Thăng hoa cảm xúc với phương pháp massage thư giãn bằng tinh dầu

Thăng hoa cảm xúc với phương pháp massage thư giãn bằng tinh dầu

Mục lục

Massage thư giãn bằng tình tinh dầu được xem là một liệu pháp giúp cơ thể được thư giãn, chăm sóc da và bảo vệ sức khỏe. Vậy, cần chọn những loại dầu massage nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ chia sẻ cho bạn những loại tinh dầu tự nhiên với công dụng hỗ trợ massage thần kỳ.

Massage với tinh dầu thiên nhiên mang lại lợi ích gì?

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên khi massage không chỉ mang lại cho bạn tinh thần thoải mái, một làn da đẹp mà còn những công dụng sau:

- Cơ thể được thoải mái, loại bỏ stress, khí huyết được lưu thông, giảm nhức mỏ, mang lại cho bạn sức sống căng tràn.

- Massage thư giãn bằng tinh dầu tự nhiên giúp làn da của bạn được mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn.

- Loại bỏ độc tố trên cơ thể, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

- Cải thiện giấc ngủ, phòng ngừa bệnh, hệ miễn dịch được tăng cường.

massage thư giãn bằng tinh đâu

Massage mang với tinh dầu sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn

Một số tinh dầu massage thiên nhiên

Dầu dừa

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu tự nhiên mang lại nhiều công dụng thần kỳ trong việc chăm sóc da. Có thể nói, dầu dừa là loại dầu dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da, đặc biệt thích hợp với da khô, giúp làn da mềm mại, mượt mà. Vì vậy, massage thư giãn với dầu dừa sẽ giúp bạn trẻ hóa làn hoa hiệu quả.

Dầu hạt nho

Dầu hạt nho có tính kiềm dầu cao, vì vậy nếu bạn thuộc da dầu thì nên sử dụng loại dầu này. Đây là loại dầu gần như không mùi và bạn có thể dùng trực tiếp mà không cần bổ sung thêm các loại kem hay tinh dầu khác.

Dầu hạnh nhân

Massage thư giãn với dầu hạnh nhân là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc giúp cơ thể thư giãn và làm đẹp da. Các chuyên gia massage hàng đầu trên thế giới cho rằng, hạnh nhân là loại dầu massage tốt nhất. Bởi thành phần của nó có chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt, mùi vị dễ chịu nên bạn có thể dùng để massage hoặc xông hơi.

Dầu mè

Để tận hưởng cảm giác thoải mái, tinh thần thư giãn, bạn hãy thêm một vài giọt tinh dầu dầu mè khi massage nhé!

Đối tượng nào có thể massage thư giãn với tinh dầu

Khi bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, bạn có thể thực hiện phương pháp massage tinh giãn với tinh dầu. Đây là liệu trình mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, đặc biệt đối với phụ nữ. Tinh dầu thiên nhiên lành tính với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không làm cho làn da bị mẩn ngứa hoặc đau nhức cơ thể.

massage thư giãn với tinh dầu

Massage với tinh dầu phù hợp với mọi đối tượng

Đối tượng nên áp dụng phương pháp massage thư giãn với tinh dầu thường xuyên là phụ nữ trên 25 tuổi. Vì chúng sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, hạn chế tình trạng chảy xệ và da khô ráp. Nếu bạn thực hiện đúng cách và đều đặn phương pháp massage này, cơ thể sẽ luôn tràn đầy năng lượng và giữ được nét thanh xuân cực hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu massage

Thử tinh dầu

Trước khi massage, bạn nên thoa một ít tinh dầu vào lòng bàn tay. Để dưỡng chất này trong vòng 1 giờ, nếu không xuất hiện các nốt đỏ hoặc cảm giác nóng rát thì bạn có thể sử dụng massage.

Tránh vùng nhạy cảm

Bạn không được sử dụng tinh dầu massage thư giãn cơ thể để massage mặt vì lượng nồng độ khá cao. Nếu muốn dùng massage mặt, bạn hãy nhỏ vài giọt tinh dầu vào bát nước nóng để xông hơi. Ngoài ra, để tránh tinh dầu làm cay mắt, bạn không được thoa tinh dầu massage lên mắt và vùng da xung quanh.

Tinh dầu rất nhạy cảm với ánh sáng, đặc biệt là tinh dầu cam, quýt, chanh, do đó sau khi thoa tinh dầu massage, bạn không nên ra nắng vào thời điểm 12 giờ.  Vì chúng có thể khiến làn da sạm đen.
Bên cạnh đó không nên sử dụng tinh dầu massage cho người đang mang thai, người có cơ địa dị ứng, tim mạch, hen suyễn và để tinh dầu massage xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là những thông tin mà UNICA đã chia sẻ về liệu pháp massage thư giãn với tinh dầu tự nhiên. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được những bí quyết chăm sóc sức khỏe và tinh thần toàn diện hữu ích nhất. Và tuyệt đối đừng bỏ qua những bí quyết giúp bạn chinh phục Massage hiệu quả với khóa học Massage toàn thân - Phục hồi và trị liệu.

>> Cách massage cho nữ giúp “đánh bay” mỡ bụng trong tích tắc

>> Cách massage chân giúp thải độc, tăng cường sức khỏe cực hiệu quả

>> Massage thái là gì? Tác dụng của massage Thái đối với sức khỏe

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên