Top 5 loại trà uống tan mỡ bụng hiệu quả bạn nên thử ngay

Top 5 loại trà uống tan mỡ bụng hiệu quả bạn nên thử ngay

Mục lục

Những người có vòng eo kém thon gọn thường thắc mắc rằng: Đâu là loại trà uống tan mỡ bụng hiệu quả nhất. Theo các nghiên cứu về sức khỏe dinh dưỡng thì có rất nhiều loại trà giúp bạn tiêu mỡ nhanh chóng. Vậy, những loại trà đó là gì? Hãy cùng UNICA tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Trà xanh

“Ứng cử viên” sáng giá nhất trong danh sách trà giảm mỡ bụng đó chính là trà xanh. Sở dĩ có điều này vì trong trà xanh có chứa một lượng lớn catechin, epigallocatechin gallate, đây là hai hợp chất có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, trong trà xanh còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể và giảm béo phì do viêm. Vì vậy, nếu duy trì thói quen uống trà xanh mỗi ngày, bạn sẽ giảm được nguy cơ bị bệnh tiểu đường và béo phì.

trà uống tan mỡ bụng từ trà xanh

Trà xanh giúp giảm mỡ bụng và ngăn ngừa nguy cơ bị tiểu đường 

Cách sử dụng loại trà uống tan mỡ bụng này như sau: Bạn đun trà với nước trong khoảng 3 – 4 phút (chú ý không đun quá đặc), và uống trà giữa các bữa ăn hoặc bữa sáng. Tuyệt đối không được uống trà xanh trước khi ngủ vì có thể sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn.

Trà gừng

Nhiều người thường sử dụng gừng như một loại gia vị nhằm tăng thêm tính hấp dẫn cho món ăn. Tuy nhiên, bên cạnh công dụng này thì gừng còn được biết đến như một “thần dược” trong việc giảm mỡ bụng, điển hình là trà gừng. Cách pha trà gừng rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị một vài lát gừng tươi đã rửa sạch và để nguyên vỏ, sau đó cho vào nước đang sôi khoảng 5 phút. Cuối cùng, bạn chỉ cần cho thêm một thìa mật ong để tăng thêm hương vị (nếu thích).

trà uống tan mơ bụng từ trà gừn

Trà gừng được xem là “thần dược” trong việc giảm mỡ bụng 

Đối với loại trà uống tan mỡ bụng này thì bạn nên uống vào bữa sáng và bữa tối sau khi ăn 30 phút. Bên cạnh tác dụng giảm cân thì trà gừng còn có tác dụng chống oxy hóa, hạ huyết áp và chống buồn nôn rất hiệu quả.

Trà hoa cúc

Trong Đông y, trà hoa cúc có tác dụng chống trầm cảm, giảm stress và chống viêm rất hiệu quả. Tuy nhiên, mới đây các nhà khoa học đã chứng minh rằng trà hoa cúc cũng chính là loại trà giảm mỡ bụng rất tốt. Bởi vì trong trà hoa cúc có chứa nhiều hợp chất như: phenolic, luteolin, patuletin, apigenin... đây là những hợp chất có tác dụng trong việc chống béo phì.

trà uống tan mỡ bụng từ hoa cúc

Trà hoa cúc có tác dụng chống trầm cảm và giảm cân rất tốt 

Để trà hoa cúc phát huy tác dụng tốt nhất thì bạn nên uống trước khi đi ngủ và mỗi ngày thì chỉ nên uống một ly vì nếu uống quá nhiều sẽ gây phản tác dụng.

Trà bạc hà

Trong lá bạc hà có chứa các hợp chất như menthol hesperidin, menthone và luteolin nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Bên cạnh đó, những hợp chất này còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, chống viêm, giải tỏa căng thẳng rất tốt. Vì vậy, trà bạc hà chính là loại trà uống tan mỡ bụng được nhiều người ưa chuộng.

trà uống tan mỡ bụng tốt

Trà bạc hà được nhiều người sử dụng để hỗ trợ giảm cân 

Cách uống trà bạc hà là bạn nên uống trước khi ngủ 2 tiếng hoặc uống vào buổi sáng trong bữa ăn. Mỗi ngày, bạn không nên uống quá hai ly trà lá bạc hà, bởi có thể gây nên những tác dụng phụ.

Trà đen

Loại trà giảm mỡ bụng cuối cùng mà UNICA chia sẻ đến với bạn chính là trà đen. Nhiều người thường nghĩ trà đen và trà xanh giống nhau, nhưng thực tế đây là hai loại trà có hàm lượng chất dinh dưỡng khác nhau. Cụ thể, trong trà đen có chứa rất nhiều chất polyphenol và flavonoid nên có tác dụng giảm cân, giảm lượng đường trong máu, đồng thời tăng cường sự trao đổi chất. Để đạt kết quả tốt nhất thì bạn nên uống ít nhất là 3 tách trà đen mỗi ngày.

trà uống tan mỡ bụng hiệu quả

Trà đen cũng có tác dụng giảm cân tương tự như trà xanh 

Trên đây là top 5 loại trà uống tan mỡ bụng rất hiệu quả mà bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng những thông tin mà UNICA chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn nhanh chóng lấy lại được thân hình “đồng hồ cát” nhé. 

Ngoài việc sử dụng những loại trà uống để đánh tan mỡ bụng thì việc ăn để giảm cân kết hợp với chế độ tập thể dục hợp lý sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, tất cả sẽ được các chuyên gia bật mí trong khoá học giảm cân online chỉ có trên Unica, mời bạn đọc quan tâm theo dõi.

Tham khảo khoá học Yoga giảm eo hấp dẫn ngay trên Unica!

>> 4 cách làm nước detox giúp nàng “diệt gọn” mỡ bụng cực đơn giản tại nhà

>> 6 "nguyên tắc vàng" giúp bạn có một chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng lành mạnh

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên