Mách nàng bí quyết giảm mỡ bụng siêu hiệu quả chỉ trong 3 ngày

Mách nàng bí quyết giảm mỡ bụng siêu hiệu quả chỉ trong 3 ngày

Mục lục

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày chính là điều khiến cho nhiều chị em phải đau đầu. Thực tế, việc giảm mỡ bụng sao cho nhanh chóng, hiệu quả không quá khó nếu bạn chăm chỉ thực hiện theo đúng liệu trình. Dưới đây là những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng.

>> Bật mí cho hội chị em chế độ ăn giảm mỡ bụng khoa học, hiệu quả?

>> "Bụng nhỏ lại" nhờ những thực phẩm giảm mỡ bụng thần kỳ

>> Đánh tan mỡ thừa với 5 động tác yoga giảm mỡ cực hiệu quả

Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng các bài tập yoga

Bài tập yoga được xem là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả mà chị em có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để có thể mang lại hiệu quả cao trong vòng 3 ngày thì đòi hỏi tính kiên nhẫn cũng như tính tập trung rất cao. Bạn có thể thực hiện bài tập này như sau:

-         Bước 1: Bạn nằm ngửa trên sàn, để có thể bảo vệ cột sống tốt nhất thì bạn nên nằm trên một tấm thảm chuyên dành cho việc tập yoga. Sau đó, tay duỗi thẳng ra.
-         Bước 2: Tiếp theo, bạn nâng chân cao lên (chú ý nâng chân sao cho vuông góc với sàn nhà).
-         Bước 3: Bạn đặt hai tay sau gáy, ôm lấy gáy và ngẩng đầu lên một cách nhẹ nhàng.
-        Bước 4: Giữ nguyên trạng thái của tay đồng thời nhấc hông lên và gập gối, nhớ chú ý động tác sao cho bắp chân của bạn song song với mặt sàn. Giữ tư thế này trong

Khoảng thời gian từ 3 – 5 giây, sau đó bạn có thể trở về vị trí ban đầu và thực hiện trở lại. Số lần thực hiện sẽ tùy thuộc sức lực hiện tại của bạn, tuy nhiên hãy cố gắng thực hiện được nhiều lần nhất có thể nhé!  

Bài tập yoga nêu trên có thể giúp cho bạn giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày, vừa an toàn lại rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Chắc chắn, bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn, săn chắc mà bạn hằng mong muốn. Bài tập này cũng có tác dụng đối với bộ phận là đùi và mông. 

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Bài tập yoga là một trong những phương pháp giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng được xem là một trong những “thần dược” giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả, bởi trong nước chanh có chứa axit sẽ dễ dàng hấp thụ chất béo và thải ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, trong chanh còn chứa nhiều chất vitamin C, giúp detox cơ thể một cách tốt nhất, cho chị em có được làn da đẹp và khỏe mạnh hơn.

Vì vậy, để có thể giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày thì bạn nên duy trì thói quen uống nước chanh pha loãng mỗi ngày. Bạn nên pha theo tỉ lệ phù hợp, tránh uống chua quá sẽ làm hỏng dạ dày, vì trong chanh có chứa nhiều axit. Và tốt nhất là bạn nên uống một ngày 2 – 3 cốc nước chanh pha loãng là được. Có thể cho thêm một ít mật ong hoặc lá bạc hà để tăng thêm khẩu vị.

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng nước chanh

Nước chanh pha loãng giúp thải độc và giảm cân cho cơ thể rất tốt 

Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng bài tập yoga Lunge Twist

Bài tập yoga Lunge Twist được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đánh giá cao, bởi tính hiệu quả về giảm cân mà nó mang lại. Thực tế, bài tập này không quá khó khăn, mà điều quan trọng đó là bạn cần rèn luyện tính kiên trì thì hiệu quả đạt được mới nhanh chóng. Dưới đây là bài tập yoga Lunge Twist mà chị em có thể tham khảo:
-         Bước 1: Đầu tiên, bạn đứng thẳng người, hai chân của bạn sẽ đứng làm sao cho rộng bằng vai. Hai tay của bạn sẽ cầm một quả tạ (nên chọn loại tạ tầm 1kg).
-         Bước 2: Tiếp theo, bạn bước 1 chân trái lên đồng thời thực hiện động tác gấp sao cho bắp chân của bạn vuông góc với sàn.
-        Bước 3: Bạn hãy xoay thân người mình sang bên trái rồi lại sang bên phải. Khi thực hiện động tác này thì bạn cần chú ý sao cho lưng và chân thật thẳng. Cố gắng lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần nhất có thể.

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng yoga

Bài tập yoga Lunge Twist sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh nhất 

Đối với bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày này thì đòi hỏi sự kiên trì và luyện tập đều đặn. Tuy nhiên, bạn cũng nên tập luyện vừa phải với sức khỏe của mình. Nếu trong trường hợp mà bạn cảm thấy cơ thể bị yếu thì không nên cố quá, sẽ vô tình tạo nên tác dụng ngược.

Trên đây là 3 bí quyết giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày mà bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà. Hãy cố gắng kiên trì tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, chắc chắn bạn sẽ có được vóc dáng đáng mơ ước.

>> yoga giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng


Tags: Giảm cân