Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 4 phương pháp massage cho nam thịnh hành nhất

Mua 3 tặng 1

Hiện nay, massage cho nam ngày càng phổ biến, bởi nó giúp các “đấng mày râu” được thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về các phương pháp massage dành cho nam. Trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ chia sẻ cho bạn những cách massage đang thịnh hành nhất hiện nay.

Massage kiểu Thái

Những động tác cơ bản trong massage kiểu Thái như kéo, duỗi, xoa, bấm, hít thở, thả lòng… sẽ giúp cho cơ thể nam giới được giữ cân bằng, sảng khoái và tăng cường năng lượng. Không những thế, massage cho nam kiểu Thái sẽ kích thích quá trình lưu thông máu và loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi. Không giống như các liệu pháp massage khác, phương pháp massage này không cần cởi bỏ quần áo trong quá trình thực hiện.

phương pháp massage cho nam

Massage kiểu Thái sẽ giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả

Massage Thái là những tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể tới các cơ, gân, khớp… giúp cơ thể giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau những căng thẳng, mệt mỏi và giảm hẳn những bệnh đau đầu, đau thần kinh, đau lưng hoặc các bệnh liên quan đến đường ruột, hô hấp…

>> Tuyệt chiêu massage tại nhà giúp đời sống vợ chồng luôn mặn nồng

Massage cho nam bằng đá nóng

Massage bằng đá nóng là phương pháp massage sử dụng những viên đá có kích thước khác nhau đã được khử trùng, làm nóng ở nhiệt độ thích hợp để đặt lên các bộ phận cơ thể. Nam giới thực hiện phương pháp massage này không những giải tỏa được mệt mỏi, mà còn chữa được một số loại bệnh như viêm khớp, phong thấp. 

Massage đá nóng tác động vào cơ thể kích thích các huyệt giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại được năng lượng. Từ đó, giúp cho cơ thể luôn tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt công việc.

Massage với tinh dầu

Massage với tinh dầu là phương pháp dùng tinh dầu tự nhiên kết hợp với các động tác massage. Đây là phương pháp thường được sử dụng phổ biến trong trị liệu thẩm mỹ và được rất nhiều nam giới ưa chuộng.

Massage cho nam kết hợp với tinh dầu nguyên chất sẽ làm cho các quý ông được thư giãn toàn diện. Không chỉ có tác dụng giúp tinh thần thoải mái, phương pháp này còn làm co giãn các cơ, kích thích lưu thông máu và bạch huyết, khuyến khích loại bỏ các chất khỏi mô. Đồng thời làm giảm nhức mỏi, giúp cơ bắp săn chắc và một làn da sáng hồng.

Tuy nhiên, đối với những người nhạy cảm, một số loại tinh dầu có thể gây dị ứng Vì vậy, trước khi massage, các quý ông nên thoa một ít tinh dầu vào lòng bàn tay hoặc chỗ gấp của khuỷu tay. Để tinh dầu này trong khoảng một giờ, nếu không thấy xuất hiện các nốt đỏ hoặc cảm giác đau rát thì có thể sử dụng.

>> Thăng hoa cảm xúc với phương pháp massage thư giãn bằng tinh dầu

phương pháp massage cho nam

Massage với tinh dầu quý ông sẽ được thư giãn toàn diện

Massage với thảo dược

Massage với thảo dược không những tạo cảm giác dễ chịu mà còn giúp cải thiện sức khỏe cho cơ thể nam giới như: Lưu thông khí huyết, giảm các vết bầm tím trên da và tuần hoàn các chức năng trong cơ thể… Một số loại thảo dược có mùi hương dễ chịu được các quý ông yêu thích như ngải cứu, gừng, sả. bạch đàn hương…

Bên cạnh đó, những tinh chất thảo dược còn là nguồn dưỡng da tự nhiên giúp nam giới bảo vệ làn da dưới tác động của môi trường, cung cấp độ ẩm, đồng thời chống oxy hóa giúp da săn chắc, tươi trẻ hơn…

Như vậy, UNICA đã chia sẻ cho bạn một số phương pháp học massage cho nam giới đơn giản nhưng cực hiệu quả và được rất nhiều người áp dụng. Hy vọng rằng, với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được một phương pháp massage phù hợp với mình để loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh.

>> Nhờ học massage Thái online mà tôi đã luôn được chồng yêu thương như thế

[Tổng số: 5 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên