Tuyệt chiêu massage vợ chồng tại nhà cho cặp đôi luôn mặn nồng

Tuyệt chiêu massage vợ chồng tại nhà cho cặp đôi luôn mặn nồng

Mục lục

Có thể bạn chưa biết, nhưng các nhà khoa học đã đưa ra lời khuyên rằng, vợ chồng nên thường xuyên massage cho nhau, vừa đem lại sức khỏe, vừa tạo sự gắn bó giữa hai người. Những động tác massage của bạn sẽ giúp chàng hoàn toàn thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả, đó sẽ làm món quà thú vị đầy ý nghĩa mà bạn dành tặng cho chàng mỗi ngày. Hãy cùng khám phá ngay những tuyệt chiêu massage vợ chồng tại nhà để đời sống hôn nhân luôn mặn nồng nhé!

Lợi ích việc massage vợ chồng tại nhà

Massage vợ chồng tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích như giảm căng thẳng, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe và gắn kết tình cảm vợ chồng.

1. Tạo sự thư giãn và giảm căng thẳng

Massage chủ yếu là vận dụng lực từ cánh tay nên sẽ kích thích hormone endorphine trong cơ thể tiết ra nhiều hơn. Đây là loại hormone hạnh phúc sẽ giúp tinh thần của bạn cảm thấy thoải mái, giảm căng thẳng và khó chịu. Trong quá trình massage, bạn nên thực hiện nhẹ tay, không nên làm quá mạnh vì sẽ gây đau hoặc để lại những vết xước trên cơ thể của vợ hoặc chồng. 

giam-cang-thang.jpg

Massage chủ yếu là vận dụng lực từ cánh tay nên sẽ kích thích hormone endorphine trong cơ thể tiết ra nhiều hơn

2. Kích thích tuần hoàn máu và thúc đẩy sức khỏe

Quá trình massage sẽ sử dụng nhiều lực tay nên sẽ kích thích tuần hoàn, giảm tình trạng máu vón cục hoặc tắc nghẽn mạch máu gây ra căng tức hoặc đau nhức cơ thể. Nhờ đó, thể chất của bạn sẽ tốt hơn, tình trạng đau mỏi cũng được giảm thiểu đáng kể. Với những người mới thực hiện massage thì nên bắt đầu với những thao tác đơn giản và nhẹ nhàng, đừng làm mạnh quá sẽ khiến đối phương bị đau và khó chịu đấy nhé. 

3. Tăng cường tình cảm và gắn kết trong mối quan hệ

Nếu bạn đang tìm cách hâm nóng tình cảm lứa đôi thì massage vợ chồng tại nhà là phương pháp không thể bỏ lỡ. Chính những va chạm và mơn trớn nhẹ nhàng giữa hai bạn sẽ kích thích cảm xúc và khiến hai vợ chồng muốn gần nhau hơn. Từ đó, tình cảm sẽ được bồi đắp, cảm xúc cũng được làm mới, tránh tình trạng nhàm chán khiến hai bạn không còn muốn gần gũi nhau nữa. Ngoài ra, massage tại nhà còn giúp các cặp đôi tiết kiệm tiền nên nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính hôn nhân thì nên xoa bóp tại nhà để tiết kiệm chi phí này. 

tang-cuong-tinh-cam-vo-chong.jpg

Nếu bạn đang tìm cách hâm nóng tình cảm lứa đôi thì massage vợ chồng tại nhà là phương pháp không thể bỏ lỡ

Các kỹ thuật massage vợ chồng tại nhà

Có thể nói massage vợ chồng tại nhà sẽ đem tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và tình cảm lứa đôi. Chính vì vậy nên chắc chắn nhiều cặp đôi sẽ muốn tìm hiểu về kỹ thuật massage này. Để đáp ứng mong mỏi của bạn, Unica sẽ giới thiệu một số kỹ thuật massasge như sau:

1. Kỹ thuật massage chân

Chân là bộ phận nâng đỡ toàn bộ cơ thể nên máu tích tụ ở đây sẽ nhiều hơn so với các bộ phận khác. Chính vì lý do này nên chân sẽ thường xuyên bị căng tức và đau nhức, nhất là với những người thường xuyên phải đứng nhiều giờ. Do đó, bạn nên thường xuyên thực hiện massage vợ chồng tại nhà để người ấy cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhé. 

- Bước 1: Dùng hai bàn tay vuốt đều khắp cẳng chân, đi xuống bắp chân và bàn chân.

- Bước 2: Dùng ngón tay cái day nhẹ vào các cơ trên da chân.

- Bước 3: Xoa bóp toàn bộ bàn chân, cả gót chân và mắt cá chân.

- Bước 4: Sử dụng các ngón tay của mình để kéo và day nhẹ lần lượt 10 ngón chân.

massage-tai-nha

Bài tập Massage chân

2. Kỹ thuật massage lưng và vai

Lưng và vai cũng là những vị trí dễ đau mỏi nhất nên nếu xoa bóp, chồng hoặc vợ của bạn chắc chắn sẽ rất thích thú. Trong quá trình massage, bạn có thể dùng thêm tinh dầu tự nhiên như oliu, dầu dừa, hoa oải hương hoặc bất kỳ loại mùi hương nào mà mình thích. Dầu massage sẽ giúp bàn tay chúng ta dễ trượt lên da người được mát xa, giúp người được mát xa có cảm giác thư thái, dễ chịu đây chính là cách giữ gìn hạnh phúc vợ chồng.

- Bước 1: Đặt hai bàn tay lên lưng, trượt dọc toàn bộ lưng. Lặp lại từ 2 – 3 lần, tránh vùng cột sống.

- Bước 2: Sử dụng ngón tay cái để day tròn những vùng cơ bị đau. Vừa day, vừa ấn giữ khoảng 8 giây rồi thả ra.

- Bước 3: Tiếp tục sử dụng ngón tay cái để miết từ giữa lưng sang hai bên. Dùng lực nhẹ nhàng vừa phải, không làm người nằm cảm thấy đau.

- Bước 4: Kết thúc massage lưng bằng động tác xát lần lượt hai tay từ cuối lưng đi lên hết vai. Tay nọ rồi đến tay kia, lần lượt chà xát và di chuyển đi lên.

Cách massage thư giãn này sẽ giúp chàng/nàng thư giãn cơ bắp và thích thú khi được vuốt ve nhiều hơn. Trong lúc xoa bóp, bạn nên nói chuyện nhiều hơn với đối phương để gia tăng tình cảm lứa đôi. 

massage-tai-nha

Lưng và vai cũng là những vị trí dễ đau mỏi nhất nên nếu xoa bóp, chồng hoặc vợ của bạn chắc chắn sẽ rất thích thú

3. Kỹ thuật massage tay và cánh tay

Tay và cánh tay là những bộ phận cần thực hiện cầm nắm thường xuyên nên rất dễ nhức mỏi. Để giảm tình trạng này, bạn nên thực hiện massage tại nhà cho vợ chồng tại nhà theo các bước sau:

- Bước 1: Vuốt dọc từ cánh tay xuống hết cổ tay. Lặp lại thao tác này khoảng 5 - 6 lần với cả hai bên tay.

- Bước 2: Tại lòng bàn tay, bạn xoa bóp, nắn nhẹ từng ngón tay. 

Các động tác massage bàn tay và cánh tay sẽ giúp chàng trở nên hưng phấn hơn bởi khu vực này chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm, đặc biệt ở ở phần cổ tay và khuỷu tay. 

massage-tai-nha

Massage tay và cánh tay

4. Kỹ thuật massage đầu, cổ

Với những người làm việc văn phòng thì phần đầu và cổ là những nơi dễ đau mỏi nhất do bạn phải ngồi làm việc với máy tính trong nhiều giờ liền. Bởi vậy, bạn đừng bỏ qua kỹ thuật massage cổ và đầu cho người ấy để giúp chàng/nàng thoải mái, dễ chịu. 

- Bước 1: Miết ngang vùng trán bằng ngón tay giữa và ngón tay trỏ.

- Bước 2: Bấm nhẹ vào đỉnh trán rồi xuôi hai bên thái dương. Tại đây thực hiện động tác xoa tròn, để hỗ trợ giảm đau đầu.

- Bước 3: Luồn các ngón tay vào tóc và xoa bóp, massage toàn bộ da đầu, miên xuống xoa bóp phần gáy và cổ.

Massage đầu sẽ giúp người ấy cảm giác khỏe khoắn, dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây là một trong những động tác massage nhẹ nhàng nên các chị em nên thực hiện bài tập massage đầu trước những động tác massage có tính kích động mạnh hơn. 

cach-massage-cho-chong-thoai-mai

Bài tập Massage đầu

5. Kỹ thuật massage ngực

Trong các kỹ thuật massage tại nhà cho vợ chồng, massage ngực là kích thích nhất nên nếu bạn đang muốn tìm cách hâm nóng tình cảm của cả hai thì đừng bỏ qua vị trí xoa bóp này nhé. 

- Bước 1: Đặt 2 lòng bàn tay lên ngực chàng và di chuyển theo 3 vòng: Di chuyển theo chiều kim đồng hồ với ngực bên phải và di chuyển theo chiều ngược lại với ngực bên trái. 

- Bước 2: Tiếp tục di chuyển theo vòng tròn nhưng lúc này bạn dùng 2 lòng bàn tay kéo hai ngực của chàng lại với nhau.

- Bước 3: Dùng ngón tay vuốt núm vú của chàng ra phái ngoài ngực, trong lúc đó bạn cần tiếp tục xoa bóp nhẹ nhàng.

Gợi ý và lời khuyên khi massage vợ chồng tại nhà

Các thao tác massage vợ chồng tại nhà vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện vài lần là sẽ quen tay. Tuy nhiên, để tạo cảm giác thoải mái và tăng thêm xúc cảm cho người ấy thì trong lúc massage bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

1. Lắng nghe và tương tác tích cực với đối tác

Trong lúc massage vợ chồng tại nhà, bạn nên nói chuyện nhiều với người ấy để thu hẹp khoảng cách giữa vợ chồng. Thông qua nói chuyện, bạn sẽ hiểu thêm về những lo lắng, mệt mỏi và suy nghĩ của chàng/nàng. Hãy nói những câu chuyện hài hước, hạn chế những câu chuyện buồn hoặc quá nặng nề. Nếu bạn muốn tăng thêm sự lãng mạnh thì hãy trang trí thêm hoa, nến thơm trong phòng ngủ của cả hai người. 

lang-nghe-doi-phuong-khi-massage.jpg

Trong lúc massage vợ chồng tại nhà, bạn nên nói chuyện nhiều với người ấy để thu hẹp khoảng cách giữa vợ chồng

2. Điều chỉnh áp lực và kỹ thuật theo yêu cầu

Khi thực hiện massage vợ chồng tại nhà, bạn nên chú ý tới lực tay của mình. Tránh dùng lực quá mạnh sẽ khiến đối phương bị đau hoặc gây xước da. Bạn cũng không nên xoa bóp quá nhẹ vì điều này sẽ không đem lại bất kỳ tác động nào cho cơ thể của chồng hoặc vợ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần điều chỉnh kỹ thuật để phù hợp với đối phương, nếu người ấy kêu đau hoặc không thoải mái thì nên đổi cách massage khác nhé. 

3. Đảm bảo nhiệt độ phòng đủ ấm

Trong lúc massage, người ấy sẽ mặc rất ít quần áo nên bạn cần đảm bảo nhiệt độ phòng đủ ấm để tránh chàng/nàng bị ốm. Tốt nhất là nên giữ nhiệt độ từ 26-28 độ C, không nên thấp hơn cũng không nên để nhiệt độ cao hơn ngưỡng này.

Muốn làm không gian thêm ấm áp, bạn hãy sử dụng thêm nến hoặc đèn màu vàng. Một điều quan trọng nữa là bạn cần giữ cho không gian riêng tư, nhớ là khóa cửa phòng khi thực hiện xoa bóp cho người ấy nhé. Đừng để cửa mở, đặc biệt là khi vợ chồng bạn ở cùng gia đình nhé.

massage tại nhà

Đảm bảo nhiệt độ phòng đủ ấm

Trên đây là những cách massage vợ chồng tại nhà để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Cách mát xa thư giãn cho chồng này giúp bạn đánh thức sự hưng phấn của chàng nhờ sự điêu luyện của đôi bàn tay kích thích vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể là cách làm chồng yêu mình hơn.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên