng vòng 3 

Khi thực hiện các bài tập tăng vòng 3 tại nhà, bạn hãy nắm những lưu ý sau đây để đạt được kết quả tốt nhất: 

- Thực hiện đều đặn, tránh tình trạng ngày tập ngày không sẽ không thể mang lại kết quả. 

- Hãy cố gắng thực hiện động tác đúng kỹ thuật cho đến khi bạn cảm thấy vòng 3 được siết chặt và căng cơ. 

- Khi mới bắt đầu tập luyện, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đau nhức, nhưng những buổi tập tiếp theo, bạn đã quen với việc giãn cơ nên cơn đau sẽ giảm hơn. 

- Đối với động tác chân tác động nhiều với sàn, bạn nên chú ý sử dụng thảm tập Yoga để bảo vệ cơ thể. 

- Trước khi tập không nên ăn no, chỉ nên ăn nhẹ trước 30 phút. 

- Không nên tập luyện quá sức sẽ khiến cho cơ thể đau nhức và không thể tập luyện vào ngày tiếp theo. Tốt nhất bạn nên dừng lại khi cơ thể cảm thấy đau đớn hoặc quá mệt mỏi. 

Với những bài tập tăng vòng 3 tại nhà mà UNICA chia sẻ ở trên, chắc chắn sẽ giúp bạn có được thân hình đúng chuẩn siêu mẫu. Hãy kiên trì tập luyện để có được kết quả như bạn hằng mong ước nhé! 

Đánh giá :

Tags: Yoga giảm eo