Hướng dẫn liên kết ví Airpay với Shopee nhận nhiều ưu đãi

Hướng dẫn liên kết ví Airpay với Shopee nhận nhiều ưu đãi

Mục lục

Có thể bạn chưa biết, Airpay là đối tác ví điện tử chuyên dùng để thanh toán trên Shopee. Mỗi khi mua sắm online trên Shopee, nếu như bạn thanh toán với tài khoản ngân hàng có liên kết ví Airpay thì sẽ thường xuyên nhận được những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Vậy làm cách nào để liên kết ví Airpay với Shopee. Ngay trong nội dung bài viết sau đây, Unica sẽ bật mí cho các bạn câu trả lời.

1. Airpay là gì?

Trước khi bật mí cũng như hướng dẫn các bạn 3 bước liên kết Airpay với Shopee thì bạn cần nắm được Airpay là gì. Hiểu đơn giản, Airpay là một ứng dụng thanh toán trên di động, nó cũng giống như những ví điện tử thông thường khác như MOMO, Viettel Pay hay Zalo Pay…

Sử dụng ví Airpay sẽ giúp bạn thực hiện các giao dịch một cách siêu nhanh, siêu đơn giản như thanh toán hóa đơn điện nước, thanh toán tài chính, truyền hình cáp, internet, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền tài khoản. Hoặc bạn có thể sử dụng ví điện tử Airpay để thanh toán các tiện ích khác với độ bảo mật cao và an toàn cá nhân tuyệt đối.

Khi sử dụng ví Airpay bạn có thể yên tâm sử dụng vì nó được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiêu chuẩn cao và hiện đại nhất. Những thông tin liên quan đến bạn như thông tin ngân hàng, thông tin cá nhân và thông tin thanh toán. Đặc biệt, những thao tác đăng nhập của bạn vào ví đều được thực hiện bằng việc đăng nhập, mã OTP, mã xác minh, mật khẩu đặt lệnh.

lien-ket-vi-airpay-tren-shopee-1

Ví điện tử tiện ích Airpay nhanh chóng và an toàn

2. Vì sao nên liên kết ví Airpay với Shopee?

Khi bạn liên kết ví Airpay với Shopee, bạn không phải tốn bất kỳ chi phí liên kết hoặc phí duy trì liên kết nào. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn như: 

2.1. Nhận ngay voucher Shopee 20%, 50%, 100% áp dụng cho hầu hết sản phẩm

Ví Airpay đang trong quá trình quảng bá và mở rộng tài khoản người dùng. Do đó, có rất nhiều ưu đãi khi kích thích bạn sử dụng Airpay để thanh toán trên Shopee. Cụ thể là bạn sẽ có cơ hội để nhận Voucher giảm 10%, 20%, thậm chí là 50% giá trị đơn hàng. 

2.2. Thường xuyên được tặng mã miễn phí vận chuyển Shopee

Nếu bạn chưa săn được voucher giảm giá hấp dẫn khi sử dụng Airpay trên Shopee, thì bạn hãy vào mục Shopee Voucher để tìm mã miễn phí vận chuyển. Khi bạn liên kết ví Airpay với Shopee, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận mã freeship hơn. Chính sách này giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển khi shop bán hàng không hỗ trợ freeship cho người mua.

lien-ket-vi-shopee-voi-airpay.jpg

Liên kết ví Airpay với Shopee để được áp mã giảm giá

2.3. Thuận tiện khi thanh toán

Khi sử dụng ví Airpay trên Shopee, bạn sẽ không cần phải trả tiền mặt khi nhận hàng. Điều này sẽ tạo sự thuận tiện tối ưu khi bạn không thể trực tiếp nhận hàng. 

2.4. Miễn phí hoàn toàn phí thanh toán với mọi đơn hàng

Hiện tại mọi giao dịch từ ví Airpay trên shopee hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi liên kết ví Airpay với shopee. 

2.5. Nhận được rất nhiều ưu đãi cho người mới

Đối với những tài khoản người dùng mới liên kết ví Airpay trên shopee, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều mã ưu đãi hấp dẫn như giảm 50% giá trị đơn hàng, freeship 100%, giảm 100k cho đơn hàng đầu tiên,...

lien-ket-vi-shopee-voi-airpay-de-nhan-ma-giam.jpg

Liên kết ví Airpay với Shopee để nhận nhiều ưu đãi

3. Điều kiện liên kết ví Airpay với Shopee

Để có thể liên kết tài khoản Airpay với shopee, bạn cần phải đáp ứng đúng và đủ các điều kiện sau:

- Bạn phải có tài khoản ví airpay.

- Bạn cần đảm bảo số điện thoại đăng ký Airpay và số điện thoại đăng ký Shopee trùng khớp với nhau.

lien-ket-vi-shopee-voi-airpay-de-hoan-xu.jpg

Điều kiện liên kết ví Airpay với Shopee

4. Cách liên kết Airpay với Shopee

Để tạo liên kết Airpay với shopee nhằm tạo sự thuận tiện cao hơn khi mua sắm trên Shopee, bạn hãy tiến hành theo 2 bước sau đây. 

4.1. Tạo ví Airpay trên Shopee và tiến hành liên kết

Trước tiên, bạn hãy mở ứng dụng Shopee, vào mục Tôi ở góc bên phải phía dưới màn hình. Tiếp theo chọn Ví AirPay.

Nếu bạn chưa có tài khoản Airpay, shopee sẽ đề xuất bạn giao diện tạo ví AirPay. Lúc này, bạn hãy tick chọn "Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện này". Sau đó, nhấn "Thiết lập ví AirPay" để tiến hành thiết lập ví.

chon-airpay-voi-cac-dieu-khoan.jpg

Chọn tôi đồng ý với các điều khoản

Tiếp theo, bạn hãy điền đầy đủ thông tin theo gợi ý của Shopee. Cụ thể là điền thông tin định danh tài khoản, số căn cước công dân và mật khẩu Airpay.

4.2. Liên kết khi bạn đã cài sẵn ví Airpay

Sau khi tạo thành công ví Airpay, bạn hãy liên kết ví Airpay với Shopee bằng cách:

Trở về giao diện chính của Shopee, chọn Tôi, chọn tiếp Ví Airpay.

Chọn tiếp Bắt đầu liên kết và nhập mật khẩu đặt lệnh để xác thực liên kết.

nhap-mat-khau-dat-lenh-shopee.jpg

Nhập mật khẩu đặt lệnh

Như vậy là bạn đã liên kết thành công ví Airpay với Shopee. 

5. Hướng dẫn liên kết tài khoản ngân hàng với ví Airpay

Có 2 cách cơ bản nhất để liên kết tài khoản ngân hàng với ví Airpay. Dưới đây là hướng dẫn 2 cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví Airpay cho bạn tham khảo: 

5.1. Với những ngân hàng có thể liên kết Airpay ngay trên ứng dụng Shopee

Nếu tài khoản ngân hàng của bạn không phải là Vietcombank, Eximbank, TPBank, BIDV, OCB, bạn hãy liên kết trực tiếp tài khoản ngân hàng với ví Airpay trên Shopee mà không cần tải ứng ứng Airpay về máy. Chi tiết các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Bạn hãy vào mục Tôi trên trang chính Shopee, chọn Ví AirPay.

- Bước 2: Bạn hãy vào biểu tượng bánh xe (cài đặt) ở góc trên bên phải màn hình. Khi giao diện Thiết lập ví bạn hãy chọn "Tài khoản ngân hàng của tôi". Chọn tiếp "Thêm tài khoản ngân hàng liên kết Airpay"

lien-ket-Airpay-voi-Shopee

Thao tác mô tả bước 2

- Bước 3: Bạn hãy thiết lập mật khẩu cho ví AirPay rồi chọn ngân hàng bạn đang sử dụng. Lưu ý: Số điện thoại đăng ký nhận mã OTP, phải trùng khớp với số điện thoại bạn đăng ký nhận hàng trên Shopee.

lien-ket-Airpay-voi-Shopee

Nhập mã xác nhận liên kết

- Bước 4: Nhập phương thức liên kết là Tài khoản. Sau đó nhập số tài khoản ngân hàng của bạn. Tiếp theo, nhập mã xác thực liên kết được gửi đến số điện thoại của bạn. Rồi nhấn Tiếp theo để hoàn thành liên kết.

lien-ket-Airpay-voi-Shopee-3

Hoàn thành liên kết ngân hàng với Shopee

5.2. Với những ngân hàng không thể liên kết Airpay ngay trên ứng dụng Shopee

Nếu tài khoản ngân hàng của bạn là Vietcombank, Eximbank, TPBank, BIDV, OCB, bạn hãy tải ứng dụng Airpay theo hướng dẫn chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Sau đó vào ứng dụng Shopee, chọn mục Tôi, chọn Ví AirPay.

Tiếp theo, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Vào mục Thiết lập ví bằng cách nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở góc phải bên trên màn hình. Tiếp theo, nhấn chọn Thêm tài khoản ngân hàng liên kết Airpay. 

lien-ket-Airpay-voi-Shopee-5

Thao tác mô tả các bước 

- Bước 2: Khi ứng dụng Airpay hiển thị, bạn hãy chọn ngân hàng bạn đang sử dụng. Sau đó nhấn chọn "Mở Airpay". Ở mục Thêm tài khoản, bạn hãy chọn biểu tượng ngân hàng liên kết

lien-ket-Airpay-voi-Shopee-4

Chọn biểu tượng ngân hàng

- Bước 3: Nhập mật khẩu ví AirPay. Chọn Kết nối ngay. Sau đó xác thực liên kết bằng cách nhập đầy đủ thông tin trong giao diện hiển thị. Sau cùng bạn hãy nhấn Tiếp theo để hoàn thành liên kết.

lien-ket-Airpay-voi-Shopee-4

Kết nối ngay

6. Hướng dẫn cách hủy liên kết Airpay với Shopee

Để hủy liên kết ví AirPay với Shopee, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Bạn hãy truy cập ứng dụng AirPay. Trên giao diện chính, bạn hãy vào mục "Ví tiền" ở phía trên bên góc phải màn hình.

- Bước 2: Bạn hãy nhấn chọn vào mục "Tài khoản ngân hàng".

- Bước 3: Chọn tài khoản ngân hàng bạn đã liên kết trước đó.

huy-lien-ket-airrpay-voi-shopee.jpg

Thao tác mô tả các bước

- Bước 4: Bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang ở góc phải bên trên màn hình.

bieu-tuong-ba-dau-cham-ngang.jpg

Biểu tượng ba dấu chấm ngang

- Bước 5: Bạn hãy nhấn vào mục "Bỏ kết nói với tài khoản này". Tiếp theo chọn "Đồng ý". Rồi nhập mật khẩu để xác nhận huỷ liên kết ví AirPay với Shopee. 

bo-ket-noi-voi-tai-khoan.jpg

Chọn bỏ kết nối ngân hàng với tài khoản này

7. Kết luận

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn các bạn 3 bước liên kết ví Airpay với Shopee cũng như cách hủy liên kết Airpay. Sử dụng ví Airpay có rất nhiều ưu đãi lớn như mã giảm, khuyến mãi có lợi cho người dùng. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm cách affiliate shopee kiếm tiền đơn giản hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Unica còn mang đến cho bạn những điều bất ngờ và kiến thức bổ ích đến từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong khóa học Shopee với ưu đãi siêu hấp dẫn. Đăng ký ngay hôm nay để nhận phần quà lớn đến từ Unica nhé!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên