Bạn có biết: Cách giảm cân bằng nước chanh đạt hiệu quả tốt nhất?

Bạn có biết: Cách giảm cân bằng nước chanh đạt hiệu quả tốt nhất?

Mục lục

Hiện nay, giảm cân bằng nước chanh là một trong những phương pháp được nhiều chị em mê mẩn. Vậy tại sao loại nước này lại có tác dụng giảm cân thần kỳ như vậy? Hãy cùng UNICA khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên giảm cân bằng nước chanh?

Khi được đưa ra lời khuyên nên giảm cân bằng nước chanh thì nhiều người thường thắc mắc: Vậy tại sao lại nên giảm cân bằng nước chanh? Theo các nghiên cứu về dinh dưỡng thì nước chanh có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Bởi vì, trong nước chanh có chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C rất tốt cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và giúp giảm cân nhanh hơn.

giảm cân bằng nước chanh hiệu quả

Nước chanh là một trong những phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả 

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, uống một cốc nước chanh sau bữa sáng 30 phút sẽ giúp giảm tới 13% lượng calo trong cơ thể. Bên cạnh đó, phương pháp giảm cân bằng nước chanh được nhiều người ưa chuộng vì khi uống nó sẽ giúp mang cơ thể no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn. Điều này đồng nghĩa với việc lượng thức ăn nạp vào cơ thể cũng bị hạn chế.
Bên cạnh tác dụng giảm cân thì nước chanh còn giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp da được mịn màng và trắng sáng hơn.

Phương pháp giảm cân bằng nước chanh

Nước chanh chỉ mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất khi bạn thực hiện đúng phương pháp. Cụ thể, mỗi ngày bạn chỉ nên uống 1 – 2 cốc nước chanh pha loãng (bạn nên chia tỉ lệ nước cốt chanh và nước lọc sao cho thích hợp, chú ý không nên pha quá chua). Bạn nên uống vào buổi sáng và buổi tối trước khi ăn 30 phút, tuyệt đối không uống khi đói.

giảm cân bằng nước chanh tốt nhất

Bạn nên uống 1 - 2 cốc nước chanh pha loãng mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất

Để phương pháp giảm cân bằng nước chanh đạt hiệu quả hiệu quả tốt hơn thì bạn có thể uống cùng với một thìa mật ong hoặc vài lá bạc hà. Nếu không thời gian pha nước chanh thì bạn có thể thái lát mỏng, cho vào nước lọc và để ngăn mát tủ lạnh từ 4 – 6 tiếng rồi mới uống. Trong ngày, bạn có thể uống kết hợp với các loại nước trái cây khác như: dưa chuột, dưa hấu...

Những lưu ý khi giảm cân bằng nước chanh

Khi thực hiện phương pháp giảm cân với nước chanh pha loãng thì bạn cần chú ý những điều sau đây, để tránh bị phản tác dụng:
-         Đối với những người bị dạ dày thì không nên uống nước chanh, bởi nó làm cho tình trạng bệnh của bạn bị nặng thêm.
-         Không uống nước chanh khi đói, không dùng nước chanh thay thế hoàn toàn cho nước lọc.
-         Sau khi uống nước chanh thì nên súc miệng bằng nước lọc để tránh các axit có trong nước chanh làm mòn men răng.
-         Mỗi ngày chỉ nên uống khoảng 375ml nước chanh pha loãng là đủ. Không nên uống quá nhiều.
-         Phương pháp giảm cân bằng nước chanh sẽ tùy thuộc vào từng thể trạng của từng người. Cụ thể, đối với những người có cân nặng khoảng 68kg thì chỉ nên sử dụng 1/2 quả chanh với 236 – 354ml nước lọc. Còn đối với những người trên 68kg thì nên sử dụng trên 1 quả chanh và chia thành 2 lần, mỗi lần nửa quả. Số liệu này đã được các nghiên cứu về dinh dưỡng chứng minh.
-         Cân nặng của bạn sẽ được giảm một cách tốt nhất nếu như uống nước chanh pha loãng vào buổi sáng, và nên nhớ phải uống trước khi ăn 30 phút.

những chú ý khi giảm cân bằng nước chanh

Để nước chanh phát huy hiệu quả giảm cân tốt nhất thì bạn nên thực hiện đúng quy trình

Thực tế, có rất nhiều người trong quá trình giảm cân bằng nước chanh không đạt kết quả do không nắm vững các lưu ý nêu trên, chính vì vậy để có được vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn thì bạn nên ghi nhớ những lưu ý nêu trên.

>> Những mẹo “nhỏ mà có võ” giúp bạn thực hiện các cách giảm cân siêu hiệu quả

>> Cách làm salad giảm cân giúp chị em lấy lại vòng eo “con kiến”

>> Tìm hiểu về chế độ ăn kiêng giảm cân Whole30 cực dễ, cực hiệu quả

 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên