Dáng chuẩn người mẫu với các bài tập tăng vòng 1 và 3 

Dáng chuẩn người mẫu với các bài tập tăng vòng 1 và 3 

Mục lục

Bài tập tăng vòng 1 và 3 được xem là một trong những phương pháp tập luyện mang tính kết hợp, giúp người tập có thể duy trì một vóc dáng cân đối, quyến rũ. Vậy, cụ thể bài tập đó là gì, cách thực hiện như thế nào, hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây. 

>> “Bỏ túi” ngay các cách cải thiện vòng 1 cực hiệu quả

>> “Chân lý” cần nắm vững trong bài tập squat tăng vòng 3

>> Cách làm giảm vòng 3 giúp bạn có được thân hình đồng hồ cát

Bài tập tăng vòng 1 và 3 

Nhiều người thường nghĩ, việc tập kết hợp bài tập cho vòng 1 và vòng 3 sẽ rất khó khăn vì tính yêu cầu kỹ thuật cao. Theo nhận định của một số huấn luyện viên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi các bài tập này có cường độ tập luyện thấp nên bạn có thể tự thực hiện đơn giản tại nhà. Cụ thể như sau: 

Bài tập đá chân ra sau 

Đây là bài tập được nhiều chị em áp dụng vì cách thực hiện đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Khi thực hiện bài tập này, các phần cơ ở mông và, ngực và đùi được săn chắc hơn. Đặc biệt, bài tập này cũng tác động lên phần eo giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa được đẩy nhanh. 

Bài tập tăng vòng 1 và 3

Bài tập đá chân sau sẽ giúp người tập có được vòng 1 và vòng 3 săn chắc

Đối với bài tập tăng vòng 1 và 3 này, bạn hãy thực hiện theo các động tác sau đây: 

- Bước 1: Chuẩn bị cơ thể với tư thế quỳ với hai tay chống ở trên sàn. 

- Bước 2: Lúc này bạn đá chân ra phía sau, chú ý đá cao nhất có thể. Bạn nên thực hiện động tác này một cách nhịp nhàng rồi đưa chân về vị trí ban đầu và tiến hành đổi chân.

- Bước 3: Thực hiện động tác này đều đặn với mỗi chân là 25 lần. Thời gian đầu, bạn có thể cảm thấy khá đau nhức do chưa quen, tuy nhiên sau một thời gian tập luyện bạn sẽ quen với cường độ và thực hiện dễ dàng hơn. 

Tham khảo thêm khóa học: Bật mí Body triệu người mê 

Bài tập Squat 

Squat được xem là một trong những bài tập “kinh điển” giúp tăng size vòng 3 và vòng 1 một cách nhanh chóng. Theo các huấn luyện viên, việc đốt cháy mỡ thừa càng hiệu quả khi bạn thực hiện động tác càng nhanh và liên tục. Đối với bài tập này cũng giúp giảm mỡ vùng đùi và eo. Động tác thực hiện rất đơn giản, bạn hãy làm theo các bước sau đây: 

- Bước 1: Bạn chú ý đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay đưa về phía trước. 

- Bước 2: Lúc này, bạn từ từ hạ người xuống đồng thời ưỡn mông về phía sau sao cho phần mông về đầu gối ngang hàng với nhau. 

- Bước 3: Hít thở thật sâu và giữ nguyên động tác này trong khoảng 10 giây rồi trở lại tư thế chuẩn bị ban đầu. 

- Bước 4: Thực hiện động tác này đều đặn ngày 20 lần để có được kết quả tốt nhất. 

Bài tập tăng vòng 1 và 3 hiệu quả nhất

Bài tập Squat giúp bạn tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 cực hiệu quả 

Bài tập đu vòng 3 

Bài tập tăng vòng 1 và 3 cực hiệu quả tiếp theo mà UNICA chia sẻ đến bạn đó chính là bài tập đu vòng 3. Không chỉ giúp tăng size vòng 3 và vòng 1, bài tập này còn giúp giảm mỡ vùng mông, đùi và eo cực nhanh chóng, đồng thời cải thiện tình trạng vòng 1 kém săn chắn, bị chảy xệ. 

Cách thực hiện bài tập đu vòng 3 như sau: 

- Bước 1: Chuẩn bị với tư thế nằm ngửa, gối co cao sao cho 2 gót chân có thể chạm vào mông, còn tay thì bạn duỗi thẳng dọc theo thân người. 

- Bước 2: Đẩy phần hông lên cao hơn sao cho mông không chạm đất, ngực và đùi nằm trên một đường thẳng. 

- Bước 3: Đánh mông sang bên trái rồi hạ mông xống và lặp lại động tác này nhưng lần này là đánh mông sang bên phải. 

- Bước 4: Thực hiện động tác này đều đặn cho mỗi bên khoảng 20 - 30 lần để đạt được kết quả trong thời gian ngắn nhất. 

Bài tập tăng vòng 1 và 3 tại nhà

Bài tập đu vòng 3 được nhiều chị em tích cực áp dụng vig giúp mang lại cơ thể cân đối

Lời khuyên từ huấn luyện viên 

Nhiều bạn than phiền khi thực hiện những bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 rằng không có kết quả như mong đợi. Theo các huấn luyện, việc bạn không đạt được kết quả như ý là do bạn chưa nắm những lời khuyên sau đây: 

- Bài tập tăng vòng 1 và 3 chỉ thực sự có kết quả khi bạn thực hiện thường xuyên với cường độ đều đặn. Nếu bạn tập ngày một, ngày hai hoặc bỏ dở giữa chừng quá trình tập thì chắc chắc sẽ không có kết quả. 

- Vì muốn có một vóc dáng cân đối nhanh chóng mà nhiều chị em thường kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống kiêng khem. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn khuyến khích bạn ăn uống đầy đủ dưỡng chất, chú ý không ăn những đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ cùng đồ uống có chất kích thích là được. 

- Để đạt được hiệu quả nhanh chóng, bạn có thể kết hợp với những thực phẩm giúp tăng vòng 1 và vòng 3 như: các loại đậu, ức gà, trái cây… 
Chú ý uống đủ nước hằng ngày, tránh thức khuya và căng thẳng sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng, và việc tập luyện khó mang lại kết quả. 

Qua bài viết mà UNICA chia sẻ, chắc chắn các chị em đã nắm được những bài tập tăng vòng 1 và 3 đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà. Việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có được một cơ thể cân đối và quyến rũ. Chúc bạn thành công! 


Tags: Yoga giảm eo