Giảm mỡ bụng dưới nhanh với các bí quyết “dễ như ăn kẹo” 

Giảm mỡ bụng dưới nhanh với các bí quyết “dễ như ăn kẹo” 

Mục lục

Giảm mỡ bụng dưới luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ, bởi đây là bộ phận khó loại bỏ mỡ thừa nhất. Tuy nhiên, vẫn có những cách “dễ như ăn kẹo”, mà nếu thực hiện thường xuyên bạn sẽ giảm mỡ phần bụng dưới nhanh chóng. Để biết được những cách đó là gì, hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây. 

Loại bỏ đồ ngọt ra khỏi khẩu phần ăn 

Đồ ngọt chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ ở phần bụng dưới. Chính vì vậy, nếu bạn muốn giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng thì phải loại bỏ đồ ngọt ra khỏi khẩu phần ăn hằng ngày. Chắc chắn, thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy khó chịu, đặc biệt là đối với những người hảo ngọt, vì vậy bạn hãy thay thế bằng những loại thực phẩm có vị ngọt lành tính từ trái cây.

giảm mỡ bụng dưới

Để giảm phần mỡ của bụng dưới, bạn cần chú ý loại bỏ đồ ngọt ra khỏi khẩu phần ăn hằng ngày

Bổ sung những thực phẩm ít calo 

Những thực phẩm ít calo đồng nghĩa với việc hình thành mỡ trong cơ thể càng ít hơn. Do đó, bạn cần chú ý bổ sung thêm những thực phẩm ít calo vào trong khẩu phần ăn hằng ngày, ví dụ như: rau xanh, trái cây, các loại hạt, thực phẩm chứa chất béo lành mạnh. 

Nếu bạn lỡ nạp quá nhiều thực phẩm có chứa nhiều calo thì hãy cố gắng đốt cháy nó thông qua việc tập luyện. Như vậy, sẽ giúp bạn có thể duy trì một thân hình thon gọn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý loại bỏ các loại đồ uống kích thích để tránh tăng cân và bảo vệ sức khỏe. 

Uống trà xanh 

Trà xanh được xem là “thần dược” trong việc giảm mỡ bụng dưới, bởi trong trà xanh có chứa các polyphenol, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc uống trà xanh hằng ngày sẽ giúp cho phần mỡ của bụng dưới được đốt cháy với tốc độ nhanh hơn, và việc sở hữu “vòng eo con kiến” là điều quá dễ dàng.

Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ 

Stress được xem là nguyên nhân hàng đầu khiến cho bạn dễ tăng cân, đặc biệt là việc tích tụ mỡ ở phần bụng dưới. Thực tế, khi càng căng thẳng, lo lắng, bạn sẽ càng khó kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Lúc này, các hormone cortisol sẽ được giải phóng nhanh và tích tụ ở vùng bụng khiến cho bạn bị béo bụng dưới. 

giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

Một tinh thần thoải mái, vui vẻ sẽ giúp bạn có được một thân hình thon gọn và quyến rũ hơn 

Do đó, nếu muốn duy trì một thân hình thon gọn thì bạn cần chú ý đến tinh thần của mình. Trong quá trình sinh hoạt và làm việc, hãy cố gắng duy trì một tinh thần thoải mái, vui vẻ, ngủ đủ giấc, tránh xa những suy nghĩ tiêu cực. 

Uống nhiều nước mỗi ngày 

Chắc hẳn ai cũng nghe câu nói 70% cơ thể bạn là nước nhưng lại quên việc bổ sung nước mỗi ngày. Để giảm mỡ bụng dưới thì bắt buộc bạn phải uống đủ nước mỗi ngày, con số thích hợp là từ 2 - 2,5 lít nước. 

Việc uống đủ nước sẽ đảm bảo sự hoạt động trơn tru của các bộ phận trong cơ thể, đồng thời giúp làm sạch đường tiêu hóa, hạn chế tình trạng đói bụng, từ đó giúp bạn giảm khẩu phần ăn và có được thân hình thon gọn. 

Không bỏ bữa sáng 

Bỏ bữa sáng không giúp bạn giảm cân mà ngược lại còn khiến bạn tăng cân nhanh hơn, đặc biệt là việc tích tụ mỡ ở phần bụng dưới. Bởi, nếu không ăn sáng, bạn sẽ cảm luôn cảm thấy đói và có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa trưa và bữa tối. Bên cạnh đó, bỏ bữa sáng còn khiến cho bạn bị thiếu hụt năng lượng, mệt mỏi. 

Vì vậy, hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt bằng cách bổ sung bữa sáng đầy đủ. Ngoài các món ăn thường ngày thì bạn nên kèm theo một ly sữa nóng hoặc một ly nước trái cây. Và hãy nhớ là ăn sáng trước 9h để đảm bảo việc cung cấp năng lượng bạn nhé! 

giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Không bỏ bữa sáng sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn

Thực hiện các bài tập Cardio 

Các bài tập Cardio là một trong những phương pháp giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Trong quá trình tập luyện, các động tác nhanh, dứt khoát sẽ giúp đốt cháy calo và mỡ thừa không chỉ vùng bụng mà còn các bộ phận khác một cách nhanh chóng. 

Bên cạnh việc đốt cháy calo thì việc tập Cardio còn giúp cơ thể đồ mồ hôi nhiều hơn, điều này đồng nghĩa với việc chất độc được đào thải ra ngoài nhanh hơn. Bên cạnh việc thực hiện các bài tập Cardio, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học nhằm giúp kết quả đạt được tốt hơn.

Thực tế, việc giảm mỡ bụng dưới không phải là ngày một ngày hai là mang lại kết quả, mà bạn cần kiên trì thực hiện những phương pháp nêu trên trong một khoảng thời gian nhất định và duy trì đều đặn. Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp tất cả các cách nêu trên, thay vì chỉ thực hiện một phương pháp, có như vậy kết quả nhận được sẽ khả quan hơn. 

>> Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn?

>> 4 sai lầm khi áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng mà bạn nên tránh

>> Đánh tan mỡ thừa với 5 động tác yoga giảm mỡ cực hiệu quả

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên