[Góc giải đáp thắc mắc] Mỹ phẩm L'avoine có tốt không?

[Góc giải đáp thắc mắc] Mỹ phẩm L'avoine có tốt không?

Mục lục

Các dòng mỹ phẩm dưỡng da trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng kể từ giá tới các thương hiệu. Một trong số đó chính là L’avoine. Câu hỏi đặt ra là "Mỹ phẩm L'avoine có tốt không?". Trong bài viết hôm nay, Unica sẽ cùng bạn đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này nhé.

Thông tin về thương hiệu L’avoine

Ở phần đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm L’avoine. Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm này được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ Pháp. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất trên công nghệ hàng đầu, độc quyền bởi công ty TNHH L’avoine Việt Nam. Hầu như mọi dòng sản phẩm L’avoine đều được sản xuất theo dây chuyền đã được chuyển giao từ công nghệ từ Pháp sang Việt Nam vào tháng 12/2015. 

Trong tiếng Pháp, ý nghĩa của từ L’avoine là Yến Mạch, điều nhà sản xuất cam kết với người tiêu dùng là luôn chú trọng đến chất lượng. Tất cả các sản phẩm của Mỹ phẩm L’avoine đều có triết xuất hoàn toàn tự nhiên, qua quá trình hiện đại, khép kín, được bộ y tế kiểm định chất lượng an toàn cho người sử dụng và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Hiện Công ty TNHH L’avoine Việt Nam phân phối 8 dòng Mỹ phẩm chuyên sâu chăm sóc da trong đó có đầy đủ các sản phẩm dưỡng da cho mặt và body như trị mụn, trị nám, chăm sóc da, chống nắng…

mỹ phẩm L'avoine có tốt không

L’avoine là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam 

Mỹ phẩm của hãng hợp với mọi loại da như da dầu, da mụn, da nhờn,... Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng dòng mỹ phẩm của L’avoine. Nhưng cũng đừng quá vội vàng nếu đã sử dụng hơn 1 tháng mà chưa thấy hiệu quả nhé. Đối với các bạn đang học chăm sóc da thì dàn da trắng sáng và mềm mại chắc chắn sẽ là điều được quan tâm nhiều nhất vì thế nên bạn hãy tham khảo các dòng mỹ phẩm tới từ L'avoine nhé.

Mỹ phẩm L’avoine có tốt không?

Các dòng mỹ phẩm của L'avoine hiện được bán rộng rãi trên thị trường, bạn có thể dễ dàng mua được thông qua các trang thương mại điện tử hoặc website bán hàng của các hãng mỹ phẩm. Chính điều này lại khiến một số người phân vân rằng mỹ phẩm L'avoine có tốt không? 

Mặc dù các sản phẩm của thương hiệu L'avoine chưa xuất hiện lâu trên thị trường Việt Nam nhưng mỹ phẩm L'avoine lại được khá nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng. Số lượng phản hồi tích cực của người dùng dành cho sản phẩm ở mức độ cao nên đây chính là tín hiệu đáng mừng. Nhiều người tiêu dùng nhận định rằng sản phẩm của hãng rất phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, sau khi dùng không cảm thấy ngứa ngáy hoặc kích ứng trên da.

Mặt khác, mỹ phẩm của L'avoine còn được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn cho da của người dùng. Trước khi đem bán trên thị trường, các mặt hàng chăm sóc da này đều phải trải qua quy trình nghiêm ngặt nên bạn không cần lo lắng về việc mỹ phẩm L'avoine có tốt không. 

Các dòng sản phẩm của L’avoine trên thị trường hiện nay 

Sau khi đã biết mỹ phẩm L'avoine có tốt không, chắc hẳn nhiều người sẽ có nhu cầu mua các mặt hàng của hàng. Số lượng các dòng sản phẩm chăm sóc da tới từ thương hiệu này rất đa dạng gồm có sữa tắm, kem dưỡng toàn thân, tẩy trang, trị mụn, mặt nạ, sữa rửa mặt,... Dưới đây sẽ là giới thiệu chi tiết từng mặt hàng cho bạn tham khảo:

1. Sữa rửa mặt hoa cúc L’avoine

Mặt nạ hoa cúc của hãng có mùi thơm dịu nhẹ nên những bạn bị dị ứng với mùi hương vẫn có thể dùng được nhé. Tinh chất từ thiên nhiên trong sữa rửa mặt sẽ kích thích tái tạo tế bào da mới giúp da mặt mềm mại, mịn màng hơn. Những công dụng chính của sữa rửa mặt trị mụn này đó là:

- Dưỡng ẩm cho da mặt mềm, hạn chế khô và bong tróc da

- Chữa lành các tổn thương trên da

- Chống oxy hóa giúp da trắng sáng, ngăn ngừa nếp nhăn

2. Kem body L’avoine

Mỹ phẩm L'avoine có tốt không? Câu trả lời là có, nhất là dòng kem dưỡng thể của L’avoine đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hai cái tên tiểu biếu nhất có thể kể tới đó là Herbal Whitening Body và Gon Whitening lotion. Thông tin sản phẩm sẽ được chúng tôi để ở dưới đây:

2.1. Herbal Whitening Body  

Công dụng chính của Herbal Whitening Body là dưỡng trắng da, cấp ẩm cho da mềm mại, giảm số lượng melanin trong cơ thể, ngăn chặn các vết rạn. Những công dụng này tới từ chính các thành phần chính như:

- Arbutin hỗ trợ làm mờ các vết đốm nâu đen, nám tàn nhang trên da

- Vitamin E hỗ trợ làm mịn da

- Dầu Olive thúc đẩy tổng hợp collagen và elastin cho da căng bóng

- Tinh dầu jojoba dưỡng ẩm, ngăn chặn khô da

Vì chứa các thành phần tự nhiên nên cách làm trắng da toàn thân bằng Herbal Whitening Body được đánh giá an toàn cho sức khỏe. 

Herbal-Whitening-Body .jpg

Herbal Whitening Body là dưỡng trắng da, cấp ẩm cho da mềm mại

2.2. Gon Whitening lotion

Gon Whitening lotion chứa tinh chất phấn hoa giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới. Cùng với đó, thành phần này cũng sẽ làm mờ các vết nám, đấm nâu đen trên da. Trong thành phần của kem dưỡng toàn thân này còn chứa nhiều vitamin dưỡng da trắng sáng, đều màu một cách tự nhiên. 

Trong công thức của Gon Whitening còn chứa bạc hà nên sẽ tạo cảm giác dịu mát rất dễ chịu cho da của người dùng. Dầu trong loại lotion này có nguồn gốc từ trái cây tự nhiên giúp dưỡng ẩm và tạo ra hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da. 

3. Tẩy trang dạng bọt Flora của L’avoine

L’avoine có dòng tẩy trang Flora được làm từ các loại hoa tự nhiên là đào, hoa mận, hoa anh đào, hoa mơ, hoa mộc lan, hoa loa kèn và hoa xạ hương. Trong sản phẩm có chứa tinh chất bạc hà dịu mát nên khi sử dụng vào mùa hè sẽ cho cảm giác rất dễ chịu. 

Flora có dạng bọt kem siêu mụn giúp loại sạch bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông, giảm lượng bã nhờn tự nhiên trên da mặt. Từ đó ngăn chặn tình trạng bóng nhờn trên da, thay vào đó, da sẽ mềm mịn, căng tràn đầy sức sống và tươi tắn hơn. Dạng bọt của sản phẩm không làm khô da, không gây kích ứng nên những bạn da khô hoặc nhạy cảm cũng có thể dùng nhé. 

tay-trang-Flora.jpg

Flora có dạng bọt kem siêu mụn giúp loại sạch bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông

4. Combo trị mụn Nano Acne 7 days

Nếu còn phân vân chưa biết mỹ phẩm L'avoine có tốt không, bạn hãy dùng thử combo trị mụn của hãng L’avoine. Sản phẩm gồm có kem trị mụn và serum trị mụn thâm. Về kem trị mụn, sản phẩm này chứa các thành phần như là chanh úc, tràm trà và các loại vitamin có khả năng ngăn mụn trên mặt, làm dịu da và làm xẹp các nốt sưng đỏ. Kem trị mụn Nano Acne có dạng gel nên không ra bết dính trong quá trình dùng. 

Còn serum trị mụn có mùi thơm dịu, chứa các thành phần tự nhiên như nha đam, rau má,... Các dưỡng chất trong serum hỗ trợ trị mụn cám, đầu đen, giúp phục hồi da nhanh. Bạn nên thoa serum trước khi ngủ vào buổi tối, nhớ là làm sạch da mặt trước khi thoa serum nhé. 

5. Mặt nạ L’avoine  

Nếu bạn đang tìm các dòng mặt nạ tự nhiên thì dưới đây sẽ là 2 gợi ý tới từ L’avoine  dành cho bạn:

5.1. Mặt nạ nâu yến mạch L’avoine

Mặt nạ yến mạch L’avoine được làm từ yến mạch nguyên chất, gạo lứt, ca cao, ngũ cốc,... Đây là những thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe nên hợp với cả những làn da yếu hoặc mỏng. Tác dụng chính của loại mặt nạ này là:

- Giảm mụn trong vòng 2 tuần kể từ khi đắp mặt nạ

- Tăng cường độ ẩm, tái tạo da, trị nếp nhăn và nám

mat-na-yen-mach-L’avoine.jpg

Mặt nạ yến mạch L’avoine được làm từ yến mạch nguyên chất, gạo lứt, ca cao, ngũ cốc,...

5.2. Mặt nạ ngũ hoa L’avoine

Thành phần chính tạo ra loại mặt nạ này là ngũ hoa với tác dụng chính là trị tàn nhang, trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám và mụn bọc. Không chỉ giảm mụn, loại mặt nạ này còn giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang, kiểm soát bóng nhờn, giảm mẩn ngữa,...

mat-na-ngu-hoa-L’avoine.jpg

Thành phần chính tạo ra loại mặt nạ này là ngũ hoa với tác dụng chính là trị tàn nhang, trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám và mụn bọc

6. Tắm trắng L’avoine  

Làn da trắng sáng vẫn luôn là mong ước của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Để sở hữu làn da mềm mại, mịn đẹp này thì bạn cần dành nhiều thời gian chăm sóc. Trong đó, việc chọn lựa sản phẩm rất quan trọng, chọn được sản phẩm chất lượng thì bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc. Hiểu được điều đó, L’avoine đã mang tới hai dòng sữa tắm làm trắng da toàn thân như sau:

1.1. Sữa tắm dâu tằm Nano bạc L’avoine  

Sữa tắm dâu tằm Nano bạc L’avoine không chỉ mang lại sự sảng khoái và tươi mới cho làn da, mà còn giúp bật tone da và đều màu da. Dòng sữa tắm dâu tằm này chứa các dưỡng chất quý, kết hợp với công nghệ nano bạc tiên tiến, giúp làm sạch da một cách hiệu quả và làm mờ các vết thâm, tàn nhang. Các dưỡng chất trong sữa còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Ngay sau khi tắm, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn và tươi trẻ của làn da.

dau-tam-nanno-bac.jpg

Sữa tắm dâu tằm Nano bạc L’avoine giúp bật tone da và làm đều màu làn da

1.2. Tắm trắng Coffee Zip L’avoine

Coffee Zip L’avoine vừa giúp bạn thư giãn, vừa cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết để trắng sáng và mịn màng. Với chiết xuất từ cà phê nguyên chất, sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết và các tạp chất trên da. Đồng thời, công thức đặc biệt của Coffee Zip L’avoine sẽ tăng cường tuần hoàn máu, làm mờ các vết thâm, nám và đốm đen trên da. Mùi cà phê tự nhiên thơm dịu sẽ giúp bạn thêm thư giãn, hương thơm của dòng này hợp với cả những bạn bị dị ứng với mùi hương. 

Coffee-Zip-L’avoine.jpg

Coffee Zip L’avoine cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết để trắng sáng và mịn màng

7. Kem trị nám Melasma Night Cream

Melasma Night Cream với tác dụng chính là làm mờ vết nám, tàn nhang trên bề mặt da. Ngoài ra, kem trị nám còn có tác dụng chống nắng và bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thêm vào đó, sản phẩm còn chứa vitamin E và B3 nên cấp ẩm cho da khỏe, đều màu và săn chắc hơn. Hãy thêm ngay Melasma Night Cream vào chu trình chăm sóc da mặt bị nám của mình nhé.

8. Tẩy tế bào chết Peach Peeling L’avoine

Mỹ phẩm L'avoine có tốt không? Bạn hãy dùng thử Peach Peeling L’avoine để cảm nhận chất lượng của loại tẩy tế bào chết này. Sản phẩm có chiết xuất tự nhiên từ đào và hạt mơ nên an toàn cho làn da người dùng. Sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong, phục hồi làn da hư tổn. 

Peach-Peeling-L’avoine.jpg

Tẩy tế bào chết Peach Peeling L’avoine

Với những chia sẻ ở trên về câu hỏi mỹ phẩm L'avoine có tốt không thì chắc hẳn mọi người đã có riêng cho mình câu trả lời về thương hiệu L'avoine. Chúc các bạn tìm được sản phẩm dưỡng da phù hợp với mình để sớm có làn da đẹp như ý. Nếu bạn cần hiểu hơn về cách chăm sóc da thì nên tham gia các khóa học chăm sóc da online. Tại đây, các chuyên gia sẽ cung cấp những kiến thức cần thiết để bạn biết được quy trình chăm sóc và bảo vệ da. 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên