Ăn gì để tăng vòng 3? 15 Thực phẩm bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Ăn gì để tăng vòng 3? 15 Thực phẩm bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Mục lục

Ăn gì để tăng vòng 3 chính là câu hỏi chung của nhiều chị em phụ nữ. Theo lời khuyên của bác sĩ, chỉ cần thay đổi thực đơn hằng ngày, bạn sẽ sở hữu một thân hình quyến rũ, thon gọn. Dưới đây là những thực phẩm có ngay trong căn bếp nhà bạn, giúp bạn có được vòng 3 cực kỳ quyến rũ. 

1. Các loại quả hạch 

Đứng đầu danh sách cho câu hỏi ăn gì để tăng vòng 3 đó chính là các loại quả hạch. Đây là thực phẩm không chỉ giúp bạn có được vòng 3 săn chắc mà còn giúp cho cơ thể được thon gọn hơn. Bởi trong các quả này có chứa một lượng lớn chất béo protein, giúp thúc đẩy sự phát triển của cơ mông. 

Đặc biệt, các loại hạch còn giúp giảm lượng cholesterol trong máu, cải thiện chứng táo bón và cung cấp thêm vitamin cho cơ thể. Như vậy, sẽ giúp cho da và tóc được khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Các loại hạch mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày như: hạt điều, quả óc chó, hạnh nhân… Bạn nên ưu tiên chọn những loại hạch tự nhiên, tránh sử dụng sản phẩm chế biến sẵn. 

an-gi-de-tang-vong-3

Các loại quả hạch sẽ kích thích sự phát triển của cơ mông tốt hơn

2. Các loại cá 

Cá là loại thực phẩm có chứa nhiều axit béo omega-3 nên rất tốt trong việc kích thích phát triển cơ mông. Bên cạnh đó, việc ăn các loại cá còn giúp loại bỏ các chất béo có hại cho cơ thể ra khỏi động mạch, nhờ vậy mà giảm thiểu tình trạng mắc bệnh tim. 

Những loại cá giúp bổ sung hàm lượng lớn axit omega-3 đó là cá ngừ, cá hồi và cá rô phi. Mỗi tuần, bạn nên bổ sung khoảng 3 - 4 bữa cá với những cách chế biến khác nhau để không bị nhàm chán. 

3. Bột yến mạch 

Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để tăng vòng 3 thì bột yến mạch chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Trong bột yến mạch có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp bạn được no lâu đồng thời tăng cường năng lượng trong việc xây dựng khối cơ cho cơ thể. 

Vì vậy, bạn hãy bổ sung thêm bột yến mạch vào bữa sáng để có được thân hình thon gọn cùng vòng 3 quyến rũ. Để tăng thêm hương vị thì bạn có thể kết hợp bột yến mạch với sữa chua và trái cây. 

4. Bơ 

Trong bơ có chứa hàm lượng một lượng lớn chất béo không bão hòa đơn nên có tác dụng kích thích sự phát triển các khối cơ ở vòng 3, giúp vòng 3 được đầy đặn và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, việc bổ sung thêm bơ còn giúp loại bỏ được những cholesterol xấu trong cơ thể. 

an-gi-de-tang-vong-3

Bơ là thực phẩm sẽ giúp cho vòng 3 được săn chắc và thon gọn

Nhiều chị em cũng khẳng định rằng, ăn bơ không chỉ giúp tăng vòng 3 mà còn giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Có rất nhiều món ngon từ bơ mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày như: sinh tố bơ, salad bơ, bánh mì nướng kẹp bơ…

5. Gạo lứt 

Nếu bạn đang không biết ăn gì để tăng vòng 3 thì hãy bổ sung ngay gạo lứt vào thực đơn hằng ngày của mình. Đây là loại gạo cung cấp nhiều chất xơ và carbohydrate, và là nguồn năng lượng cần thiết để duy trì khối cơ của cơ thể, đặc biệt là vòng 3. 

Vì vậy, sau mỗi lần tập luyện, bạn có thể bổ sung thêm gạo lứt vào bữa ăn để củng cố khối cơ cho cơ thể. Nếu bạn bị rối loạn tiêu hóa thì gạo lứt chính là “vị cứu tinh” đặc lực trong việc hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. 

6. Rau bina 

Rau bina hay còn được gọi là cải bó xôi, đây là thực phẩm được nhiều chị em ưu tiên sử dụng trong thực đơn hằng ngày vì chứa hàm lượng chất sắt cao. Vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện vòng 3 cho mình thì hãy bổ sung thêm rau bina hằng ngày nhé! 

Ngoài tác dụng tăng size vòng 3 thì rau bina còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như chống viêm, hạ huyết áp… Đồng thời, ăn rau bina còn giúp loại bỏ các loại chất béo xấu ra khỏi cơ thể mà không làm biến đổi lượng chất béo có lợi. 

an-gi-de-tang-vong-3

Ăn rau bina sẽ giúp cải thiện vòng 3 và sức khỏe của bạn 

7. Thịt gà 

Thịt gà cũng chính là câu trả lời thích hợp cho câu hỏi của nhiều chị em là ăn gì để tăng vòng 3. Tương tự như các loại cá, trong thịt gà có chứa một lượng lớn protein, trung bình 100g ức gà sẽ giúp cung cấp 23g protein cho cơ thể. Chính vì vậy, bổ sung thêm thịt gà chính là cách giúp tăng cơ mông hiệu quả. Bạn cũng nên chú ý chỉ nên ăn ức gà thay vì các bộ phận khác, bởi thịt ức có tác dụng giảm mỡ và tăng cơ tốt nhất. 

Sở hữu hương vị thơm ngon nên bạn có thể chế biến nhiều món khác nhau từ thịt gà. Đối với phần ức gà, để tăng thêm hương vị cũng như dễ ăn hơn thì bạn nên làm nộm hoặc gỏi. Bạn cũng cần chú ý trong khâu lựa chọn thịt gà, bạn nên chọn mua những nơi uy tín, tránh trường hợp mua phải thịt kém chất lượng. 

8. Trứng

Ăn gì để tăng vòng 3? Đó chính là trứng. Trứng là một trong những loại thực phẩm quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Trong trứng có chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như: Vitamin B12, Selen, photpho, Riboflavin. Ngoài ra, Vitamin B có trong trứng giúp mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể để đáp ứng nhu cầu của các hoạt động thường ngày.

Ngoài ra, ăn trứng còn có tác dụng tuyệt vời giúp bạn tăng kích thước vòng 3 do hàm lượng leucine là một Axit Amin giúp giảm sự phân hủy Protein cơ bắp. 

9. Nhóm cây họ đậu

Nhóm cây họ đậu bao gồm nhiều loại như: đậu phộng, đậu lăng, đậu Hà Lan. Hàm lượng Protein dồi dào có trong các loại đậu giúp bạn thúc đẩy sự phát triển của cơ mông trở nên săn chắc. 

10. Ức gà

Ức gà là một món ăn quen thuộc không thể thiếu trong thực đơn của những người tập gym. Theo nghiên cứu, trong thịt gà chứa 37% protein, 23% chất béo cùng với Vitamin B6, B12 giúp thúc đầy quá trình sản xuất năng lượng cho quá trình tập luyện. 

an-gi-de-tang-vong-3.jpg

Ăn ức già có tác dụng tăng kích thước vòng 3

11. Phô mai Cottage

Trong phô mai Cottage có chứa nhiều dưỡng chất như: Photpho, Vitamin B12, riboflavin và Selen. Ngoài ra hàm lượng Protein trong phô mai nếu được sử dụng cùng casein sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp cơ bắp để bạn có thể sở hữu cơ mông săn chắc với kích thước lớn hơn. 

12. Đậu phụ

Đậu phụ được tạo ra từ sữa nậu nành cô đặc có chứa nhiều dưỡng chất như: photpho, mangan, canxi, protein là nhóm dưỡng chất cực kỳ có lợi giúp tăng kích thước vòng 3. 

13. Hạt lanh

Ăn gì để tăng vòng 3? Đó chính là hạt lanh. Trong hạt lanh có chứa Vitamin B, omega-3, magie, photpho. Bạn có thể bổ sung hạt lạnh vào thực đơn dinh dưỡng của mình nhằm tăng lượng Protein cần thiết. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn cải thiện kích thước vòng 3 đáng kể. 

14. Diêm mạch 

Hàm lượng tinh bột có trong hạt diêm mạch (hay còn gọi là htaj quinoa) giúp tăng cường năng lương cho quá trình lập luyện của bạn. Ngoài ra, trong loại hạt này còn chứa các Axit Amin cần thiết mà cơ thể bạn không thể tự sản xuất được. 

15. Sữa

Sữa là món ăn nhẹ tuyệt vời sau khi bạn kết thúc một buổi tập luyện. Trong 236ml sữa có chứa 8gr protein giúp bạn tăng cường sức khỏe, giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả. 

Trên đây là 7 thực phẩm tương ứng với câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để tăng vòng 3 hoặc muốn giảm eo hiệu quả để sở hữu thân hình bốc lửa thì hãy cùng Unica khám phá nhé! Nếu chăm chỉ bổ sung những thực phẩm này vào thực đơn hằng ngày, chắc chắn bạn sẽ có được một thân hình thon gọn, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. 

>> Cách làm giảm vòng 3 giúp bạn có được thân hình đồng cát

>> “Bỏ túi” ngay các cách cải thiện vòng 1 cực hiệu quả

>> Giúp nàng lấy lại “vòng eo con kiến” với 4 tuyệt chiêu giảm béo bụng thần sầu

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên