Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bật mí cho hội chị em chế độ ăn giảm mỡ bụng khoa học, hiệu quả?

Mua 3 tặng 1

Trong quá trình giảm cân, bên cạnh việc tập luyện thì chế độ ăn giảm mỡ bụng sao cho mang lại kết quả tốt nhất cũng là vấn đề được quan tâm hiện nay. Vậy chế độ ăn như thế nào sẽ giảm được mỡ bụng nhanh chóng, hãy cùng UNICA tham khảo bài viết dưới đây.

Chế độ ăn giảm mỡ bụng với nhiều rau xanh

Ăn gì để giảm mỡ bụng chính là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người có vòng eo không được thon gọn. Theo nhiều nghiên cứu về sức khỏe thì rau xanh chính là thực phẩm không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Bởi trong rau xanh có chứa nhiều chất xơ và các vitamin cần thiết, giúp giảm thiểu chất béo hấp thụ vào cơ thể.

Để việc thực hiện chế độ ăn giảm mỡ bụng đạt hiệu quả cao nhất thì bạn nên ăn nhiều rau xanh có màu xanh đậm. Ngoài ra thì bạn nên bổ sung thêm những loại rau xanh khác như: cà chua, cà rốt, các loại hạt, vừa giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng vừa giúp giảm mỡ trong cơ thể hiệu quả.

chế độ ăn giảm mỡ bụng với rau xanh

Rau xanh có chứa nhiều chất xơ nên có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả 

Loại bỏ đồ ngọt trong chế độ ăn giảm mỡ bụng

Đồ ngọt chính là một trong những nguyên nhân khiến cho bạn tăng cân dễ dàng, chính vì vậy để kiểm soát cân nặng của mình một cách tốt nhất thì bạn nên loại bỏ đồ ngọt ra khỏi thực đơn của mình. Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt và bạn muốn hạn chế lượng đồ ngọt vào trong cơ thể của mình, thì bạn hãy lên danh sách ăn gì giảm mỡ bụng (chú ý hạn chế đồ ngọt) và dán vào chỗ mà mình thường xuyên chú ý nhất. Như vậy thì bạn sẽ kiểm soát được vấn đề ăn uống của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên loại bỏ những đồ uống có cồn như bia, rượu và đồ uống có ga ra khỏi thực đơn hằng ngày. Bởi đây là những tác nhân khiến cho bạn tăng cân mất kiểm soát. Thực tế, có một số người thường thích ăn những đồ ăn dễ gây tăng cân, vì vậy việc thực hiện chế độ ăn giảm mỡ bụng khá khó khăn. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng từng ngày, từng ngày một thì bạn mới có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình.

chế độ ăn giảm mỡ bụng hiệu quả

Đồ ngọt là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh chóng

Không ăn quá nhiều bánh mì

Bạn thường xuyên có thói quen ăn bánh mì vào bữa sáng? Bạn là người yêu thích các món ăn liên quan đến bánh mì. Tuy nhiên, để có thể giảm mỡ bụng tốt nhất thì bạn nên loại bỏ bánh mì ra khỏi thực đơn hằng ngày, bởi đây không phải là thức ăn giảm mỡ bụng.

Sở dĩ bạn không nên ăn quá nhiều bánh mì vì trong bánh mì có chỉ số đường huyết (GI) cao nên sẽ làm cho các chất insulin bị ngăn chặn lại, từ đó làm cho bạn ăn nhiều hơn và dễ tăng cân hơn. Vì vậy, một chế độ ăn giảm mỡ bụng thông minh là nên hạn chế ăn bánh mì và một số loại thực phẩm có chứa lượng đường huyết cao như: mì ý, trái cây, sấy khô.

không ăn bánh mì trong chế độ ăn giảm mỡ bụng

Trong bánh mì có nhiều đường sẽ khiến mỡ ở bụng dễ tích tụ nhiều hơn 

Bổ sung thêm nước trong chế độ ăn giảm mỡ bụng

Nếu chị em nào đang thắc mắc ăn gì để giảm mỡ bụng thì nên chú ý đến cả việc uống nước mỗi ngày. Cụ thể, bạn nên uống đủ 2 – 3 lít nước/ ngày (tùy theo tính chất tập luyện), đối với những bạn thường xuyên tập luyện mạnh thì nên bổ sung nước nhiều hơn. Sở dĩ nên uống nhiều nước vì nó sẽ giúp cho quá trình hấp thụ, trao đổi chất cũng như đào thải độc tố ra ngoài cơ thể được thực hiện tốt hơn, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, uống nhiều nước còn giúp cho bạn có được một làn da đẹp hơn cũng như một tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng. Vì vậy, bên cạnh quan tâm đến thức ăn giảm mỡ bụng thì bạn cũng hãy nhớ tự nhắc nhở bản thân mình chú ý uống đủ nước mỗi ngày nhé!
Với chế độ ăn giảm mỡ bụng nêu trên, hy vọng có thể giúp cho những bạn thừa cân sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh. Ngay từ bây giờ, bạn hãy cố gắng thực hiện kết hợp cùng với các khoá học giảm eo cấp tốc trên Unica để tăng thêm hiệu quả nhé!

>> Nằm lòng 3 nguyên tắc giảm cân an toàn ai cũng cần ghi nhớ

>> Đánh tan mỡ thừa với 5 động tác yoga giảm mỡ cực hiệu quả

[Tổng số: 4 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên