Không cần đến spa, bỏ túi ngay 5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà

Không cần đến spa, bỏ túi ngay 5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà

Mục lục

Cách giảm mỡ bụng tại nhà sao cho đạt hiệu quả luôn được hội chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Bởi trong cuộc sống hiện đại thì ít ai có thể dành được nhiều thời gian cho quá trình cải thiện vóc dáng. Nếu bạn đang lo lắng không biết giảm mỡ bụng tại nhà như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng nước nóng

Nghe qua cách làm giảm mỡ bụng tại nhà bằng nước nóng thì nhiều người sẽ nghĩ hơi phi lý, tuy nhiên thực tế phương pháp này đã được chứng minh là mang lại kết quả rất khả quan. Bởi vì, nước nóng khi tác động lên cơ thể sẽ làm cho các cơ được massage, từ đó tăng tính hiệu quả cho quá trình giảm cân hơn.

Với phương pháp này thì bạn có thể thực hiện đều đặn hằng ngày với cách thực hiện rất đơn giản. Cụ thể, hằng ngày, thay vì tắm bằng nước lạnh thì bạn có thể tắm bằng nước nóng, vào mùa hè thì có thể thay bằng nước ấm. Đối với cách giảm mỡ bụng này thì không chỉ giúp giảm lượng mỡ trên cơ thể mà còn giúp sức khỏe của bạn được đảm bảo hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chườm nước nóng vào vùng bụng và eo từ 1 – 2 phút/một vị trí trong khoảng thời gian 20 phút. Sau đó thực hiện các bước massage đơn giản để giúp giảm mỡ thừa trên bụng.

cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng

Nước nóng có tác dụng giảm mỡ bụng rất hiệu quả 

Cách giảm mỡ bụng bằng bí đao

Trong Đông y, bí đao được xem là loại quả có tính mát nên có tác dụng thải độc và làm đẹp da hiệu quả. Tuy nhiên, tác dụng của bí đao không chỉ nằm ở chỗ đó, mà nó còn được xem là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh chóng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn bổ sung thêm các món ăn liên quan đến bí đao trong thực đơn hằng ngày của mình như: món canh, luộc, xào... Một lưu ý nhỏ mà bạn cần nắm là không nên uống nước ép bí đao sống vì có thể khiến cho cơ thể bị ngộ độc.

Bí đao là cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Bí đao vừa giúp đẹp da vừa hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng 

Cách giảm mỡ bụng bằng trà gừng

Ngoài tác dụng chữa cảm cúm, làm ấm cơ thể thì trà gừng còn được xem như một cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả mà chị em có thể áp dụng tại nhà. Các thực hiện rất đơn giản. Bạn hãy chuẩn bị một nhánh gừng tươi, rửa sạch, để nguyên vỏ sau đó thái mỏng và cho vào 100ml nước nóng. Bạn nên chờ khoảng 20 phút để cho tinh chất của gừng được tan ra, sau đó khuấy đều và uống là được.

Mỗi ngày thì bạn chỉ nên uống một cốc gừng tươi, và nên lưu ý là uống trước bữa ăn 20 phút để tránh gây tác dụng phụ đối với dạ dày. Đối với cách làm giảm mỡ bụng tại nhà này thì bạn không nên quá lạm dụng mà chỉ nên thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định, tùy theo thể trạng cơ thể, nên có thời gian nghỉ ngơi rồi mới tiếp tục uống lại.

cách giảm mỡ bụng bằng trà gừng

Uống trà gừng giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng với nước ép bưởi

Hiện nay, cách giảm mỡ bụng bằng nước ép bưởi đang được nhiều người áp dụng, vì không chỉ giúp mang lại cho bạn một vóc dáng thon thả mà còn giúp cho làn da đẹp hơn. Cách thực hiện như sau: Hằng ngày, bạn hãy uống khoảng 200ml nước ép bưởi trước khi đi ngủ để đạt được kết quả tốt nhất.

Trên đây là 5 cách giảm mỡ bụng mà bạn có thể áp dụng tại nhà để nhanh chóng có được “vòng eo con kiến” trong thời gian ngắn nhất. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không áp dụng ngay từ bây giờ nhỉ. Ngoài ra đừng ngần ngại tham khảo thêm khoá học giảm eo hiệu quả trên Unica để tăng thêm hiệu quả nhé! Chúc bạn thành công!

>> Cách làm salad giảm cân giúp chị em lấy lại vòng eo “con kiến”

>> Thừa cân và những biện pháp giảm cân “kỳ diệu” không thể bỏ qua

>> 6 "nguyên tắc vàng" giúp bạn có một chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng lành mạnh

 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên