Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bí kíp giảm cân 3 ngày 5kg với top thực phẩm "ngon, bổ, rẻ"

Mua 3 tặng 1

Nếu bạn đang muốn giảm cân 3 ngày 5kg để có thể nhanh chóng diện bikini đi biển, mặc vừa một bộ váy dạ hội tuyệt đẹp, hay đơn giản là để lấy lại sự tự tin cho bản thân, thì hãy tham khảo ngay những thực phẩm vừa “ngon, bổ, rẻ” mà lại giảm cân nhanh dưới đây nhé!

Giảm cân 3 ngày 5kg với thực phẩm giàu chất xơ

Những thực phẩm giàu chất xơ luôn là chú trọng hàng đầu khi thực hiện chế độ ăn giảm cân trong 3 ngày. Vì khi ăn thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp cho bạn cảm thấy no lâu hơn, từ đó hạn chế được cảm giác thèm ăn khiến cho lượng thức ăn nạp vào cơ thể được giảm đi, như vậy sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh hơn. Việc ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ còn giúp cho quá trình trao đổi chất của cơ thể được thực hiện tốt hơn, bởi vậy đây chính là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân 3 ngày 5kg
  Những thực phẩm giàu chất xơ có tác dụng giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Theo các nghiên cứu khoa học thì chất xơ thường có nhiều trong các rau xanh và hoa quả, đặc biệt là những loại có màu xanh đậm như: bông cải xanh, đậu lăng, mồng tơi, cam , chanh, bắp cải... Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân 3 ngày 5kg thì hãy chú ý bổ sung thêm những thực phẩm giàu chất xơ. Để đảm bảo khoa học thì bạn nên nạp đủ 31 – 38g chất xơ đối với nam và 21 – 28g đối với nữ.

Loại bỏ các thực phẩm giàu tinh bột

Thực tế, việc ăn ít thực phẩm giàu tinh bột cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến vóc dáng của bạn. Tuy nhiên, để có thể giảm cân 3 ngày 5kg thì bắt buộc bạn phải loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm giàu tinh bột. Bởi chúng chính là nguyên nhân khiến mỡ thừa tích lũy trong cơ thể ngày càng nhiều, đặc biệt là đối với vùng bụng.
Những thực phẩm giàu tinh bột mà bạn cần loại bỏ trong thực đơn giảm cân trong 3 ngày đó là: bánh mì, gạo trắng, khoai tây...

Tăng cường các hoạt động thể chất

Để có thể giảm cân nhanh chóng trong vòng 3 ngày thì bên cạnh việc thực hiện đúng quy trình chế độ ăn giảm cân trong 3 ngày thì bạn cũng cần chú ý đến chế độ tập luyện của mình. Cụ thể, muốn giảm cân nhanh thì bạn cần tăng cường các bài tập hỗ trợ giảm cân như: chạy bộ, các bài tập liên quan đến cơ bắp... nên nhớ khi thực hiện thì cần chú trọng tăng cường độ tập luyện ngày một cao hơn.


 hoạt động thể chất giúp giảm cân 3 ngày 5kg
Bên cạnh bổ sung thực phẩm giúp giảm cân thì bạn cũng cần kết hợp với các hoạt động thể dục, thể thao

Nhiều người thường nghĩ, để có thể giảm cân 3 ngày 5kg thì chỉ cần ăn kiêng thật nghiêm ngặt là được. Tuy nhiên, theo kiến thức khoa học thì đây thực sự là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi nếu bạn chỉ ăn kiêng mà không tập luyện thì sẽ khiến cho lượng mỡ không được đốt cháy một cách tối đa, từ đó khiến cho việc giảm cân bị trì hoãn. Vì vậy, nếu muốn giảm cân nhanh hãy chú kết hợp đồng thời giữa thực đơn giảm cân trong 3 ngày và các bài tập thể dục thể thao.

>> Xem thêm: 7 Ngày giảm cân an toàn

Uống nhiều nước khi thực hiện giảm cân 3 ngày 5kg

Một sai lầm trong cách giảm cân nhanh trong 3 ngày mà nhiều người thường mắc phải đó chính là uống rất ít nước. Thực tế, việc uống ít nước được xem là một mối nguy hiểm đối với cơ thể của bạn. Bởi điều này sẽ làm cho quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố không được thực hiện một cách tốt nhất, từ đó quá trình giảm cân sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

giảm cân 3 ngày 5kg bằng việc uống nước
Uống nhiều nước sẽ giúp cho bạn giảm cân nhanh hơn

Vì vậy, để có thể đạt được kết quả giảm cân tốt nhất cũng như bảo vệ sức khỏe của bản thân thì bạn nên nhớ luôn phải uống đủ nước mỗi ngày. Theo đó, trung bình bạn phải uống đủ từ 2 – 2,5 lít nước, bạn cũng có thể bổ sung thêm nước qua các loại trái cây có múi, mọng nước để giảm cân nhanh hơn.

Với những thực phẩm giúp giảm cân 3 ngày 5kg mà UNICA chia sẻ ở trên, chắc chắn sẽ giúp cho bạn nhanh chóng lấy lại được sự tự tin nhờ vào vóc dáng cân đối, thon gọn.

>> Hướng dẫn cách làm 3 món salad rau củ giúp giảm cân hiệu quả

>> Tìm hiểu về chế độ ăn kiêng giảm cân Whole30 cực dễ, cực hiệu quả

>> Nằm lòng 3 nguyên tắc giảm cân an toàn ai cũng cần ghi nhớ

[Tổng số: 5 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên