Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tác dụng của bơi ếch là gì? Một số lưu ý khi học bơi ếch

Mua 3 tặng 1

Xin chào các bạn đã quay trở lại với Blog Unica. Ở bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn tất tần tận các kỹ thuật bơi ếch cần thiết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tổng hợp những tác dụng “thần kỳ” khi bơi ếch. Các bạn hãy cùng Unica tham khảo.

Giúp xương chắc khỏe

Bơi ếch là một dáng bơi đòi hỏi sự kết hợp giữa các chi và các bộ phận trong cơ thể. Bơi nhiều sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương. Hình thức bơi này tác động đặc biệt đối với các chi, các khớp và cơ bắp. Chính vì vậy, bơi ếch tạo nên sự khỏe khoắn, dẻo dai cho cơ chân, tay, hông,... Từ đó, giúp xương được chắc khỏe và phát triển toàn diện, hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương sau mỗi lần tập luyện.

Tác dụng của bơi ếch

Bơi ếch giúp xương phát triển khỏe mạnh hơn

Đốt cháy calo

Vì bơi ếch đòi hỏi người bơi phải vận động toàn thân, chính vì thế, bơi ếch giúp đốt cháy calo rất hiệu quả. Đây cũng chính là lý do, bạn thấy đói và ăn ngon miệng hơn sau khi bơi.

Giúp phát triển chiều cao

Bơi ếch có cao lên không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm mỗi khi bắt đầu học bơi. Và câu trả lời là có! Bởi các động tác trong bơi ếch giúp cột sống và hệ xương phát triển. Chính vì vậy, những người muốn cải thiện chiều cao nhất là trẻ em ở độ tuổi dậy thì, muốn phát triển cơ thể nên học bơi ếch. 

Tuy nhiên, để phát triển chiều cao một cách toàn diện trong bơi ếch, bạn nên kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học.

Điều trị mất ngủ, suy nhược thần kinh

Khi bơi, hiệu năng massage tự nhiên của nước sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn. Kiểu bơi vận động toàn thân như bơi ếch sẽ thúc đẩy thần kinh đại não, tuần hoàn máu, hô hấp, hệ tiêu hóa, bài tiết, vì lẽ đó mà bơi ếch rất tốt với những ai bị mất ngủ, hoặc mắc chứng suy nhược thần kinh.

Tác dụng của bơi ếch

Bơi ếch giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn

Lấy lại một vóc dáng thon gọn

Bất kỳ một cô gái nào cũng muốn có một vòng eo thon gọn, một thân hình quyến rũ và đầy gợi cảm. Chính vì vậy, bơi ếch là một sự lựa chọn tuyệt vời của các chị em để duy trì vòng hai đầy quyến rũ. Tuy nhiên, để có một vóc dáng hằng mơ ước các chị em nên lưu ý tập đúng động tác kỹ thuật của bơi ếch thì mới mang lại hiệu quả như mong muốn.

Bơi ếch giúp phát triển phổi và tim

Khi bơi ếch, áp lực nước tác động lên ngực, hạn chế động tác hít thở, khiến bạn phải thở mạnh. Điều này giúp phát triển hệ thống hô hấp và làm tăng dung tích sống của phổi.

Theo các nghiên cứu khoa học về cơ thể con người thì dung tích sống của phổi càng cao thì khả năng lao động càng bền bỉ. Vì vậy, khi bạn vận động càng nhiều thì quá trình hô hấp diễn ra càng thuận lợi giúp làm giảm các cơn hen phế quản. Ngoài ra, bơi ếch giúp điều hòa huyết áp, giảm lượng cholesterol trong máu. Đồng thời cũng giúp lượng máu lưu thông cung cấp cho tim mạnh khỏe hơn bao giờ hết. Theo đó, các chuyên gia đã chỉ ra rằng nếu bạn áp dụng kỹ thuật ngụp lặn trong bơi ếch sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe và một lá phổi khỏe mạnh.

Tác dụng của bơi ếch

Bơi ếch giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh hơn

Ngoài ra, việc học bơi rất quan trọng cho sự phát triển thể lực cũng như là một kỹ năng sinh tồn cho tất cả mọi người. Do đó, học bơi rất quan trọng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Blog Unica.

>> Bật mí các kỹ thuật bơi ếch cho người mới bắt đầu

>> Tất tần tật các lỗi thường gặp khi bơi ếch bạn cần biết

>> Hướng dẫn cách lấy hơi khi bơi bạn nên biết

[Tổng số: 147 Trung bình: 2]

Tags: Bơi
Trở thành hội viên