Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Điểm danh công dụng tuyệt vời của phương pháp massage body bằng đá nóng

Massage body bằng đá nóng đang là phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà nhiều chị em đang “săn lùng” hiện nay. Vậy cụ thể nó có công dụng như thế nào? Dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết đến. Hãy cùng tìm hiểu với UNICA nhé!Massage body bằng đá nóng là gì?

Hiểu một cách đơn giản, massage body bằng đá nóng chính là liệu pháp massage kết hợp giữa nhiệt độ của những viên đá nóng đặt trên các bộ phận cụ thể của cơ thể cùng với lực xoa bóp sẽ giúp bạn thư giãn, giảm stress một cách hiệu quả. Đá được sử dụng là những viên đá mịn, bằng phẳng và đặc biệt là được làm từ đá núi lửa. Với những công dụng tuyệt vời của mình đây được xem là phương pháp làm đẹp “làm mưa làm gió” trong thời gian qua.

massage body

Massage body phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Massage body có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Xã hội càng hiện đại, người ta càng quan tâm nhiều hơn về vấn đề sức khỏe. Vì vậy, trong nhịp sống hối hả và bận rộn như hiện nay, một phương pháp chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện là điều mà nhiều người hướng tới. Nhưng trước hết chúng ta cùng tìm hiểu xem, massage body bằng đá có tác dụng gì đối với sức khỏe mà được chị em ưu tiên lựa chọn:

Giảm triệu chứng mất ngủ

Mất ngủ đang là chứng bệnh phổ biến nhất hiện nay mà hầu hết mọi người đều gặp phải. Với công dụng từ nhiệt của những viên đá nóng cùng với lực massage nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả nhất.

Trở thành chuyên gia Massage bằng cách đăng ký học online qua video ngay. Khóa học sẽ giúp bạn nắm được những kỹ thuật xoa bóp từ cơ bản tới nâng cao để giảm đau mỏi cơ bắp, phục hồi chấn thương, giảm áp lực căng thẳng,... Đăng ký ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn:

Massage toàn thân - Phục hồi và Trị liệu
Bác sĩ Lê Hải
299.000đ
700.000đ

Massage uyên ương
Bác sĩ Lê Hải
399.000đ
600.000đ

Massage dưỡng sinh Đầu - Vai - Gáy
Tina Đỗ
299.000đ
700.000đ

Cân bằng tâm lý, giảm mệt mỏi

Áp lực từ công việc, gia đình, học tập khiến chúng ta thường gặp phải tình trạng mệt mỏi, stress. Nếu không giải quyết kịp thời tình trạng này, theo thời gian sẽ khiến đầu óc, cơ thể của bạn sẽ rơi vào trạng thái “quá tải”. Do vậy, khi bạn sử dụng liệu pháp massage body bằng đá nóng với nhiệt độ cũng như kích thước khác nhau phù hợp với thể trạng cũng như sức khỏe của mỗi người sẽ giúp bạn có được một tinh thần thoải mái.

Lưu thông tuần hoàn máu

massage body

Với phương pháp này, mọi bộ phận trên cơ thể của bạn đều được nghỉ ngơi và thư giãn

Liệu pháp massage body bằng đá nóng còn giúp lưu thông khí huyết, giãn mạch máu ở các vị trí khác nhau như da, lỗ chân lông...Đặc biệt, nó có tác dụng tăng cường khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể tốt hơn.

Massage body có tác dụng gì đối với làm đẹp?

Chăm sóc sắc đẹp chính là một trong những mối quan tâm hàng đầu của hội chị em ngày nay. Và việc làm đẹp đó không chỉ dừng lại ở bước trang điểm mà còn xa hơn nữa, chính là bước chăm sóc da, giữ dáng. Vậy phương pháp massage body có tác dụng gì đối với làm đẹp?

Là con gái ai ai cũng ước ao sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng biết. Đặc biệt với những chị em bận rộn không có thời gian hoặc không muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để đi spa dưỡng trắng da, mua những sản phẩm dưỡng da đắt đỏ hay đi tắm trắng. 

Do vậy, phương pháp chăm sóc da tại nhà bằng việc sử dụng đá nóng trong massage body sẽ giúp bạn hoàn thiện “1 công 2 việc”. Làm được điều này là nhờ vào nhiệt độ nóng của đá massage mang lại, nó có tác dụng loại bỏ, và đánh bay lượng mỡ thừa, thải độc một cách hiệu quả giúp chị em giảm cân và lấy lại dáng eo thon thả như mình mong muốn.

Khi thực hiện việc massage đá nóng này, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau bởi nguyên lý hoạt động của phương pháp này là dựa vào sự rung động dạng sóng cực nhỏ tác động vào cơ thể của con người, kích thích sâu vào các huyệt và lấy lại năng lượng tràn đầy cho cơ thể. Do vậy, với phương pháp massage body này sẽ giúp bạn có được một sức khỏe dẻo dai, tràn đầy sức sống, sẵn sàng chiến đấu cho ngày dài năng động. Hơn thế nữa, bạn còn sở hữu được một làn da trắng hồng, rạng ngời mà ai cũng mong muốn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dạy massage với công dụng của phương pháp làm đẹp massage body bằng đá nóng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hy vọng sẽ cung cấp  thêm cho bạn nhiều kiến thức bổ ích.

Chúc bạn thành công!

>> “Đánh bay” căng thẳng với các cách massage đầu đơn giản tại nhà

>> Massage thái là gì? Tác dụng của massage Thái đối với sức khỏe

>> Tác dụng của massage xông hơi và những lưu ý bạn cần nắ

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên
Tác giả
Lê Anh Quốc Giám đốc Công ty TNHH Y dược Viên Minh
Bs Lê Anh Quốc hiện là Giám đốc Công ty TNHH Y dược Viên Minh,Phụ trách phòng mạch Viên Minh Đường  Trước đây từng làm trưởng khoa Đông y BV Dầu Khí Dung Quất - Quảng Ngãi ...