Sức khỏe “xanh, sạch” hơn với hai khóa học dinh dưỡng trên UNICA

Sức khỏe “xanh, sạch” hơn với hai khóa học dinh dưỡng trên UNICA

Mục lục

Theo thống kê của các tổ chức y tế, tỉ lệ người mắc những căn bệnh liên quan đến chế độ ăn uống sai cách ngày càng gia tăng. Vì vậy, một chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn là điều rất cần thiết. Dưới đây là danh sách hai khóa học về dinh dưỡng trên UNICA mà bạn nên tham khảo để giúp mang lại cho mình một sức khỏe xanh và sạch hơn.

Khóa học “Y học dinh dưỡng thực tiễn”

Khóa học “Y học dinh dưỡng thực tiễn” được thực hiện bởi giảng viên Trần Thanh Toàn trên UNICA. Đây là khóa học tổng hợp các kiến thức về một cách toàn diện về chế độ dinh dưỡng của cả Đông y và Tây y. Vì vậy, bạn sẽ nhận được những kiến thức chuẩn nhất về sức khỏe để tự biết cách chăm sóc bản thân sao cho đúng khoa học.

Bên cạnh việc bổ sung kiến thức về sức khỏe, thì bạn còn được giảng viên Trần Thanh Toàn giải đáp thêm những vấn đề liên quan đến căn bệnh thường gặp hằng ngày do chế độ ăn uống thiếu khoa học. Từ đó, bạn sẽ có được cơ sở phòng bệnh một cách tốt nhất. Qua những giải đáp về bệnh lý này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cơ thể của mình để xây dựng được một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, phù hợp.

khóa học dinh dưỡng thực tiễn trên unia
Khóa học “Y học dinh dưỡng thực tiễn”sẽ mang lại cho bạn những kiến thức đầy đủ nhất về sức khỏe dinh dưỡng

Ngoài việc phòng bệnh thì chữa bệnh cũng được xem là vấn đề vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, trong khóa học “Y học dinh dưỡng thực tiễn”, giảng viên Trần Thanh Toàn sẽ chia sẻ với bạn những phương pháp chữa bệnh dân gian đơn giản mà rất hiệu quả. Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong bếp, bạn có thể tự tay thực hiện những phương thuốc để điều trị dứt điểm những căn bệnh thường gặp cho bản thân và cả gia đình.

Khóa học: “Clean Eating từ A – Z: Tăng cơ giảm mỡ trong 21 ngày”

Ăn sạch hay còn gọi là Clean Eating đang được nhiều người áp dụng, bởi nó không chỉ giúp bạn có được sức khỏe tốt mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, một số người còn rất mơ hồ về phương pháp Clean Eating sao cho đúng cách, nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi đã có khóa học “Clean Eating từ A – Z: Tăng cơ giảm mỡ trong 21 ngày” của giảng viên Nguyễn Quỳnh Nga ở trên UNICA.

Với 40 công thức thực đơn ăn sạch khác nhau cho cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, sẽ giúp cho bạn thoải mái thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày mà không lo ngán hay nhàm chán. Sau khi thực hiện đúng chế độ Clean – Eating theo khóa học, trong vòng 21 ngày bạn sẽ có được một thân hình thon gọn và săn chắc mà vẫn đảm bảo được chế độ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

khóa học dinh dưỡng trên unica tốt nhất
Khóa học “Clean Eating từ A – Z: Tăng cơ giảm mỡ trong 21 ngày” sẽ giúp cho bạn có được một sức khỏe an toàn cùng với thân hình thon gọn, săn chắc

Bên cạnh chế độ ăn khoa học thì giảng viên Quỳnh Nga còn hướng dẫn cho bạn cách pha chế các loại nước detox, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể và thải độc da hiệu quả. Sau mỗi bữa ăn Clean Eating, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi tích cực của cơ thể, bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng dồi dào, tươi mới ngay từ bên trong cơ thể.
Với hai khóa học về dinh dưỡng tại UNICA nếu trên, chắc chắn sẽ giúp bạn có được một cơ thể “xanh, sạch” và khỏe đẹp ngay từ bên trong. Hãy đăng ký và chia sẻ thêm với bạn bè và mọi người để cuộc sống thêm phần khỏe đẹp hơn nhé! 

>> Top 10 khóa học về sức khỏe được lựa chọn nhiều nhất năm 2019

>> 7 bí quyết “xương máu” giúp bạn nấu ăn ngon mỗi ngày

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên