Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tìm hiểu về chế độ ăn kiêng giảm cân Whole30 cực dễ, cực hiệu quả

Mua 3 tặng 1

Whole30 là chế độ ăn kiêng giảm cân khá mới trong vô vàn các danh sách ăn kiêng hiện nay, tuy nhiên đây lại là phương pháp giảm cân được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao bởi quy trình thực hiện dễ dàng, mà hiệu quả lại rất vượt trội.

Chế độ ăn kiêng giảm cân Whole30 là gì?

Khi nhắc đến phương pháp ăn kiêng giảm cân Whole30 thì nhiều người thường thắc mắc thực chất phương pháp này là gì? bởi Whole30 là cái tên còn khá mới so với các phương pháp như Paleo hay Keto. Mặc dù phương pháp này chưa thực sự phổ biến, tuy nhiên nó lại được nhiều người đã thực hiện đánh giá cao cả về tính hiệu quả lẫn quá trình thực hiện.

chế độ ăn kiêng giảm cân tốt nhất
Chế độ ăn kiêng giảm cân Whole30 được đánh giá cao về tính hiệu quả

Cụ thể, lợi ích lớn nhất mà chế độ ăn kiêng giảm cân Whole30 mang lại đó chính là thúc đẩy quá trình đốt cháy calo và tiêu thụ mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh nhất, giúp cho bạn nhanh chóng lấy lại được thân hình săn chắc và thon gọn. Bên cạnh đó, phương pháp này còn rất nghiêm ngặt trong việc thêm đường vào trong bữa ăn hàng ngày. Bởi theo chuyên gia dinh dưỡng tại Chicago Sara Haas thì việc nạp đường vào cơ thể sẽ khiến cho lượng calo tăng cao hơn mức bình thường.

Ngoài ra, cách ăn kiêng giảm cân này còn chú trọng đến việc bạn phải cắt giảm các thực phẩm như: diêm mạch, hummus, sữa chua và các thực phẩm chứa nhiều natri ra khỏi khẩu phần ăn trong vòng 30 ngày. Nhìn chung, phương pháp này chú trọng việc bỏ hoàn toàn lượng đường ra khỏi cơ thể trong một thời gian nhất định.

Cách thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân Whole30

Để có thể mang lại kết quả giảm cân tốt nhất từ phương pháp Whole30, bạn hãy tuân thủ thực hiện các bước cụ thể dưới đây:

Đầu tiên, hãy làm sạch bếp

Bước đầu tiên khi thực hiện thực đơn ăn kiêng giảm cân Whole30 đó chính là hãy làm sạch căn bếp của bạn. Điều này thực sự không quá khó đối với nhiều người, quan trọng là sự quyết tâm của bạn. Cụ thể, bạn sẽ tiến hành loại bỏ những thực phẩm kém lành mạnh có trong căn bếp và tủ lạnh của mình như: kem, khoai tây chiên, bánh kẹo, đồ ngọt... Thay vào đó, bạn hãy bổ sung thêm các thực phẩm lành mạnh như: các loại hạt, trứng, trái cây...

chế độ ăn kiêng giảm cân whole30
Bước đầu tiên trong phương pháp Whole30 đó là bạn hãy loại bỏ các thực phẩm kém lành mạnh

Thái nhỏ thực phẩm

Điều bạn cần chú ý khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân Whole30 đó chính là luôn thái nhỏ thức ăn. Việc thái nhỏ thức ăn sẽ vô tình tạo ra một tâm lý khi ăn cho bạn đó chính là: Bạn cảm thấy mình đang ăn quá nhiều. Vì vậy, bạn sẽ tự chủ động hạn chế được lượng mức thức ăn mà mình định nạp vào cơ thể, từ đó giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Tránh SWYPO

SWYPO ở đây được hiểu là sự sáng tạo quá mức trong quá trình chế biến các món ăn, đặc biệt là những món ăn kiêng giảm cân với mong muốn có thể ăn ngon hơn. Tuy nhiên, đối với phương pháp Whole30 thì chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo không nên thực hiện SWYPO, bởi nó sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng tự nhiên của các loại thực phẩm, khiến cho tác dụng giảm cân bị giảm đi rất nhiều.

chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh chóng
Phương pháp Whole30 khuyến cáo bạn không nên SWYPO thực phẩm

Không dùng đồ ăn nhẹ

Đối với cách ăn kiêng giảm cân Whole30 thì buộc bạn phải cắt bỏ hoàn toàn đồ ăn nhẹ ra khỏi thực đơn hằng ngày, bởi đây chính là nguyên nhân khiến cho bạn tăng cân mất kiểm soát. Nếu bạn thường xuyên bị lôi cuốn bởi những đồ ăn vặt, thực phẩm chiên rán thì bạn nên cố gắng giải quyết “cơn thèm” này bằng những loại trái cây hoặc uống nước detox.

Trên đây là thông tin về chế độ ăn kiêng giảm cân Whole, có thể thấy đây là phương pháp vô cùng đơn giản, dễ thực hiện mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm các khoá học giảm eo cấp tốc để tăng thêm hiệu quả trong việc lấy lại vóc dáng bốc lửa của mk nhé! Chúc bạn thành công!

>> 6 "nguyên tắc vàng" giúp bạn có một chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng lành mạnh

>> Chế độ ăn giảm cân vào buổi sáng cho vóc dáng thon gọn

>> Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn?

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên