Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

TOP 3 KHÓA HỌC BÁN HÀNG SHOPEE GIÚP BẠN KINH DOANH HIỆU QUẢ

Hiện nay, có rất nhiều hình thức kinh doanh đạt lợi nhuận cao trên nhiều nền tảng công nghệ nổi trội như Facebook, Zalo, Youtube, Amazon… một trong những số đó cần kể tới đó là hình thức bán hàng trên Shopee đang dần trở thành xu hướng “trẻ” tại Việt Nam. Nhưng sự thật, bán hàng trên Shopee như thế nào, cần những gì để bán được hàng thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn "Top 3 khóa học bán hàng trên Shopee" đang được nhiều học viên lựa chọn và đánh giá khá cao tại Unica.vn. Đó là những khóa học nào mời bạn tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây:

1. Khóa học bán hàng shopee từ A-Z: Bí mật nghìn đơn dễ dàng

Bán hàng trên Shopee những năm gần đây ngày càng thu hút nhiều người từ các bà mẹ bỉm sữa, các bạn sinh viên tới nhân viên văn phòng. Hiểu được tâm lý này giảng viên Hiếu Suro đã cho ra mắt bộ bài giảng "Khóa học bán hàng shopee từ A-Z: Bí mật nghìn đơn dễ dàng" với số số lượng bài giảng lên tới 121 bài với tổng thời lượng lên tới 15h04 phút. Mỗi bài giảng được thiết kế trực quan, nội dung dễ hiểu và ngắn gọn kéo dài từ 4 tới 18 phút

Mặc dù số lượng bài giảng nhiều nhưng thầy Hiếu Suro đã chia thành 15 chương sau đây:

- Phần 1: Hiểu TMĐT và thời điểm nào thì nên bắt đầu bán trên Shopee

- Phần 2: Bắt đầu từ đâu để bán hàng trên Shopee đạt ngàn đơn

- Phần 3: Cách tìm sản phẩm ngon, nguồn hàng tốt và đối thủ xứng tầm

- Phần 4: Tạo Uy tín để bán hàng trên Shopee

- Phần 5: Cách tạo shop và làm đẹp shop online để thu hút khách

- Phần 6: Phát triển shop bền vững

- Phần 7: Cách đăng sản phẩm chuẩn (SEO) để nhiều khách hàng thấy nhất

- Phần 8: Chia sẻ một số mẹo thủ thuật khi bán hàng trên Shopee

- Phần 9: Cách để tiếp cận trăm nghìn khách hàng dễ dàng

- Phần 10: Cách quảng cáo shopee đạt hiệu quả cao

- Phần 11: Quy trình khi có đơn

- Phần 12: Quy trình tăng đơn hàng, tăng đánh giá 5 sao hiệu quả an toàn

- Phần 13: Tài chính ở shopee

- Phần 14: Phân tích dữ liệu để bứt phá shop

- Phần 15: Tổng kết

Mỗi phần sẽ bao gồm các bài giảng nhỏ nên học viên rất dễ học và theo dõi. Cách giải thích của thầy Hiếu rất dễ hiểu, mỗi phần thầy sẽ đều lấy ví dụ cụ thể để giúp người học hiểu nhanh hơn về vấn để thầy đang nói. Slides bài giảng được thiết kế tinh gọn, đơn giản nhưng không kém phần chi tiết. Trong quá trình học, thầy sẽ đưa ra những dẫn chứng cụ thể bằng số liệu để tăng độ uy tín nên bạn không cần lo lắng về những con số thầy đưa ra liệu có chính xác hay không. 

Không chỉ có lý thuyết, khóa học này của thầy Hiếu còn có thêm cả Bài tập cuối kỳ để kiểm tra năng lực của học viên. Đây mặc dù không phải là hình thức mới nhưng sẽ giúp người học thống kê được toàn bộ kiến thức của mình thu được trong toàn bộ các khóa học. 

Không dừng lại ở đó, thầy Hiếu sẽ chia sẻ thêm cho bạn các file quản lý để giúp bạn quản lý được số liệu một cách chi tiết, tránh tình trạng sai sót hoặc làm thiếu số liệu trong quá trình kinh doanh. Học viên tham gia khóa học này còn được thầy Hiếu chia sẻ thêm về cách liên hệ hỗ trợ ở Shopee và 4 công cụ phục vụ cho bán hàng trên Shopee. 

Sau khi khóa học kết thúc, bạn sẽ được cấp chứng nhận Hoàn thành khóa học ở dạng bản mềm. Với những bạn có nhu cầu dùng bản cứng, Unica sẽ hỗ trợ gửi bản cứng về cho học viên trong thời gian sớm nhất. 

2. Shopee Success System - Chiến lược xây dựng hệ thống bán lẻ tự động trên Shopee từ con số 0

Khóa học "Shopee Success System - Chiến lược xây dựng hệ thống bán lẻ tự động trên Shopee từ con số 0"

XEM TOÀN BỘ: Shopee Success System

Như các bạn cũng đã biết, Shopee được biết đến là một trong những kênh bán hàng Online hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều người dùng lựa chọn để phục vụ cho quá trình bán hàng của mình. Tận dụng được những lợi thế mà Shopee mang lại, nếu bạn có thể khai thác được thế mạnh đó thì bạn hoàn toàn có thể thu về được hàng trăm triệu mỗi tháng. Thấu hiểu tầm quan trọng đó, giảng viên Văn Chính hợp tác cùng Unica xuất bản khóa học "Shopee Success System - Chiến lược xây dựng hệ thống bán lẻ tự động trên Shopee từ con số 0". 

Lộ trình khoá học có 54 bài giảng với thời lượng 04 giờ 59 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ giới thiệu tổng quan về thương mại điện tử và nghiên cứu thị trường Việt Nam. Nội dung chính của khóa học sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi "Bán gì trên Shopee để nhanh GIÀU và trở thành TOP 1 ngành hàng". Cuối cùng là những kiến thức liên quan đến cách thức nhập hàng để được giá tốt và hạn chế rủi ro nhất. 

Kết thúc thúc khóa học này, học viên sẽ nắm chắc được quy trình vận hành của sàn Thương Mại điện tử để kinh doanh thành công. Ngoài ra, học viên còn nắm được toàn bộ những kiến thức liên quan đến việc tối ưu chi phí quảng cáo, quy trình vận hàng đơn,cách xây dựng thương hiệu để có thể có cơ hội chiếm lĩnh được thị trường kinh doanh trên sàn Thương Mại Điện Tử. 

3. Bí quyết xây dựng bộ máy bán hàng ngàn đơn trên sàn Shopee từ A đến Z

Khóa học bao gồm 29 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 27 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Đến với khóa học bán hàng trên Shopee mang tên “Bí quyết xây dựng bộ máy bán hàng ngàn đơn trên sàn Shopee từ A đến Z” của giảng viên Nguyễn Trung Kiên trên UNICA. Đây là một khóa học sẽ giúp cho những bạn mới bước chân vào kinh doanh trên Shopee kiếm được thu nhập đột phá, bỏ túi được cách bán hàng hiệu quả. 

Khóa học “Bí quyết bán lẻ ngàn đơn trên Shopee, Zalo và Facebook”

XEM TOÀN BỘ: Bí quyết xây dựng bộ máy bán hàng ngàn đơn trên sàn Shopee từ A đến Z

Nội dung khóa học có 29 bài giảng, được chia làm 3 nội dung chính.

- Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ cùng bạn tìm hiểu tổng quan về sàn thương mại điện tử và những lý do nên chọn Shopee để kinh doanh khởi nghiệp.

- Tiếp theo, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách đăng sản phẩm và tối ưu chi tiết để hiện thị tới nhiều khách hàng nhất: trong nội dung này, bạn sẽ nắm được kỹ thuật đăng sản phẩm chuẩn SEO Shopee, cách cài đặt danh mục shop, tìm kiếm các từ khóa Hashtag của Shopee dừa trên xu hướng tìm kiếm của Google. Không chỉ dừng lại ở đó, trong khóa học này bạn sẽ nắm được các tiêu chí đánh giá shop yêu thích trên Shopee và cách cài đặt giá tiền Freeship.

- Để có thể tiếp cận sản phẩm đến nhanh hơn với khách hàng, việc bỏ ra chi phí cho các kênh quảng cáo trên Shopee là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được ý nghĩa đó, giảng viên Nguyễn Trung Kiên sẽ hướng dẫn bạn tìm từ khóa đầu thầu của Shopee bằng phần mềm Keyword Tool.io, kỹ thuật quảng cáo Shop Ads và hướng dẫn quảng cáo liên quan trên Shopee và cách vận hành thực chiến nhất.

Điểm đặc biệt của khóa này là ngoài kiến thức lý thuyết, giảng viên sẽ cung cấp phương pháp đào tạo thực hành trực tiếp trên máy tính, giúp học viên dễ dàng hơn trong việc tiếp thu và vận dụng kiến thức liên quan đến kỹ năng bán hàng trên sàn thương mại điện tử. 

Là một khóa học mới trên Unica, bỏ qua những lý thuyết rườm rà và đi chú trọng đến thực hành, giảng viên Nguyễn Trung Kiên sẽ chỉ cho học viên những kinh nghiệm thực chiến hiệu quả tức thì chỉ với một khóa học thực chiến tại nhà: "Bí quyết xây dựng bộ máy bán hàng ngàn đơn trên sàn Shopee từ A đến Z".

Kết thúc khóa học, học viên không chỉ thành thạo kỹ năng và công cụ hỗ trợ bán hàng trên các sàn TMĐT và còn tự xây dựng được cho mình những chiến lược bán hàng đỉnh cao để mang về doanh thu hàng trăm triệu mỗi tháng. Ngoài ra, những bí quyết và hướng dẫn chi tiết cách để hiển thị quảng cáo trên Shopee, đưa quảng cáo hiển thị tới đúng đối tượng mua hàng, đúng từ khóa quan tâm... tất cả đều được chia sẻ từ những kinh nghiệm thực chiến 5 năm trên Shopee với lượng 1000 đơn/ngày từ chính giảng viên. Ngoài ra các chuyên gia sẽ bật bí Affiliate Shopee giúp bạn kiếm tiền đơn giản và nhanh chóng hơn.

Như vậy, với những chia sẻ rất chi tiết về nội dung 3 khóa học shopee ở trên, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm cho mình những hiểu biết sâu hơn về việc kinh doanh online trên Shopee để ra nghìn đơn mỗi ngày và tăng doanh thu cho mình

[Tổng số: 184 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên