Bật mí những cách giảm mỡ bụng cho nam đem đến hiệu quả không ngờ

Bật mí những cách giảm mỡ bụng cho nam đem đến hiệu quả không ngờ

Mục lục

Không chỉ chị em phụ nữ mà các quý ông cũng thường quan tâm đến những cách giảm mỡ bụng cho nam sao cho hiệu quả và an an toàn. Nếu các cánh mày râu đang tự ti với chiếc bụng bự của mình thì có thể tham khảo thêm những tuyệt chiêu mà UNICA chia sẻ dưới đây nhé!

>>  Lấy lại phong độ phái mạnh nhờ thực đơn giảm cân cho nam

>> 3 bài tập Yoga cho nam tăng cường sinh lý, giảm suy nhược siêu hiệu quả

>> 4 nguyên tắc cần nhớ khi thực hiện chế độ ăn cho người tập gym giảm cân

Cách giảm mỡ bụng cho nam qua các bài tập

Tập luyện thể dục thể thao được xem là một trong những cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại với tính chất công việc khá bận rộn thì không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện tập luyện thể dục thể thao đều đặn. Nhưng các quý ông không cần quá lo lắng vì đã có những bài tập có thể tranh thủ tập tại nhà như sau:

Bài tập gập bụng

Đối với cách giảm mỡ bụng cho nam thông qua bài tập gập bụng thì bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Đầu tiên, bạn hãy nằm thẳng người trên sàn, đặt đầu, lưng và mông sao cho sát với mặt đất. Hai tay bạn đan chéo vào nhau, đặt phía sau đầu, còn hai chân thì chống lên để cảm giác thoải mái nhất.
Nâng đầu lên một cách từ từ, nâng vai lên nhưng lưng vẫn chạm sàn, hít sâu và từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

cách giảm mỡ bụng cho nam bằng tập luyện

Bài tập gập bụng được xem là phương pháp hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng cho nam

Bài tập V – up

Bài tập V – up được nhiều chuyên gia đánh giá là phương pháp giúp giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần rất hiệu quả mà các mày râu có thể áp dụng tại nhà. Đầu tiên, bạn nằm thẳng trên sàn sao cho đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Từ từ nâng người và hai chân lên, giơ hai tay thẳng về phía đầu ngón chân, giữ động tác này trong 3 giây. Sau đó, từ từ trở về tư thế ban đầu, thực hiện động tác này đều đặn trong 30 phút.

>> Yoga - Giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Cách giảm mỡ bụng cho nam tiếp theo mà các quý ông nên chú ý đó là ngủ đủ giấc mỗi ngày. Theo các nghiên cứu khoa học thì giấc ngủ thực sự rất quan trọng, việc bạn ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp bạn nạp đủ năng lượng để có thể tiếp tục công việc cho ngày hôm sau. Bên cạnh đó, các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, việc thiếu ngủ sẽ khiến cho bạn dễ tăng cân nhanh chóng, đặc biệt là phần bụng.
Vì vậy, để có thể giảm mỡ bụng cho nam một cách nhanh chóng thì các quý ông nên duy trì thói quen ngủ trước 23h mỗi ngày, như vậy sẽ giúp loại bỏ đi được phần mỡ xấu xí ở vùng bụng.

cách giảm mỡ bụng cho nam bằng giấc ngủ

Giấc ngủ thực sự rất quan trọng đối với việc giảm mỡ bụng của nam giới

Duy trì chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam cũng chính là một trong những vấn đề mà các đấng mày râu quan tâm. Tuy nhiên, do thói quen sống hoặc tính chất công việc mà các quý ông thường không thực hiện được một chế độ ăn uống khoa học, vì vậy khiến cho vòng hai ngày càng nhiều mỡ hơn.

Để có được một vóc dáng thon gọn thì buộc bạn phải cố gắng duy trì chế độ ăn mỗi ngày sao cho khoa học, lành mạnh. Cụ thể, bạn nên ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân như: rau xanh, trái cây. Hạn chế ăn nhiều muối vì sẽ khiến cho cơ thể bị tích nước nhiều hơn. Đồng thời bạn cũng nên ăn ít đồ ăn chiên rán, đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn có nhiều chất béo kém lành mạnh.

chế độ ăn uống trong cách giảm mỡ bụng dành cho nam

Chế độ ăn uống khoa học được xem là phương pháp giảm cân an toàn

Bên cạnh đó, các quý ông cũng chú ý không nên sử dụng đồ uống có cồn như: bia, rượu... Nếu do tính chất công việc thì bạn nên hạn chế, kết hợp với thực đơn ăn uống khoa học và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Trên đây là 3 cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất mà các đấng mày râu có thể áp dụng. Chúc các bạn thành công! 

 


Tags: Giảm cân Làm đẹp