Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Massage sauna là gì? Công dụng của massage sauna không phải ai cũng biết

Mua 3 tặng 1

Massage sauna là cái tên được nhiều người nhắc đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và nắm rõ về phương pháp massage này. Vậy, massage sauna là gì? Nó có công dụng gì đối với sức khỏe. Hãy cùng UNICA tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Massage sauna là gì?

Massage sauna là một hình thức xông hơi bằng bồn sục xông hơi khô với nước nóng. Đây là một phương pháp giúp bạn vừa xông hơi vừa thư giãn và loại bỏ căng thẳng rất hiệu quả. Xung quanh phòng massage sauna thường được làm bằng các loại gỗ, chủ yếu là gỗ thông. 

massage sauna là gì?

Massage sauna là một hình thức xông hơi bằng bồn sục

Khi xông hơi, hơi nóng sẽ ngấm dần vào da, lỗ chân lông giãn nở giúp cho cơ thể toát mồ hôi và đào thải các chất có hại cho sức khỏe ra ngoài. Nhiệt độ trung bình trong phòng xông hơi khoảng từ 50 đến 70 độ C.

Massage sauna có nguồn gốc từ đâu

Massage sauna được bắt nguồn từ Nga và Phần Lan, ban đầu chỉ là phòng xông hơi đơn giản, sau này với sự phát triển của công nghệ từ các nước phương Tây cộng với nhu cầu của con người tăng lên, phương pháp massage này ngày càng trở nên hiện đại. Việc sử dụng thiết bị máy móc trong phòng xông hơi không chỉ giúp con người thư giãn mà còn chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Công dụng của massage sauna

Sau khi đã nắm rõ khái niệm massage sauna là gì? và nguồn gốc của nó, chúng ta cùng tìm hiểu những công dụng của phương pháp massage này đối với sức khỏe.

Giảm căng thẳng    

Massage chính là phương pháp đơn giản nhất giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng cho cơ thể. Bạn chỉ cần dành 1 giờ massage sauna để đánh bay những mệt mỏi hay những cơn đau nhức đang bám lấy bạn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những hình thức massage khác để thư giãn.

Giúp tinh thần sảng khoái

Mục đích chủ yếu của việc massage là giúp cho tinh thần sảng khoái, thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài việc giảm căng thẳng, massage sauna còn giúp bạn có thêm nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

massage sauna là gì?

Khi massage sauna cơ thể bạn sẽ được thư giãn, tinh thần thoải mái

Hạn chế các cơn đau nhức

Nhờ vào các động tác massage cực kỳ đơn giản, bạn có thể giảm đau nhức một cách hiệu quả. Đối với những vùng hay bị đau nhức như cổ, vai, gáy khi thực hiện massage sauna những cơn đau sẽ dần tan biến. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về quy trình Massage giúp cải thiện tốt nhất các vấn đề về sức khỏe với khoá học massage  Massage toàn thân - Phục hồi và trị liệu.

Ngủ ngon giấc

Khi cơ thể giải phóng được căng thẳng, giấc ngủ sẽ ngon và sâu. Vì thế, sau mỗi liệu trình massage bạn sẽ có được giấc ngủ chất lượng, nhờ đó mà sức khỏe cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Giải độc cơ thể

Giải độc là quá trình thanh lọc độc tố và các chất thừa ra khỏi cơ thể. Do đó, khi massage sauna, cơ thể sẽ loại bỏ sự đầy hơi và giữ nước giúp cho bạn cảm thấy tốt hơn.

Khỏe mạnh hơn

Những kỹ thuật viên massage có thể nhận biết những phần nào trên cơ thể bạn đang bị mệt mỏi. Từ đó, họ sẽ giúp bạn thư giãn cơ bắp đồng thời hướng dẫn cho bạn cách thư giãn cơ thể, chế độ ăn uống khoa học và các hoạt động lành mạnh để cơ thể khỏe mạnh hơn

Trẻ lâu hơn

Quá trình lão hóa sẽ chậm đi khi cơ thể và tinh thần được chăm sóc tốt. Và massage là phương pháp có thể giúp bạn thư giãn và giảm stress hiệu quả. Bên cạnh đó, chăm sóc da mặt bằng việc massage sauna còn có hiệu quả cao trong việc giúp cho bạn trẻ trung hơn.

Cải thiện lưu thông máu và ổn định huyết áp

Thực hiện các phương pháp massage sẽ giúp cho quá trình lưu thông máu và tuần hoàn tốt hơn. Không những thế, huyết áp của bạn cũng được ổn định hơn.

Trên tất cả, để nắm được thêm những kỹ năng cũng như chuyên môn chính xác thì bạn cần có người hướng dẫn chi tiết từng động tác massage.

Trong bài viết trên, UNICA đã chia sẻ cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Qua bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ khái niệm massage sauna là gì? nguồn gốc cũng như công dụng tuyệt vời của nó. Hy vọng rằng, bạn sẽ có được phương pháp massage hiệu quả để loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh khác.

>> Thăng hoa cảm xúc với phương pháp massage thư giãn bằng tinh dầu

>> Cách massage cho nữ giúp “đánh bay” mỡ bụng trong tích tắc

>> Tác dụng của massage xông hơi và những lưu ý bạn cần nắm

[Tổng số: 97 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên