Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Điểm mặt các cách giảm cân cấp tốc cho học sinh tại nhà an toàn, hiệu quả

Mua 3 tặng 1

Học sinh là độ tuổi đang phát triển cả về thể chất và tinh thần, tuy nhiên một thân hình quá khổ cũng sẽ dễ khiến cho bạn mất đi sự tự tin. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, bởi đã có ngay những cách giảm cân cấp tốc cho học sinh mà UNICA chia sẻ ngay dưới đây!

Nguyên nhân khiến cho độ tuổi học sinh dễ tăng cân

Trước khi tìm hiểu về cách giảm cân cho học sinh thì bạn nên tìm hiểu về nguyên nhân tại sao độ tuổi học sinh dễ tăng cân nhất, bởi “phòng bệnh thường hơn chữa bệnh”. Dưới đây là những nguyên nhân thường gặp nhất:

Ngồi nhiều một chỗ

Việc ngồi một chỗ thường xuyên chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho độ tuổi học sinh dễ tăng cân, đặc biệt, đùi và bụng là hai bộ phận tích tụ mỡ nhiều nhất. Mặc dù, việc ngồi nhiều là do tính chất môi trường học tập nhưng bạn có thể duy trì thói quen vận động hằng ngày để giảm mỡ cho cơ thể.

Thức khuya

Nhiều bạn học sinh hiện nay thường có thói quen ngủ ít, thức khuya để xem phim, chơi game, chính điều này đã khiến cho nhiều bạn tăng cân một cách mất kiểm soát. Đặc biệt, đối với những bạn có thói quen ăn vào ban đêm càng dễ tăng cân nhanh hơn. Và khi đã tăng cân thì dù có áp dụng các cách giảm cân cấp tốc cho học sinh cũng khó đạt được kết quả.

cách giảm cân cấp tốc cho học sinh
Có nhiều nguyên nhân khiến cho tuổi học sinh dễ bị tăng cân hơn

Ăn nhiều thức ăn nhanh

Hiện nay, có rất nhiều thức ăn nhanh được bày bán ở các cổng trường hoặc trong căng tin trường học và những món ăn này thì thường được các bạn học sinh rất yêu thích. Tuy nhiên, việc ăn quá nhiều đồ ăn nhanh cũng khiến cho bạn dễ tăng cân một cách mất kiểm soát. Bên cạnh đó, những đồ ăn nhanh còn gây những ảnh xấu đến sức khỏe.

Cách giảm cân cấp tốc cho học sinh tại nhà

Thông thường, tuổi học sinh sẽ rất khó giảm cân bằng các phương pháp giảm cân mang tính chuyên môn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi đã có các cách giảm cân dành cho học sinh tại nhà dưới đây:

Hạn chế ăn thực phẩm giàu tinh bột

Trong thực đơn ăn uống hằng ngày, bạn nên chú ý hạn chế ăn các thực phẩm giàu tinh bột, bởi nó sẽ khiến cho bạn dễ tăng cân nhanh hơn, đặc biệt là khi bạn thường xuyên ngồi một chỗ. Một số thực phẩm giàu tinh bột mà bạn nên hạn chế như: cơm trắng, khoai tây, bánh mì, ngũ cốc...

cách giảm cân cấp tốc cho học sinh bằng việc hạn chế ăn tinh bột
Để có thể giảm cân nhanh chóng thì bạn nên hạn chế ăn thực phẩm giàu tinh bột

Không ăn đồ ăn nhanh

Bên cạnh việc hạn chế ăn đồ ăn giàu tinh bột thì bạn cũng cần chú ý không nên ăn các đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt. Đây được xem là điều mà các bạn học sinh cũng như phụ huynh cần ghi nhớ khi thực hiện thực đơn giảm cân cho học sinh cấp 2. Thay vì ăn đồ ăn nhanh thì bạn có thể ăn trái cây, sữa chua hoặc các loại hạt sẽ tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều.

Uống đủ nước

Một cách giảm cân cấp tốc cho học sinh tiếp theo đó chính là phải luôn uống đủ nước mỗi ngày. Việc uống đủ nước không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mà còn giúp đào thải độc tố và mỡ trong cơ thể ra ngoài tốt hơn. Vì vậy, bạn nên chú ý uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Để phát huy tác dụng giảm cân tốt nhất thì bạn nên uống nhiều nước vào buổi sáng, trước và sau bữa ăn. Bên cạnh uống nước lọc thì bạn có thể bổ sung thêm các loại nước ép khác. Bạn có thể tham khảo thêm khóa học “Làm đẹp siêu đơn giản tại nhà với 21 loại nước detox” tại UNICA để có được cách làm nước detox giảm cân tốt nhất nhé!

cách giảm cân cấp tốc cho học sinh bằng nước detox
Các loại nước detox có tác dụng giảm cân rất tốt

Tăng cường tập luyện

Việc ngồi nhiều một chỗ trong ngày sẽ khiến cho bạn dễ tăng cân nhanh chóng, vì vậy buộc bạn phải thường xuyên vận động để tránh tích tụ mỡ trong cơ thể.

Chúc các bạn thành công!

>> Thừa cân và những biện pháp giảm cân “kỳ diệu” không thể bỏ qua

>> Nằm lòng 3 nguyên tắc giảm cân an toàn ai cũng cần ghi nhớ

>> Yoga cho trẻ em - lợi ích không thể bỏ qua với sự phát triển toàn diện

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên